Khi thần tượng bị công ty quản lý ngược đãi
Các công ty giải trí Hàn Quốc luôn tìm cách vắt kiệt sức lao động của các thần tượng nhằm thu lợi nhuận. Khi thần tượng không còn mang lại giá trị, họ sẵn sàng bỏ rơi.
883 kết quả phù hợp
Các công ty giải trí Hàn Quốc luôn tìm cách vắt kiệt sức lao động của các thần tượng nhằm thu lợi nhuận. Khi thần tượng không còn mang lại giá trị, họ sẵn sàng bỏ rơi.
Dù có ý thức cao về trách nhiệm với xã hội và môi trường, gánh nặng tài chính vẫn khiến nhiều người trẻ chọn công việc không phù hợp giá trị đạo đức của họ.
Là một trong những rapper trẻ triển vọng, HIEUTHUHAI trở thành từ khóa hot trên mạng xã hội. Theo trường phái chỉn chu, chải chuốt, anh để lại ấn tượng đẹp với công chúng.
Niềm tin sắt đá vào năng lực của bản thân từng giúp Ronaldo vượt qua mọi rào cản và trở nên khác biệt. Nhưng hôm nay, niềm tin ấy đang làm hại anh.
Mới đây, hình ảnh 2 nàng hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương và Nguyễn Phương Nhi bên xe Yamaha Janus đã nhận về mưa lời khen từ người hâm mộ với sắc vóc “mười phân vẹn mười”.
Cộng đồng mạng hoảng hốt khi thấy một cụ bà lên cơn đau tim trong video ghi hình buổi diễn “thiếu vải” này.
Cựu thủ thành Jerzy Dudek tiết lộ anh từng chứng kiến Lionel Messi nói những điều rất thô lỗ với Pepe và Sergio Ramos trên sân.
Phóng viên giải trí Lee Jin Ho nhận định không dễ để tìm ra kẻ phát tán ảnh riêng tư của Jennie và V. Lý do là các tấm hình được đăng trên ứng dụng có tính bảo mật cao.
Tháng 8, Khải Nhi (22 tuổi) vừa chi hơn 10 triệu đồng để xem concert và dự buổi giao lưu với fan của nhóm SNSD. Cô bật khóc khi có cơ hội nhìn ngoài đời cả 8 thành viên.
Đa số các ngôi sao không dám lên tiếng chống lại công ty của họ. Tuy nhiên, vẫn có một số thần tượng dũng cảm đứng lên đấu tranh.
Trong khi các thần tượng ảo giúp doanh nghiệp kiếm bộn tiền, những diễn viên đứng sau - kẻ cho mượn phong cách, điệu nhảy, giọng nói của mình - phải làm việc đến kiệt sức.
Trước đại dịch, Doris Fu đã tưởng tượng ra một tương lai khác cho bản thân và gia đình: Xe mới, căn hộ lớn hơn, bữa ăn ngon vào cuối tuần và ngày lễ trên các hòn đảo nhiệt đới.
Nạn nhân bị chế giễu, thủ phạm được tung hô là kịch bản chung của những vụ thao túng tâm lý, lừa tình lẫn tiền. Phản ứng của công chúng với các vụ việc khét tiếng cho thấy điều đó.
Hình ảnh nữ vũ công mặc thiếu vải, uốn éo trước mặt người già tại viện dưỡng lão ở Đài Loan, Trung Quốc hứng nhiều chỉ trích.
Các nghệ sĩ cho biết thời đó có Thúy Hằng, Kim Cương, Kiều Chinh, Thanh Nga là bốn cái tên bảo chứng cho những bộ phim, những vở kịch. Có họ, tác phẩm luôn cháy vé.
Ở tuổi 38, Kim Yến vẫn ở nhà thuê, đầu tư bất động sản, vàng và cổ phiếu. Cô nghỉ việc một năm khi tích lũy số tiền đủ chi tiêu cho 7 năm.
Trang phục của TWICE trong đợt quảng bá bài hát mới bị chỉ trích quá gợi cảm. Các thành viên mặc đồ ren giống nội y.
Các thành viên Mina, Momo và Jihyo của nhóm nhạc TWICE trở thành tâm điểm dư luận vì mặc kiểu áo hơi hướm nội y.
Tháng 4/1992, Seo Taiji & Boys xuất hiện lần đầu tiên với ca khúc “I Know”, thay đổi hoàn toàn dòng nhạc Hàn Quốc và đặt nền móng cho ngành công nghiệp Kpop.
Tài Key sinh ra và lớn lên tại Sài thành nhộn nhịp. Anh được biết đến là một chàng DJ đầy nhiệt huyết, sống và cháy hết mình với đam mê âm nhạc.