Người đàn ông 25 tuổi quyến rũ nhất thế giới và một chiến lược nội y
Khác với Justin Bieber hay những sao nam khác, Jungkook nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ khi trở thành đại sứ toàn cầu cho Calvin Klein.
1.139 kết quả phù hợp
Người đàn ông 25 tuổi quyến rũ nhất thế giới và một chiến lược nội y
Khác với Justin Bieber hay những sao nam khác, Jungkook nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ khi trở thành đại sứ toàn cầu cho Calvin Klein.
Người ngoại cỡ vẫn bị nhãn hàng thời trang bỏ quên
Sở hữu chỉ số cân nặng lớn hơn mức trung bình, nhiều người dùng thời trang đau đầu tìm kiếm váy áo phù hợp với số đo, tỷ lệ cơ thể.
Ảnh Jungkook (BTS) mặc đồ lót gây sốt
Jungkook là một trong những cái tên "nóng" nhất mạng xã hội hiện nay. Loạt ảnh thời trang quyến rũ của nam thần tượng thu hút lượng lớn người quan tâm.
3 tháng đầu năm, 8 idol Hàn Quốc thành đại sứ thương hiệu cao cấp
J-Hope (BTS), Jimin (BTS) và các thành viên nhóm nhạc NewJeans lần lượt trở thành đại sứ các nhãn hàng thời trang xa xỉ chỉ trong 3 tháng đầu năm 2023.
Trong bộ ảnh mới nhất của Vogue, Son Na Eun tạo dáng gợi cảm. Nữ thần tượng diện đồ cắt xẻ, áo nịt ngực.
Nghệ sĩ tai tiếng ngồi hàng đầu tại Tuần lễ Thời trang Seoul
Tuần lễ Thời trang Seoul vắng bóng những tên tuổi nổi tiếng. Việc những nghệ sĩ như B.I, Park Shi Yeon ngồi hàng đầu gây tranh cãi.
NTK Phan Đăng Hoàng: 'Sweater không chỉ để mặc nhà'
Không chỉ để mặc tại nhà hay đi tập thể dục, sweater còn phù hợp với môi trường công sở, đường phố và cả tiệc tối. Các nhà thiết kế, stylist cũng ứng dụng mẫu áo này hàng ngày.
10 bộ trang phục Dior ấn tượng của Jisoo BlackPink
Được biết đến với vai trò đại sứ thương hiệu thời trang cao cấp Dior, Jisoo (BlackPink) liên tục diện trang phục của nhà mốt này khi tham gia các sự kiện lớn.
Sai lầm trụ chân khi đi giày cao gót của Quỳnh Anh Shyn và Tiểu Vy
Mặc dù mang đến tổng thể trang phục ấn tượng, Quỳnh Anh Shyn và Tiểu Vy lại mắc những lỗi sai về giày cao gót, gây nên sự cố trên thảm đỏ.
NTK Tăng Thành Công: 'Jumpsuit phá vỡ định kiến giới'
Được Rihanna, Harry Styles, Jennie (Blackpink) tích cực lăng xê trên thảm đỏ sự kiện, sân khấu biểu diễn, jumpsuit là trang phục phi giới tính, tạo ra xu hướng thời trang mới.
Nữ thần tượng 19 tuổi 'xinh như búp bê'
Hình ảnh mới của Jang Won Young được người hâm mộ nhận xét trưởng thành hơn so với lối trang điểm ngọt ngào trước đây.
Người mẫu không mặc quần tại Tuần lễ thời trang Paris 2023
Diện áo len cổ lọ, cardigan kín đáo, song người mẫu của thương hiệu Miu Miu chỉ diện quần lót, thậm chí quên mặc quần trên sàn diễn của Tuần lễ thời trang Paris 2023.
Jisoo và Lisa tạo ra những giá trị truyền thông cao nhất BlackPink. Tuy nhiên, nếu so về lượng người theo dõi trên Instagram, thành viên người Thái đứng đầu.
Hơn 4.500 người cùng Uniqlo khám phá vẻ đẹp từ khoảnh khắc đời thường
Diễn ra tại Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM, triển lãm BST LifeWear Xuân Hè 2023 chủ đề “The art of everyday life” của Uniqlo mang đến những trải nghiệm đa chiều cho khách tham quan.
Châu Bùi, Somi thu hút với áo hai dây ở Tuần lễ thời trang Milan
Dàn khách mời show thời trang nhìn quyến rũ nhưng không kém phần thời thượng khi diện những thiết kế hở lưng, có màu sắc trung tính.
Nữ ca sĩ gây chú ý với vóc dáng đồng hồ cát
Hình ảnh của Dahyun tại tuần lễ thời trang đang khiến nữ ca sĩ nổi tiếng trên mạng xã hội. Khán giả khen ngợi cô có vóc dáng đẹp với eo thon, hông rộng.
Chàng trai TP.HCM chi 1 tỷ đồng, cải tạo căn hộ như hoạt hình
Căn hộ 57 m2 được Tô Chu (TP.HCM) thiết kế với nhiều màu sắc rực rỡ cùng đồ nội thất hình khối. Đây là nơi anh dành để nghỉ dưỡng những dịp cuối tuần.
Động thái của nhãn hàng sau khi Trần Phi Vũ lộ ảnh nhạy cảm
Sự việc ồn ào với hot girl Diệc Lâm khiến danh tiếng của Trần Phi Vũ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Angelina Jolie dùng túi xách 300 USD
Angelina Jolie sở hữu nhiều mẫu túi mang tính biểu tượng. Một số thiết kế có giá đắt đỏ nhưng cũng có những mẫu túi giá chỉ vài trăm USD.
Phụ huynh lo ngại con cái đòi mua Gucci, Dior vì thần tượng làm đại sứ
NewJeans, BTS hay BlackPink là những ứng cử viên sáng giá cho vị trí đại sứ của các nhãn hàng. Phụ huynh Hàn Quốc lo ngại điều này kích thích văn hóa dùng đồ hiệu của giới trẻ.