Ngành nail tiêu điều và những chủ người Việt trong mùa dịch ở Mỹ
Gắn bó với cộng đồng nghề nail ở California 15 năm, bà Đoàn Phương An nói dịch Covid-19 là cuộc khủng hoảng nghiêm trọng với ngành này trong nhiều thập niên.
1.219 kết quả phù hợp
Ngành nail tiêu điều và những chủ người Việt trong mùa dịch ở Mỹ
Gắn bó với cộng đồng nghề nail ở California 15 năm, bà Đoàn Phương An nói dịch Covid-19 là cuộc khủng hoảng nghiêm trọng với ngành này trong nhiều thập niên.
Khi tiền mặt không còn là 'vua'
Thanh toán không tiền mặt, thanh toán không tiếp xúc trở thành những từ khóa phổ biến sau đại dịch Covid-19, khi người tiêu dùng lo ngại nguy cơ lây nhiễm virus corona.
Cảnh nhếch nhác ở đường sắt Cát Linh - Hà Đông
Sau gần 10 năm, dự án đường sắt Cát Linh - Hà Đông vẫn chưa thể đi vào hoạt động, nhiều hạng mục của dự án đang bỏ không, bị sử dụng sai mục đích.
Lao động tình dục chuyển sang làm online vì dư âm dịch Covid-19
Thu nhập biến mất chỉ sau một đêm kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát, những lao động tình dục giờ đây đang hình thành mạng lưới dịch vụ trực tuyến để duy trì hoạt động.
Không thanh toán 50 triệu USD theo yêu cầu của tổng thầu Trung Quốc
“Chúng tôi không thể thanh toán theo nhu cầu vì làm như vậy là trái với hợp đồng”, Thứ trưởng Bộ GTVT nói về việc tổng thầu Trung Quốc nói cần 50 triệu USD trước khi bàn giao.
Tại Việt Nam, BIDV là một trong những ngân hàng tiên phong ra mắt nhiều hình thức thẻ thanh toán, phục vụ nhu cầu thanh toán đa dạng và mang đến lợi ích phong phú cho người dùng.
Chiến lược chinh phục thị trường bán lẻ của Sacombank
Để chinh phục thị trường bán lẻ giàu tiềm năng, Sacombank tập trung xây dựng thương hiệu, ứng dụng công nghệ để đáp ứng nhu cầu tài chính của hơn 6 triệu khách hàng.
Hậu Covid-19, người Việt 'chăm' quẹt thẻ, chạm điện thoại hơn
Thanh toán không tiền mặt, đặc biệt là thanh toán không tiếp xúc, dần trở thành thói quen của khá nhiều người tiêu dùng Việt Nam sau đại dịch Covid-19.
MSB tặng 65 máy lọc không khí và hoàn tiền cho khách hàng giao dịch
Từ nay đến 3/8, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam triển khai chương trình “Siêu miễn phí, quà hết ý”, tặng khách hàng 65 máy lọc không khí và hàng nghìn ưu đãi hoàn tiền.
Từ 18/5, người khám tại BV Chợ Rẫy không cần dùng tiền mặt
Người bệnh đến khám tại Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM được phát thẻ khám bệnh, không cần mang theo hồ sơ và xếp hàng trả tiền mặt như trước đây.
Sáu đại gia Trung Quốc bị đưa vào danh sách đen vì bê bối 4,2 tỷ USD
Sáu doanh nhân Trung Quốc bị cấm mua bán cổ phiếu trên thị trường chứng khoán, đảm nhận vai trò CEO hoặc thành viên hội đồng quản trị công ty vì bê bối kế toán 4,2 tỷ USD.
Sợ thất nghiệp, người dân thắt lưng buộc bụng, tăng trữ tiền mặt
Việc người Mỹ thắt chặt chi tiêu, tăng trữ tiền mặt là rủi ro cho sự phục hồi của nền kinh tế Mỹ bởi tiêu dùng chiếm hơn 2/3 GDP nước này.
WeFit tuyên bố phá sản, khách tập có đòi lại được tiền?
WeFit tuyên bố phá sản khiến khách dùng ứng dụng lo lắng về quyền lợi của mình. Dù WeFit nói sẽ tìm nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba, luật sư cho rằng đó chỉ là cam kết trên giấy.
'Ông lớn' fintech miễn phí dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ phục hồi
Trước tác động của dịch Covid-19 đến nền kinh tế, đặc biệt là doanh nghiệp nhỏ, “ông lớn” fintech VNPAY triển khai chương trình miễn phí dịch vụ VNPAY-QR trong 3 tháng.
Hoàn tiền đến 10 triệu đồng khi thanh toán khoản vay bằng MoMo
MoMo triển khai chương trình từ 12h đến 13h, thứ 6, ngày 8/5, với 68 suất hoàn 100% số tiền giao dịch nợ đến hạn trong tháng (tối đa 10 triệu đồng).
Vệ sinh, khử trùng và dán màn hình điện thoại miễn phí tại FPT Shop
Từ 1/5 đến 31/5, FPT Shop triển khai chương trình vệ sinh, khử trùng và dán mới màn hình điện thoại miễn phí cho khách hàng đăng ký số điện thoại trên livestream của hệ thống.
Nhóm người Trung Quốc làm giả thẻ thanh toán để rút tiền
Nhóm người nước ngoài sử dụng công nghệ cao lấy thông tin người dùng để làm giả thẻ ATM sau đó thực hiện chiếm đoạt 300.000 USD của chủ tài khoản.
VPBank tung nhiều ưu đãi hỗ trợ khách hàng mùa dịch
Khách sử dụng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ quốc tế của VPBank được giảm 20% khi mua sắm online, hoàn 25% phí đặt hàng online, 10% gói dịch vụ giải trí tại nhà.
Nhật ký chủ nhà hàng Mỹ mắc kẹt trong cơn bão Covid-19
Giống nhiều chủ nhà hàng nhỏ khác ở Mỹ, cô Samantha Stephens bất lực vì không thể thanh toán tiền nhà, trả lương nhân viên hay nhận khoản hỗ trợ từ chính phủ.
Việt Nam cần làm gì để phục hồi khi nới lỏng giãn cách xã hội?
"Quý II chỉ là bước hồi phục, khởi động lại, kinh tế có thể không suy giảm chứ chưa thể có tốc độ tăng trưởng. Đà tăng trưởng nằm ở quý III, quý IV", TS Trần Hoàng Ngân nhận định.