Mạo danh sếp Binance để lừa đảo
Patrick Hillmann, Giám đốc Truyền thông của Binance, tuyên bố những kẻ lừa đảo đã lợi dụng tên tuổi ông để gửi các liên hệ tham gia cuộc họp.
999 kết quả phù hợp
Mạo danh sếp Binance để lừa đảo
Patrick Hillmann, Giám đốc Truyền thông của Binance, tuyên bố những kẻ lừa đảo đã lợi dụng tên tuổi ông để gửi các liên hệ tham gia cuộc họp.
Vài tiếng livestream trên TikTok, bán được 2 đơn hàng
Số người xem ít hay nhiều, Thành Đạt (TP.HCM) vẫn phải vừa ăn, vừa livestream. Một số lần, anh phát trực tiếp nhiều tiếng, nhưng chỉ bán được 2 đơn hàng ẩm thực.
Sống độc thân tốn kém hơn các cặp đôi
Người sinh sống một mình phải chịu toàn bộ chi phí sinh hoạt mà không có ai chia sẻ. Khi đi du lịch, họ cũng tốn kém hơn bởi các dịch vụ thường được thiết kế theo cặp/nhóm người.
Chuyên gia chỉ cần ngửi cũng biết giày fake
Mua phải hàng giả là nỗi ám ảnh với các "đầu giày". Tuy nhiên, không phải ai cũng nhiều kinh nghiệm như các chuyên gia để nhận biết thật, giả.
Bán sách lậu còn ngang nhiên chạy quảng cáo trên mạng xã hội
Mới đây, Công ty Tân Việt đã trình báo với Phòng An ninh Văn hóa, Công an TP. Hà Nội về trường hợp 2 bộ sách bán chạy của mình bị in lậu và bán ngang nhiên trên mạng.
Lamborghini Urus với nội thất màu cam tại Hà Nội
Mẫu siêu SUV của Lamborghini sở hữu ngoại thất màu xanh dương cùng tông màu cam nổi bật ở nội thất. Giá bán cho Urus được một đại lý tư nhân tiết lộ là hơn 20 tỷ đồng.
Cuộc sống khác thường ở nơi có lạm phát hơn 60%
Khi giá cả tăng cao hơn mỗi ngày, người Argentina đổ xô tích trữ đồng USD, trao đổi hàng hóa thiết yếu với nhau thay vì mua mới, thậm chí không còn thói quen nhớ giá.
Những tựa game kinh dị đáng sợ nhất
Thể loại game kinh dị luôn có một vị trí đặc biệt trong lịch sử ngành công nghiệp game, và trong số đó nổi lên một số cái tên khiến bất kì game thủ nào cũng phải “lạnh sống lưng”.
Hành trình gần 3 thập kỷ từ Nội thất Hòa Phát đến Nội thất The One
Sau hơn 26 năm, Nội thất Hòa Phát đổi tên thành Nội thất The One, không chỉ kế thừa những giá trị cốt lõi, mà còn khoác lên mình tấm áo mới trẻ trung, hiện đại phù hợp xu hướng.
Mua sách qua mạng xã hội, tay chơi cũng bị lừa
Sách giả tràn lan trên mạng là vấn đề nan giải. Tin tưởng người bán, người mua, thậm chí người sưu tầm sách, cũng mắc lừa gian thương.
Tóc Tiên: ‘Tôi không đóng khung mình trong một màu sắc duy nhất’
Khác với sự biến hóa trong phong cách sân khấu, Tóc Tiên yêu thích tone màu trung tính. Điểm nhấn là thứ quan trọng quyết định cá tính khác biệt của Tiên khi không cầm mic.
Kiếm bộn tiền vì giống Tạ Đình Phong
Hoàng Ninh có ngoại hình giống Tạ Đình Phong, nhờ đó anh được mời quảng cáo với cát-xê lên tới hơn 70.000 USD.
Lý do cặp vợ chồng Singapore lừa trót lọt 23 triệu USD tiền đồ hiệu
Hàng hiệu trở thành "miếng bánh hấp dẫn" cho những kẻ lừa đảo khi nhu cầu sở hữu của số đông tăng cao, trong khi việc mua bán nhiều khi dựa vào lòng tin.
Ngăn chặn những chuyến bay 12 phút như của Kylie Jenner
Cho rằng các chuyến bay tư nhân chớp nhoáng “gây phí phạm nhiên liệu và ảnh hưởng xấu đến môi trường”, Mario Huber xây dựng trang web riêng nhằm hạn chế nhu cầu xa xỉ này.
Nhà tuyển dụng nên làm gì khi CV ứng viên 3 phần thật 7 phần giả?
Để xác thực thông tin trên CV, nhà tuyển dụng có thể kiểm chứng thông qua mạng xã hội, tham chiếu từ công ty của ứng viên hay xem xét ngôn ngữ cơ thể khi phỏng vấn.
Hơn 10 năm JNKA và Dược Hậu Giang đồng hành vì sức khỏe người Việt
Một thập kỷ qua, dấu mộc của JNKA hiện diện trên bao bì NattoEnzym, NattoEnzym 1000 hay NattoEnzym Red Rice được xem là bảo chứng uy tín của Dược Hậu Giang chinh phục người dùng.
Người tiêu dùng trải nghiệm 'Lễ hội mua sắm Đỏ 2022' tại Vincom
“Vincom Red Sale - Lễ hội mua sắm Đỏ 2022” tại toàn bộ hệ thống TTTM Vincom đã mang sắc đỏ đến khắp gian hàng. Sự kiện thu hút hàng nghìn lượt khách tới “săn deal hời”.
Gen Z với trào lưu ăn mì chuẩn mốt
Là thế hệ tạo ra xu hướng, GenZ không chỉ “ăn sang sống sành”, mà làm gì cũng phải chuẩn mốt kể cả việc chọn mì ăn liền.
MUJI Việt Nam tổ chức triển lãm kỷ niệm một năm có mặt tại Hà Nội
Ngày 22/6, MUJI Việt Nam kỷ niệm một năm khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội với nhiều chương trình ưu đãi cùng triển lãm “What is MUJI?” lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam.
Thay vì bỏ ra số tiền lớn để sắm đồ hiệu, nhiều người chi một khoản rẻ hơn để “tậu” những sản phẩm nhái. Việc này khiến các ông lớn trong ngành thời trang, xa xỉ phẩm đau đầu.