Thế hệ phụ nữ quay lưng với bra
Xu hướng không mặc bra được ưa chuộng từ năm 2000 đến 2009. Trào lưu này đang trở lại.
5.551 kết quả phù hợp
Thế hệ phụ nữ quay lưng với bra
Xu hướng không mặc bra được ưa chuộng từ năm 2000 đến 2009. Trào lưu này đang trở lại.
Hàng trăm triệu người Ấn Độ thất nghiệp
Dù sở hữu tốc độ tăng trưởng kinh tế vượt Mỹ và Trung Quốc, Ấn Độ vẫn có hàng trăm triệu lao động rơi vào cảnh thất nghiệp.
Người trẻ Hong Kong mắc kẹt trong vòng lặp đói nghèo
Dù làm việc chăm chỉ và nỗ lực hết mình, một số người trẻ Hong Kong vẫn khó có thể thoát khỏi vòng lặp đói nghèo vốn tồn tại qua nhiều thế hệ gia đình.
Thương hiệu xa xỉ thiếu tôn trọng khách hàng Trung Quốc
Các sản phẩm thiếu giá trị thực tiễn được nhiều thương hiệu bán ra với mức giá trên trời. Bất chấp lời chỉ trích từ người dùng mạng Trung Quốc, các thương hiệu vẫn chưa lắng nghe.
5 thói quen đơn giản giúp Gen Z chung tay xây dựng hành tinh xanh
Từ những thay đổi nhỏ nhưng tích cực trong thói quen sống, Gen Z có thể đóng góp cho công cuộc bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu và hướng đến phát triển bền vững.
Đôi giày rách nát giá 1.850 USD, đắt tiền nhưng vô giá trị
Theo các chuyên gia, những sản phẩm đến từ phân khúc cao cấp không có giá trị sử dụng, ít tính năng sẽ sớm bị đào thải khỏi thị trường.
Gen Z thắng giải thưởng 200 triệu đồng khi mở gian hàng trên Lazada
Chuyển từ công việc marketing, producer và stylist sang kinh doanh shop thời trang trực tuyến, Nguyên Hạ - nhà bán Gen Z vừa may mắn thắng giải 200 triệu đồng từ Lazada.
10 năm sau thành công của "Gangnam Style", PSY phát hành nhiều bài hát mới. Tuy nhiên, rapper chưa khi nào đạt được thứ hạng cao như ca khúc ra mắt năm 2012.
Tiêu chí căn hộ được các gia đình 'chọn mặt gửi vàng'
Nhu cầu sống ngày càng cao khiến các gia đình, nhất là gia đình hạt nhân hiện đại, có xu hướng thay đổi tiêu chí chọn mua căn hộ.
Dấu ấn trên hành trình phụng sự của Trung Nguyên Legend
Trong 26 năm từ 16/6/1996 đến 16/6/2022, Tập đoàn Trung Nguyên Legend kiên định với khát vọng tạo dựng vị thế cho thương hiệu cà phê Việt Nam trên bản đồ thế giới.
Trong một nhóm nhạc, mỗi thành viên đều có vai trò riêng. Trong đó, trưởng nhóm là vị trí khó khăn hơn cả khi phải gánh vác trách nhiệm và lợi ích của cả tập thể.
Người trẻ TP.HCM ngày càng ít điểm vui chơi chất lượng
Từng nghĩ phố đi bộ Nguyễn Huệ hay phố Tây Bùi Viện là điểm ăn chơi bậc nhất tại TP.HCM. Giờ đây, với Thanh Trâm, những nơi này lộn xộn hàng rong, ngày càng ít dịch vụ và cũ kỹ.
Giải mã ADN của công dân toàn cầu
Không phải cứ thông thạo nhiều ngoại ngữ, am hiểu nhiều nền văn hóa mới là công dân toàn cầu. GS Phan Văn Trường nêu định nghĩa riêng trong "Công dân toàn cầu - Công dân vũ trụ".
Viện nghiên cứu Nutifood Thụy Điển tiếp nối sứ mệnh nâng tầm vóc Việt
Nutifood có bước tiến mới vươn tầm quốc tế, mang đến những giải pháp dinh dưỡng chuẩn Âu dành riêng cho người Việt.
Cuộc thi 'Ấn tượng S-Race 2022': Chạy bộ để trưởng thành hơn
Nhiều câu chuyện mang thông điệp ý nghĩa của các bạn học sinh, sinh viên về hành trình chinh phục môn chạy bộ đang được chia sẻ tại cuộc thi ảnh và video “Ấn tượng S-Race 2022”.
Gen Z hết hứng thú với chiêu cũ của nhãn hàng xa xỉ
Một chiếc túi đắt tiền không mang lại nhiều giá trị ngoài phần logo to nên nó không còn đủ sức hấp dẫn gen Z.
KOL ở Hàn bị ghét vì chỉ cần đẹp cũng kiếm bộn tiền
Những người có ảnh hưởng đang nổi lên như kênh tiếp thị mới và dẫn đầu xu hướng bán lẻ thay đổi nhanh chóng ở xứ sở kim chi. Tuy nhiên, họ cũng chịu sự soi xét đi kèm danh tiếng.
Nghệ sĩ Minh Khang: ‘Tôi dành 200% sức lực làm sự kiện Mẹ là tình yêu’
Nghệ sĩ Minh Khang tiết lộ đã dốc 200% sức lực khi làm “sân khấu kể chuyện” miền ký ức về mẹ. Bà xã Minh Hạnh cũng góp sức với vai trò người dẫn chương trình “Mẹ là tình yêu”.
Chuyên gia nhận định sự đa dạng hóa, cá nhân hóa trong nội dung giải trí và thị hiếu công chúng là điều gây nên tranh cãi về sức hút của Kpop với khán giả ngày nay.
Asus Zenbook 14 OLED - bạn đồng hành của người trẻ năng động
Với hiệu năng mạnh mẽ ẩn trong thiết kế mỏng nhẹ, Asus Zenbook OLED 14 hứa hẹn là bạn đồng hành lý tưởng của người trẻ hiện đại trên mọi hành trình.