Những phụ nữ Mỹ triệt sản, từ chối làm mẹ
Số lượng phụ nữ trẻ ở Mỹ chọn triệt sản khi chưa kết hôn, thậm chí chưa quan hệ tình dục, đang trên chiều hướng gia tăng. Những người này nói chắc chắn về quyết định của mình.
631 kết quả phù hợp
Những phụ nữ Mỹ triệt sản, từ chối làm mẹ
Số lượng phụ nữ trẻ ở Mỹ chọn triệt sản khi chưa kết hôn, thậm chí chưa quan hệ tình dục, đang trên chiều hướng gia tăng. Những người này nói chắc chắn về quyết định của mình.
Nhiều gen Z tại Mỹ muốn nghỉ hưu sớm
Trong một cuộc khảo sát tại Mỹ, đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi kế hoạch nghỉ hưu của nhiều người. Đặc biệt, giới trẻ mong muốn nghỉ hưu ở độ tuổi 50.
Những người sếp 37 tuổi sợ nhân viên 23 tuổi
So với những thế hệ trước, các nhân viên Gen Z có nhiều khác biệt về phong cách, tư tưởng, suy nghĩ và không ngần ngại thể hiện quan điểm bản thân.
Cử nhân ở Hàn Quốc làm công nhân, dọn dẹp
5h, Kim Ye-ji (32 tuổi) đến một văn phòng để quét dọn. Khi mọi người còn bận suy nghĩ buổi trưa ăn gì, cô đã hoàn thành việc lau chùi ở một khu phức hợp, bệnh viện khác.
Người trẻ Hàn Quốc: 'Cuộc sống của tôi chẳng khác gì phim Squid Game'
Đối mặt khủng hoảng nợ nần, khó có khả năng mua nhà và công việc bế tắc, nhiều người trẻ Hàn Quốc cảm thấy cuộc đời mình tương đồng với nội dung bộ phim sinh tồn nổi tiếng.
Màu sắc sặc sỡ của logo TopZone nói lên điều gì?
Logo nhiều màu sắc của TopZone từng khiến người dùng liên tưởng đến que thử thai. Tuy nhiên, ý nghĩa đằng sau sự sặc sỡ đó là định hướng kinh doanh thú vị của Thế Giới Di Động.
Người trẻ Hàn dốc tiền sắm đồ hiệu vì không mua nổi nhà
Khi việc tiết kiệm để mua nhà trở nên vô nghĩa, giới trẻ xứ kim chi đổ tiền vào túi Chanel và giày Gucci. Điều này cũng kéo theo sự nhộn nhịp của thị trường đồ hiệu giả.
Trung Quốc thành quốc gia mất ngủ
Theo báo cáo, có hơn 300 triệu người dân Trung Quốc bị rối loạn giấc ngủ. Trong đó, Gen Z là thế hệ phải vật lộn nhiều nhất với chứng mất ngủ vì nhiều lý do khác nhau.
Thế hệ muốn sinh con cũng không đủ tiền ở Anh
Tỷ lệ sinh tại Anh đang ở mức thấp kỷ lục, ghi nhận số lượng phụ nữ dưới 30 tuổi có con ít chưa từng có, kể từ năm 1938.
Những thiết kế kẻ caro được giới trẻ yêu thích. Các nhà phân tích thời trang nhận định sự trở lại của họa tiết bàn cờ liên quan đến đại dịch.
Bất động sản sức khỏe - khoản đầu tư bền vững của người trẻ
Bất động sản sức khỏe mang đến cho người trẻ không gian sống lành mạnh, chăm sóc thể chất, tinh thần và cảm xúc.
Trào lưu đưa thú cưng đi du lịch ở Trung Quốc
Nhiều đơn vị lữ hành ở xứ tỷ dân mở tour cho phép du khách được đưa chó, mèo đi cùng, di chuyển bằng máy bay và ở trong các khu nghỉ dưỡng 5 sao.
VPBank ra mắt thương hiệu tài chính riêng cho thế hệ Millennials
Với mục tiêu mang đến trải nghiệm tài chính số hóa trọn vẹn, giúp người Việt trẻ chinh phục những cột mốc quan trọng của cuộc đời, VPBank ra mắt dịch vụ tài chính VPBank Prime.
Cuộc thanh lọc nghệ sĩ Trung Quốc có lợi cho nhà mốt xa xỉ
Xu hướng để thần tượng trẻ tuổi làm đại sứ từng được các chuyên gia cảnh báo rủi ro. Cuộc chiến trong giới giải trí ở đất nước tỷ dân có thể là cơ hội để các nhà mốt suy nghĩ lại.
Sao mạng ở Mỹ được công ty tài chính săn đón
Các nhà sáng tạo nội dung tài chính đang được nhiều công ty đầu tư săn đón với mức lương hậu hĩnh, với mục đích giúp tiếp cận nhóm khách hàng ở độ tuổi 20.
Ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 đã đẩy giá nhà ở nhiều nơi trên thế giới tăng nhanh. Nhiều người trẻ ngày càng gặp khó khăn trong việc sở hữu nhà ở.
Trong dịch, giới siêu giàu ở Singapore vẫn đổ xô mua nhà cao cấp
Tình hình dịch bệnh không làm việc mua bán bất động sản cao cấp ở Singapore trở nên kém sôi động.
Giới trẻ Singapore chi tiền thuê nhà đắt đỏ để được tự lập
Covid-19 khiến nhiều người trẻ Singapore quyết định ra sống riêng để có không gian riêng và phát triển bản thân, bất chấp gánh nặng tài chính.
Hậu quả để lại từ Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng
Ngô Diệc Phàm và Trịnh Sảng gây ảnh hưởng lớn đến hình ảnh thương hiệu khi vướng bê bối về đời tư.
42% người Mỹ khóc vì chuyện tiền bạc trong đại dịch
Nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ vấn đề mất việc làm, thu nhập hoặc không đủ khả năng chi trả cho nhu cầu cá nhân trong thời kỳ dịch Covid-19 hoành hành.