Aeon lãi hơn 2 tỷ đồng mỗi ngày tại Việt Nam
Việt Nam là thị trường có tốc độ tăng trưởng cao nhất của Aeon Mall, vượt cả quê nhà Nhật Bản.
24 kết quả phù hợp
Aeon lãi hơn 2 tỷ đồng mỗi ngày tại Việt Nam
Việt Nam là thị trường có tốc độ tăng trưởng cao nhất của Aeon Mall, vượt cả quê nhà Nhật Bản.
Aeon mở trung tâm bách hóa tổng hợp tại TP.HCM
Tổng giám đốc Aeon Việt Nam cho biết đơn vị này luôn tìm kiếm đối tác là các nhà phát triển bất động sản để mở thêm trung tâm bách hóa tổng hợp và siêu thị.
Nhà phân phối Mercedes-Benz muốn chiếm 40% thị phần bán xe MG
Lãnh đạo Haxaco cho biết đang đẩy mạnh đầu tư các nguồn lực về đại lý phân phối, nhân sự để tập trung vào phát triển thị phần phân khúc xe phổ thông với thương hiệu MG.
Nhà phân phối Mercedes-Benz sẽ bán thêm xe điện VinFast
Haxaco cho biết năm nay, sẽ mở rộng hoạt động phân phối ôtô mang thương hiệu MG và tham gia vào các phân khúc xe điện với Mercedez- Benz và VinFast.
Cái Tết '3 không' của người trẻ
Bảo toàn ví tiền hiện là ưu tiên của nhiều người trẻ trong thời điểm Tết. Chính sách "3 không" đang được áp dụng triệt để, gồm không tiệc tùng, không mua sắm và không quà cáp.
Đi làm vẫn vui dù nhận 0 đồng thưởng Tết
Biết công ty không thể chi trả khoản thưởng Tết, nhiều nhân sự đồng cảm với tình cảnh khó khăn chung. Thay vì buồn bực, họ giữ tinh thần lạc quan, đón chờ năm mới khởi sắc hơn.
Vé máy bay Tết đắt đỏ, nhiều người chấp nhận thay đổi lịch trình
Vé máy bay nội địa đắt đỏ, nhiều người chọn phương án bay từ TP.HCM đến Bangkok rồi từ đây bay về Hà Nội.
Những chi tiết mới trong thỏa thuận trần nợ Mỹ
Văn bản lập pháp đầy đủ về thỏa thuận trần nợ giữa Chủ tịch Hạ viện Mỹ Kevin McCarthy với Tổng thống Biden dự kiến được các nhà lập pháp Hạ viện bỏ phiếu trong tuần này.
Người Việt chi 17.500 tỷ đồng mua điện thoại trong 2 tháng đầu năm
Theo báo cáo của GfK, trong 2 tháng đầu năm, người dùng Việt đã chi hơn 17.500 tỷ đồng để mua khoảng 2 triệu chiếc điện thoại.
Ôtô nhập khẩu về nhiều nhưng doanh số thấp
Lượng xe nhập khẩu vào thị trường Việt Nam ước tính tăng hơn 100% so với tháng trước trong khi doanh số xe lại không tăng, thậm chí giảm mạnh từ đầu năm đến nay.
Làm cả năm vẫn thiếu tiền tiêu Tết
Sau một năm làm việc, khoản tiền tiêu Tết vẫn làm khó nhiều nhân sự trẻ tuổi. Lúc này, tiền tiết kiệm gửi ngân hàng hoặc thẻ tín dụng trở thành "phao cứu sinh".
Chuẩn bị khoản tiền tiêu Tết sớm
Không chỉ cần có một quỹ dự phòng đủ để tiêu trong những ngày lễ, bạn còn cần một khoản cần thiết khi trở lại với công việc sau đó.
Thương mại điện tử làm tăng nhu cầu vận tải hàng không
Trong năm 2021, lượng hàng vận tải bằng đường hàng không đã tăng 18,7% so với năm trước. Khối lượng đạt mức tốt nhất trong vòng 10 năm.
Đi du lịch hay thắt chặt chi tiêu dịp cuối năm
Nhiều người xem cuối năm là khoảng thời gian cho những chuyến du lịch xả hơi. Tuy nhiên, một số bạn trẻ lại từ chối những chuyến đi sau một năm công việc trì trệ do dịch bệnh.
Nhiều showroom Elipsport cháy hàng ngày đầu xả kho máy chạy bộ nửa giá
Trong ngày đầu xả kho bán nửa giá các mẫu máy chạy bộ là hàng trưng bày, nhiều showroom Elipsport ghi nhận tình trạng “cháy hàng” với lượt khách đến khá đông.
Nhiều lao động không còn xem Tết là dịp về quê nghỉ ngơi, tận hưởng. Thay vào đó, họ muốn tận dụng đợt lễ cuối năm để làm việc, bù lại khoảng thời gian trì trệ vì dịch bệnh.
E ngại dịch Covid-19 có thể ảnh hưởng tới mức thưởng cuối năm, nhiều người trẻ làm văn phòng đã sớm thắt chặt chi tiêu, dành dụm để lo cho gia đình dịp Tết.
Sau Lễ Độc thân, các sàn TMĐT chạy đua cho Black Friday
Không giống dịp sale Lễ Độc thân 11/11, chương trình khuyến mãi cùng ưu đãi cho ngày Black Friday của các sàn TMĐT có phần kém rầm rộ hơn.
Ngay sau giãn cách, Thùy D. (27 tuổi) vội vã tìm việc làm. Thất nghiệp nhiều tháng, cô kiệt quệ cả về tinh thần và tài chính.
Để mùa mua sắm cuối năm không còn là nỗi lo
Nhu cầu tiêu dùng cuối năm tăng cao kèm mức chi tiêu thắt chặt thúc đẩy nhiều người tìm kiếm sản phẩm áp dụng ưu đãi thiết thực.