Heineken Silver gỡ rối bức bối, mở lối đến cuộc vui cho Gen Z
Không chỉ là lựa chọn trải nghiệm cuộc sống theo phong cách thời thượng của giới trẻ hiện đại, Heineken Silver còn “hiến kế” giúp Gen Z sống đúng chất của riêng mình.
974 kết quả phù hợp
Không chỉ là lựa chọn trải nghiệm cuộc sống theo phong cách thời thượng của giới trẻ hiện đại, Heineken Silver còn “hiến kế” giúp Gen Z sống đúng chất của riêng mình.
Khởi động từ 19/6, Awesome Academy hứa hẹn mang đến cơ hội để các game thủ trẻ Việt Nam trau dồi kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm dưới sự hướng dẫn của những HLV nổi tiếng.
Không chỉ nhiệt thành với ước mơ, hoài bão, thế hệ trẻ còn bồi đắp tình yêu thiên nhiên và ý thức bảo vệ môi trường, bắt đầu từ những hành động nhỏ như góp một mầm xanh.
Thay vì bó buộc bản thân trong sự bức bối khi tham gia các cuộc tụ tập không đúng gu, Gen Z có thể tìm cách xoay chuyển tình thế với sự giúp sức từ “trợ thủ” Heineken Silver.
Một trong những cách thế hệ Z nhận diện, kết nối với nhau là gu thưởng thức và tận hưởng cuộc sống. Những người hiện đại, cởi mở luôn tìm kiếm nhiều trải nghiệm độc đáo.
Một khảo sát gần đây trên 15.000 Gen Z ở Mỹ chỉ ra nhóm lao động trẻ dám từ chối các nhiệm vụ được giao, thậm chí nghỉ việc nếu bất đồng với công ty.
Ngày càng có nhiều phụ nữ Hàn Quốc không còn ưa chuộng nét đẹp mảnh mai cùng làn da trắng, mà theo đuổi hình thể săn chắc với cơ bắp và làn da ngăm.
Táo khuyết tỏ rõ tham vọng gia nhập thị trường tài chính với dịch vụ thanh toán, thẻ tín dụng và mới đây là tính năng mua hàng trả góp Apple Pay Later.
Thay vì ngồi máy lạnh, nhiều bạn trẻ chọn về với thiên nhiên, giữa tiết trời ngày hè, đặt mầm xanh xuống đất để góp phần hạn chế tác động của biến đổi khí hậu.
Trò cũ bị dẹp thì trò mới lại xuất hiện, TikTok giống như vòng lặp không hồi kết của những thử thách nguy hiểm, thậm chí gây chết người và ảnh hưởng xấu đến tâm lý giới trẻ.
Không còn khả năng trả nợ khi bị ảnh hưởng bởi đại dịch, việc làm bấp bênh, ngày càng nhiều người Hàn Quốc phải tuyên bố phá sản.
Người tiêu dùng trẻ tuổi ở đất nước tỷ dân đang dành sự quan tâm cho thị trường đồ hiệu đã qua sử dụng trong bối cảnh nhu cầu mua sắm bị ngắt quãng do phong tỏa.
Ông Robert Triệu, Giám đốc Điều hành Hệ thống Đại lý của Manulife Việt Nam, đã có những chia sẻ về tầm quan trọng và tác động của insurtech đến đội ngũ tư vấn viên tài chính.
Lạm phát và nỗi lo suy thoái đang gia tăng nhưng nhiều người trẻ Mỹ quyết định sống hết mình vào mùa hè này ngay cả khi phải tiêu tiền tiết kiệm hoặc nợ nần.
Sau khi tốt nghiệp đại học, nhiều người thuộc thế hệ Z của Trung Quốc chọn thất nghiệp để chờ đợi công việc với mức lương mong muốn. Họ không nghĩ tới chuyện kết hôn, sinh con.
Vừa qua, thương hiệu MLB nhận được nhiều sự quan tâm khi công bố nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng Hàn Quốc aespa trở thành gương mặt đại diện tại châu Á.
Cuộc khảo sát chỉ ra 70% nhà đầu tư thuộc thế hệ Gen Z đã rút tiền khi thị trường có những biến động tiêu cực.
Các thương hiệu đang hạn chế sử dụng lông thú thật nhằm bảo vệ động vật và tiếp cận xu hướng thân thiện với môi trường của thế hệ Z.
Nghe theo lời kêu gọi của các sao mạng, nhiều người trẻ Gen Z ở Mỹ sẵn sàng vay nợ, vung tay mua sắm quần áo vì mong muốn có hình ảnh sống ảo trên mạng.
Việc phong tỏa kéo dài ở Thượng Hải và nhiều thành phố giáng thêm đòn nặng nề vào ngành công nghiệp bán hàng qua livestream, vốn đã bị ảnh hưởng bởi các quy định quản lý gắt gao.