VF 5 Plus dễ trở thành ‘át chủ bài’ mới của VinFast
Những ưu điểm so với mặt bằng chung phân khúc cộng với chính sách ưu đãi, khuyến mại có thể là yếu tố giúp VF 5 Plus sớm trở thành mẫu xe chủ lực về doanh số của VinFast.
643 kết quả phù hợp
Những ưu điểm so với mặt bằng chung phân khúc cộng với chính sách ưu đãi, khuyến mại có thể là yếu tố giúp VF 5 Plus sớm trở thành mẫu xe chủ lực về doanh số của VinFast.
Tasco Auto được hợp nhất với công ty mẹ Tasco từ tháng 9/2023 và đang được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những trụ cột chính của "trùm BOT".
Tasco Auto tuyên bố sở hữu 100% đơn vị duy nhất nhập khẩu và phân phối chính hãng các dòng xe Volvo tại thị trường Việt Nam.
Sau nhiều đồn đoán, thị trường ôtô Việt Nam có thể sẽ đón nhận đợt ưu đãi phí trước bạ thứ tư vào tháng 8 tới đây.
Các mẫu xe bị tạm dừng kinh doanh tại Việt Nam đều thường xuyên góp mặt trong danh sách những cái tên bán chậm nhất thị trường.
Ngoài Tesla Model Y và Volvo XC40, toàn bộ lô xe còn lại trong đội xe công của tỉnh Giang Tô (Trung Quốc) đều là sản phẩm ôtô điện của các hãng nội địa.
Giá xe cạnh tranh, chi phí sử dụng thấp khiến xe điện dần trở thành một lựa chọn hấp dẫn để sử dụng cho mục đích kinh doanh dịch vụ vận tải.
Sản lượng ôtô nhập khẩu trong 6 tháng đầu năm tăng trưởng nhẹ so với cùng kỳ năm ngoái, giữa lúc xe nhập khẩu đang có dấu hiệu áp đảo xe lắp ráp ở thị trường trong nước.
Ngành công nghiệp ôtô Trung Quốc được dự báo sẽ sớm sở hữu những cái tên định hình thị trường xe toàn cầu.
VinFast Fadil, Ford Ecosport hay Mazda3 đều từng là những cái tên gây "sốt" trên thị trường xe Việt, tuy nhiên đến hiện tại, không phải cái tên nào cũng còn giữ được sức nóng.
Thị trường Việt Nam đang không thiếu những lựa chọn ôtô trong tầm giá 450 triệu đồng.
Phân khúc xe cỡ A tại Việt Nam không còn quá nhiều lựa chọn vào thời điểm hiện tại. Ngoài Hyundai Grand i10 và Kia Morning, nhóm này còn có Toyota Wigo.
Các báo cáo cho thấy VinFast đang được ghi nhận có những bước tăng trưởng ấn tượng. BYD trong khi đó nắm giữ 47% thị phần ôtô điện tại khu vực Đông Nam Á.
Ngành công nghiệp ôtô Nga đã và đang có nhiều mẫu xe phục vụ cho thị trường ôtô Việt Nam.
Ôtô Trung Quốc là nhân tố chủ chốt trong đà phục hồi của thị trường ôtô ở Nga. Tuy nhiên, các hãng xe Trung Quốc cũng được cho là mối đe dọa đến ngành công nghiệp ôtô nội địa.
Loạt xe BYD sẽ sớm ra mắt khách hàng Việt Nam trong thời gian tới với những trang bị đáng chú ý, sẵn sàng cạnh tranh với xe điện và cả các mẫu xe xăng trên thị trường.
Tập đoàn Great Wall Motors từng đặt chân vào châu Âu với nhiều tham vọng, nhưng thành tích bán hàng tại lục địa già đã nhanh chóng khiến GWM phải tỉnh giấc.
Doanh số toàn thị trường tìm lại đà tăng trưởng trong tháng 5, nhưng xe lắp ráp tiếp tục thua kém nhóm ôtô nhập khẩu về lượng tiêu thụ.
Hàng trăm xe Isuzu D-Max và mu-X cần phải được triệu hồi để khắc phục lỗi đèn chiếu sáng tự động.
Số xe nhập khẩu về Việt Nam đã vượt qua lượng tiêu thụ của nhóm ôtô lắp ráp trong nước trong tháng gần nhất, cả người dùng và hãng xe dường như đang chờ đợi ưu đãi mới.