Những phát ngôn gây chú ý của ông chủ cà phê Việt chuẩn quốc tế
Khởi đầu với hồ tiêu và tiếp tục ghi dấu trong ngành cà phê, ông Phan Minh Thông - Chủ tịch hội đồng quản trị Phúc Sinh Group có nhiều phát ngôn gây chú ý trong kinh doanh.
1.336 kết quả phù hợp
Những phát ngôn gây chú ý của ông chủ cà phê Việt chuẩn quốc tế
Khởi đầu với hồ tiêu và tiếp tục ghi dấu trong ngành cà phê, ông Phan Minh Thông - Chủ tịch hội đồng quản trị Phúc Sinh Group có nhiều phát ngôn gây chú ý trong kinh doanh.
Sao Việt đồng loạt lên tiếng định nghĩa 'sống chất'
Từ khoá “sống chất” chưa bao giờ hạ nhiệt với giới trẻ. Gần đây, quan điểm này tiếp tục trở thành chủ đề bàn luận của đông đảo sao việt và hot teen.
10 thói quen tưởng vô hại nhưng nguy hiểm bất ngờ
Bạn có thường xuyên ngồi chéo chân, nặn mụn hay uống trà, cà phê quá nóng không? Nếu có thói quen này, bạn nên suy nghĩ đến việc từ bỏ chúng càng sớm càng tốt.
CEO K Coffee: Thế giới uống cà phê một kiểu, người Việt uống một kiểu
Quyết định quay về thị trường nội địa, CEO Phúc Sinh nói mình thấy tự ái khi luôn nghe đối tác ngoại chê chất lượng cà phê Việt, lo người Việt phải uống cà phê trộn hương liệu.
'My Love' và những ca khúc nên nghe ít nhất một lần của Westlife
Westlife vừa tuyên bố sẽ trở lại. Sau gần 20 năm, nhóm đã cho ra mắt hàng loạt ca khúc đình đám như "My Love", "Soledad", "Miss You" và "I Lay My Love On You"...
Khách quốc tế ấn tượng gì với văn hoá ẩm thực Việt Nam?
Tạp chí du lịch The Culture Trip nêu bật những nét đặc trưng của ẩm thực Việt Nam ghi dấu trong lòng mỗi vị khách quốc tế từng ghé thăm đất nước.
Hành trình tiên phong phát triển cà phê chuẩn quốc tế của ông chủ Việt
17 năm trước, ông chủ Việt bắt đầu xuất khẩu hồ tiêu, làm nên cái tên “vua hồ tiêu”. 6 năm sau bước chân đầu ấy, ông lại ghi dấu trong mảng cà phê với sản phẩm chuẩn quốc tế.
Để cà phê Việt chuẩn quốc tế, phải có người trồng theo UTZ
UTZ không còn xa lạ ở nhiều nước phát triển, nhưng với đa phần nông dân trồng cà phê Việt, đó đơn thuần là những chữ cái viết tắt của một cụm từ nào đó.
Cà phê Việt cần làm gì để đạt chuẩn quốc tế?
Vài năm gần đây, các chuỗi cà phê mang thương hiệu ngoại ồ ạt vào Việt Nam và được đón nhận, trong khi cà phê Việt đạt chuẩn quốc tế cho người dùng trong nước lại không nhiều.
Thùng rác, ôtô, xe máy xếp đầy lòng đường ở Barcelona
Trên hè phố Barcelona (Tây Ban Nha) có nhiều xe máy mang nhãn hiệu quen thuộc như PS, SH, Liberty nhưng chúng được để ở các vị trí rất khoa học, gọn gàng ngăn nắp ngay lòng đường.
Phúc Sinh đưa cà phê chuẩn châu Âu tấn công thị trường nội địa
Cà phê chuẩn châu Âu xuất khẩu đạt 65.000-70.000 tấn/năm, nhưng tiêu thụ nội địa chưa được 1% con số này, Phúc Sinh đang lội ngược dòng để người Việt được uống cà phê chất lượng.
Nghịch lý cà phê Việt Nam: Của ngon bán ra nước ngoài?
Trong khi các loại hàng “xịn” nhất được doanh nghiệp gom bán ra nước ngoài thì mỗi năm, Việt Nam phải nhập khoảng 60.000 tấn cà phê đã qua chế biến từ Brazil, Mỹ, Trung Quốc...
Thủ tướng: Việt Nam muốn là bạn của những người giỏi nhất
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc bày tỏ Việt Nam không đặt tham vọng trở thành người giỏi nhất trong toàn cầu hóa, nhưng Việt Nam muốn là bạn của những người giỏi nhất.
Cuối tuần, uống cà phê và ngắm TP.HCM từ góc nhìn thật khác
Đừng để ngày cuối tuần của bạn trôi qua tẻ nhạt và buồn chán. Tại TP.HCM có những quán cà phê thú vị sau, cho bạn có thể ngắm nhìn thành phố từ những góc độ mới mẻ, khác lạ.
‘Quái thú vô hình’: Tái lặp thành công của ‘Deadpool’ nhờ sự bạo lực?
Với “The Predator”, hãng Fox và đạo diễn Shane Black sẽ đem đến nhiều trường đoạn máu me, bạo lực, và chẳng hề “ngán” nhãn R (không dành cho khán giả dưới 17 tuổi).
Bom tấn ‘Nhiệm vụ bất khả thi 6’ thắng lớn tại Trung Quốc
“Mission: Impossible - Fallout” trở thành tập phim “Nhiệm vụ bất khả thi” có doanh thu ra mắt cao nhất từ trước tới nay tại Trung Quốc với 77,3 triệu USD sau ba ngày.
Bên trong hệ thống chuỗi mà Coca-Cola vừa chi 5,1 tỷ USD để mua về
Về mặt tài chính, thương vụ có thể hiểu được, nhưng thực tế trải nghiệm ở chuỗi này khiến phóng viên đặt câu hỏi tại sao khách lại đến chuỗi này.
Coca-Cola mua chuỗi cà phê lớn thứ 2 thế giới sau Starbucks
Chi 5,1 tỷ USD để mua lại Costa, chuỗi cà phê lớn thứ hai thế giới sau Starbucks của Tập đoàn Whitbread Plc (Anh), Coca-Cola sẽ tiếp quản gần 4.000 cửa hàng của thương hiệu này.
Hành trình theo đuổi cà phê của ông chủ hãng sữa Việt
Tham gia thị trường cà phê, Chủ tịch NutiFood Trần Thanh Hải cho biết doanh nghiệp đã lường trước những khó khăn, nhưng đó cũng là trách nhiệm để nâng tầm hạt cà phê Việt.
Điều kỳ lạ sau cột mốc 500 triệu USD của ‘Người Kiến & Chiến binh Ong’
Không có gì ngạc nhiên khi bom tấn mới nhất của Marvel Studios đạt doanh thu trên 500 triệu USD. Nhưng thị trường Trung Quốc đã giúp chỉ ra một nghịch lý tại phòng vé.