F88 và KBank hợp tác phân phối, phổ cập dịch vụ tài chính tại Việt Nam
Thông qua chiến lược hợp tác, Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 (F88) và Ngân hàng Đại chúng TNHH Kasikornbank (KBank) chi nhánh TP.HCM thúc đẩy nhiều hạng mục quan trọng.
659 kết quả phù hợp
F88 và KBank hợp tác phân phối, phổ cập dịch vụ tài chính tại Việt Nam
Thông qua chiến lược hợp tác, Công ty Cổ phần Kinh doanh F88 (F88) và Ngân hàng Đại chúng TNHH Kasikornbank (KBank) chi nhánh TP.HCM thúc đẩy nhiều hạng mục quan trọng.
Sự mở rộng của các chuỗi cà phê ở Việt Nam
Nhờ xu hướng tiêu dùng phục hồi hậu đại dịch cộng thêm yếu tố được rót vốn đầu tư, các chuỗi cà phê lớn tại thị trường Việt Nam đều mở rộng số lượng điểm bán.
Trang phục của thí sinh Việt bị chê giống Diêm Vương trong 'Tây du ký'
Thạch Kiêm Mara đón nhận loạt ý kiến trái chiều với phần thi trang phục dân tộc tại Mister Global 2022. Anh gặp sự cố khi đang trình diễn.
Chuyên gia VinaCapital kỳ vọng VN-Index tăng hơn 20%
Dù dự báo thị trường chung sẽ có mức tăng tốt, ông Michael Kokalari việc lựa chọn cổ phiếu sẽ đóng vai trò quan trọng hơn trong năm nay.
Trung Quốc chưa mở tour đến Việt Nam, du lịch, hàng không gặp khó
Việc du khách Trung Quốc chưa trở lại sẽ khiến Việt Nam khó đạt con số 8 triệu khách quốc tế trong năm 2023. Trong khi đó, Thái Lan đã dự kiến đón 25 triệu khách quốc tế năm nay.
Hyundai Accent có doanh số thấp hơn Toyota Vios
Hyundai Accent ghi nhận gần 3.000 xe được bán ra trong tháng 12/2022 nhưng vẫn phải chịu xếp sau Toyota Vios khi cuộc đua doanh số năm 2022 hạ màn.
HLV Calisto: Cầu thủ Việt Nam giỏi và có thể đánh bại Thái Lan
Trao đổi với Zing, HLV Henrique Calisto cho rằng tuyển Việt Nam có thể giành chiến thắng trước Thái Lan ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2022.
Tuyển Thái Lan 'thoát bẫy' của Việt Nam thế nào
Giám đốc Kỹ thuật của BG Pathum United, Surachai Jaturapattarapong cho rằng tuyển Thái Lan chơi thứ bóng đá "rất biết mình, biết ta" để có được tỷ số hòa 2-2 trước Việt Nam.
Alexander Polking: Thử thách cuối cùng của HLV Park Hang-seo
Như một định mệnh, HLV Alexander Polking tái ngộ HLV Park Hang-seo ở chung kết, lần này không phải SEA Games nữa mà là AFF Cup 2022.
Khả năng 'phục thù' của người đẹp Thái Lan ở Hoa hậu Hoàn vũ
Đại diện Thái Lan ở Miss Universe lần thứ 71 là Anna Sueangam-iam, sinh năm 1998. Cô cao 1,75 m, gương mặt đã qua "dao kéo".
Phản ứng của HLV Shin khi học trò bỏ lỡ cơ hội trước Thái Lan
Huấn luyện viên Shin Tae-yong tỏ vẻ đầy tiếc nuối khi Witan Sulaeman không thể ghi bàn vào lưới Thái Lan ở phút 39 trong trận đấu tại bảng A AFF Cup tối 29/12.
Thái Lan vẫn chưa có bản quyền AFF Cup 2022
CĐV Thái Lan đang đối mặt viễn cảnh không thể xem truyền hình trực tiếp trận đầu tiên của "Voi chiến" ở AFF Cup 2022.
Toyota Hilux chạy điện xuất hiện
Toyota vừa giới thiệu chiếc bán tải chạy điện Concept Toyota Hilux Rev BEV nhân kỷ niệm 60 năm gia nhập thị trường Thái Lan.
Loạt xe 'xanh' có thể được bán tại Việt Nam trong năm 2023
Thị trường ôtô Việt Nam hứa hẹn sẽ có thêm nhiều mẫu xe xanh vào năm sau. Ngoài xe điện, nhóm xe hybrid và plug-in hybrid cũng có thêm lựa chọn.
Cận cảnh sedan điện hạng sang BMW i7 tại Thái Lan Motor Expo 2022
Đây là mẫu xe điện đầu tiên thuộc dòng sedan hạng sang 7-Series của hãng xe xứ Bavaria.
Hyundai Ioniq 6 xuất hiện tại triển lãm ôtô ở Thái Lan
Mẫu xe điện Hàn Quốc sở hữu thiết kế sedan thể thao với một vài đường nét khiến nhiều người liên tưởng tới những mẫu xe Porsche.
Thái Lan thay đổi ngành công nghiệp ôtô trước làn sóng điện hóa
Nhu cầu xe điện tăng cao cũng tạo ra những thách thức không nhỏ đối với ngành công nghiệp ôtô Thái Lan.
Khi bối cảnh kinh tế toàn cầu thay đổi buộc các công ty công nghệ hướng tới mục tiêu tăng trưởng bền vững, hoạt động cải tổ bộ máy nhân sự có thể kéo dài sang giữa năm sau.
Thu Minh vội gỡ clip với TikToker Nờ Ô Nô và bài học cho nghệ sĩ Việt
TikToker Nờ Ô Nô đang đối diện với làn sóng tẩy chay từ nghệ sĩ, công chúng. Thu Minh cũng vướng liên lụy khi liên tục hợp tác với người tạo nhiều nội dung bẩn này.
MM Mega Market tạo cầu nối giữa nhà sản xuất OCOP và người tiêu dùng
Hành trình nâng cao giá trị chuỗi sản phẩm OCOP từ sản xuất đến tiêu dùng đang được các cơ quan quản lý, các doanh nghiệp OCOP và nhà phân phối vào cuộc mạnh mẽ.