1,5 năm làm mới logo, Vinamilk thay đổi thế nào?
125 sản phẩm tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến, nhiều ngành hàng tăng trưởng mạnh… là các thành tựu của Vinamilk trong năm đầu thay đổi nhận diện thương hiệu.
12.049 kết quả phù hợp
1,5 năm làm mới logo, Vinamilk thay đổi thế nào?
125 sản phẩm tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến, nhiều ngành hàng tăng trưởng mạnh… là các thành tựu của Vinamilk trong năm đầu thay đổi nhận diện thương hiệu.
Chủ các hãng bia vung tiền tài trợ countdown
Sau một năm cân đo đong đếm từng đồng ngân sách, đêm countdown đón năm mới 2025 tối nay dường như đã sôi động trở lại với sự đầu tư "khủng" của các thương hiệu quen thuộc.
Xuất khẩu nông lâm thủy sản hướng tới 100 tỷ USD
Sáng 31/12, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Hội nghị đối thoại với nông dân năm 2024 với chủ đề "Khơi dậy khát vọng làm giàu để phát triển đất nước phồn vinh, hạnh phúc; vững tin bước vào kỷ...
Vai trò tiên phong của laptop AI với người dùng hiện đại
Người trẻ hiện đại đánh giá cao yếu tố linh hoạt, đồng nghĩa có thể làm việc, sáng tạo, giải trí mọi lúc, mọi nơi. Đó là lý do họ ưu tiên chọn laptop mỏng nhẹ, đa dụng và mạnh mẽ.
Du lịch hàng không Hàn Quốc điêu đứng sau thảm kịch Jeju Air
2 sự cố hàng không liên tiếp có thể kìm hãm ngành du lịch đang lên của Hàn Quốc, đặc biệt trong bối cảnh làn sóng xuất ngoại của người dân nước này tăng cao nhất trong 14 năm qua.
Dầu thô lao đao, giá vàng dự báo đạt 3.000 USD năm tới
Chuyên gia tại UOB cho rằng tăng trưởng chậm lại của nền kinh tế lớn và rủi ro địa chính trị sẽ gây áp lực lên giá dầu, trong khi nhu cầu trú ẩn an toàn giúp vàng hưởng lợi.
Thế Giới Di Động hợp tác chiến lược với 6 thương hiệu laptop hàng đầu
Sự bứt phá trong lĩnh vực kinh doanh laptop tại Việt Nam tạo nền tảng để Thế Giới Di Động cùng các đối tác tiếp tục ký kết hợp tác, bước vào năm 2025 với kỳ vọng và mục tiêu mới.
Nơi ôtô Trung Quốc đe dọa thị phần xe sang
Sự trỗi dậy của ôtô Trung Quốc tại Mexico đang đe dọa thị phần của các thương hiệu xe sang như Mercedes-Benz, Audi hay BMW.
Thu Trang quyết chiến Trấn Thành
Cuộc đấu phim Tết 2025 trở nên khốc liệt khi cùng lúc, cả ba cái tên sừng sỏ gồm Trấn Thành, Thu Trang và Nguyễn Quang Dũng tham chiến.
Dù bán tốt trong quý III, Apple Vision Pro không có nhiều đóng góp cho thị trường kính thực tế ảo vốn đang chững lại.
'Cơn sốt' sầu riêng chưa từng có tại Trung Quốc
Không chỉ trái sầu riêng tươi, cháo hay lẩu sầu riêng đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của người dân Trung Quốc, mở ra những cơ hội lớn cho ngành nông sản Việt Nam và Đông Nam Á.
Trung Quốc sắp đạt cột mốc quan trọng với xe điện
Doanh số xe điện ở Trung Quốc được dự báo sẽ vượt qua lượng tiêu thụ ôtô động cơ đốt trong vào năm sau, sớm 10 năm so với kế hoạch ban đầu.
Cổ đông Masan Consumer nhận ‘cơn mưa’ cổ tức trước thềm IPO 2025
Năm 2024, một năm thắng lợi của cổ đông Masan Consumer với giá cổ phiếu tăng hơn 250%, cơn mưa cổ tức và kế hoạch IPO với nhiều điểm sáng.
Điều gì chờ đợi các ngân hàng năm 2025?
Năm 2025, ngành ngân hàng dự báo đối mặt nhiều thách thức khi chi phí vốn có thể tăng trở lại khiến NIM giảm, nợ xấu có nguy cơ gia tăng và cạnh tranh ngày càng khốc liệt.
Labubu và cách doanh nghiệp Trung Quốc tái định vị 'Made in China'
Theo SCMP, đồ chơi Pop Mart đang giành được sự công nhận toàn cầu nhờ thiết kế độc đáo và sức mạnh thương hiệu.
Giải mã mô hình bán lẻ tăng trưởng có lợi nhuận của Masan
Dù ngành bán lẻ được đánh giá đầy tiềm năng, hầu hết nhận định cho rằng đây là "miếng bánh" không dành cho tất cả.
Việc "ép" người dùng Microsoft 365 tại một số quốc gia trả thêm tiền cho trợ lý AI Copilot khiến công ty bị chỉ trích dữ dội.
Khách đến Nhật Bản bùng nổ, nhưng vẫn kém Thái Lan
Năm 2024 chứng kiến lượng khách kỷ lục đổ xô đến Nhật Bản. Tuy nhiên, con số này vẫn chưa bằng lượng du khách đến Thái Lan - thị trường vẫn đang làm đủ cách để kích cầu du lịch.
Lãnh đạo Shopee: 'Cạnh tranh là cần thiết'
Đến theInsight, ông Jason Bay, Giám đốc Quốc gia (thị trường Việt Nam), Tập đoàn Sea đã chia sẻ về câu chuyện cạnh tranh trên thị trường TMĐT và cách Shopee giữ vị thế dẫn đầu.
Khác biệt tạo nên sức mạnh thương hiệu số 1 của Techcombank
Lần đầu tiên Techcombank dẫn đầu chỉ số sức khỏe thương hiệu và là một trong hai ngân hàng Việt Nam thuộc nhóm "Thương hiệu phát triển" do NielsenIQ đánh giá.