Nike lao dốc không phanh
Khó khăn lớn nhất của những người đứng đầu nhãn hàng thể thao Nike lúc này chính là khôi phục sức nóng của thương hiệu sau một thời gian hạ nhiệt.
14 kết quả phù hợp
Khó khăn lớn nhất của những người đứng đầu nhãn hàng thể thao Nike lúc này chính là khôi phục sức nóng của thương hiệu sau một thời gian hạ nhiệt.
Từ đôi Air Jordan 13 cán mốc 2,2 triệu USD đến đôi Air Yeezy trị giá 1,8 triệu USD, đây là những đôi sneaker đắt nhất từng được đưa ra đấu giá, theo GQ.
6 chiếc giày xuất hiện trong phiên đấu giá từng được "huyền thoại bóng rổ" Michael Jordan đeoq trong các trận chung kết và giành chiến thắng.
Thị trường bán lại giày thể thao đang phát triển mạnh mẽ. StockX là ví dụ cho thấy nhiều người muốn đầu tư vào sneakers.
Travis Scott hợp tác cùng Nike ra mắt nhiều phiên bản giày như Air Jordan 4 "Purple Suede" hay Air Jordan 6 "British Khaki".
"Kinh doanh giày dễ dàng hơn rất nhiều trong thời điểm dịch. Mọi người muốn tiêu tiền vào giày và quần áo", một dân buôn cho biết.
Tháng 4 vừa qua, một người bỏ ra 1,8 triệu USD mua đôi giày Nike Air Yeezy 1s từng được Kanye West đi trong buổi đấu giá.
Ngoài biểu tượng thời trang, Air Jordan đã phát triển thành một trong những mẫu giày thể thao đắt đỏ và bán chạy nhất.
Kanye West, G-Dragon... đem lại hiệu ứng tốt và lợi nhuận cao cho các thương hiệu giày thể thao.
Xu hướng giày lười xuất hiện khi mọi người làm việc tại nhà nhiều hơn.
Sự tăng trưởng doanh thu ở thị trường Trung Quốc là một trong những lý do khiến Nike Air Jordan trở thành đôi giày được ưa chuộng nhất năm 2020.
Tại Việt Nam, một số bạn trẻ trở thành chủ nhân mẫu giày đình đám này sớm nhờ là khách VIP của Dior.
Dior ưu tiên cho nhiều khách hàng thân thiết, đa số là tiểu thư và thiếu gia nhà giàu, được quyền mua đôi sneakers hiếm trước.
Các thương hiệu thời trang nổi tiếng bắt đầu ra mắt nhiều phiên bản giày sneakers đẹp mắt, dành riêng cho hội chị em.