Các thương hiệu ôtô được khách hàng nữ tại Mỹ ưa thích
Buick và Mitsubishi là 2 thương hiệu ôtô có tỷ lệ khách hàng nữ cao nhất tại thị trường Mỹ trong năm 2022.
428 kết quả phù hợp
Buick và Mitsubishi là 2 thương hiệu ôtô có tỷ lệ khách hàng nữ cao nhất tại thị trường Mỹ trong năm 2022.
“Cao cấp hóa sản phẩm” đang là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp Mỹ để tăng giá thành và giữ biên độ lợi nhuận ở mức cao. Điều này có thể khoét sâu tình trạng bất bình đẳng.
Dù tăng nhanh về số lượng, giá trị đơn chiếc của ôtô nhập khẩu trong tháng 2 lại sụt giảm mạnh so với tháng đầu năm.
Giá thuê VF 8 đối với một số khách hàng tại Mỹ được điều chỉnh giảm hơn 50% so với mức 599 USD/tháng mà VinFast thông báo ban đầu.
Tỷ lệ khách hàng nữ giới chọn mua ôtô điện tại Mỹ chỉ chiếm 28%, thấp hơn mức trung bình của toàn thị trường ôtô xứ cờ hoa.
Thời gian giao hàng dự kiến của Model Y đã được cập nhật sang quý II, trong khi Model 3 vẫn có sẵn xe để bán cho khách hàng Mỹ.
Đức là quốc gia chịu ảnh hưởng lớn nhất từ quyết định cắt giảm nhân sự của Ford tại châu Âu.
Doanh số mà các dòng bán tải của Ford hay RAM sở hữu luôn chiếm tỷ trọng cao trong tổng doanh số mà hãng đạt được.
Theo CNBC, VinFast đã nhận 12.000 đơn đặt hàng tại thị trường Mỹ và hãng xe Việt Nam vẫn giữ nguyên kế hoạch sản xuất xe điện tại thị trường này từ năm 2024.
Theo khảo sát do J.D. Power thực hiện trên hơn 30.000 ôtô tại Mỹ, Lexus, Genesis và Kia là những thương hiệu ôtô đáng tin cậy nhất trong năm 2023.
CEO của Ford bày tỏ sự thất vọng khi cho biết khoản lợi nhuận của tập đoàn này lẽ ra có thể cao hơn 2 tỷ USD so với số liệu đạt được trong năm 2022.
Nhóm 3 thị trường ôtô lớn nhất có sự xáo trộn nhẹ, trong khi Trung Quốc tiếp tục duy trì vị thế của quốc gia có lượng tiêu thụ ôtô đứng đầu thế giới.
Mức tăng trưởng 68% đưa doanh số ôtô điện chạm mốc 7,8 triệu xe tiêu thụ trong năm 2022 trên phạm vi toàn cầu.
Chủ tịch Ủy ban an toàn giao thông Mỹ tin rằng kích thước to cùng trọng lượng lớn của ôtô điện tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông đường bộ.
Trung Quốc và Ấn Độ được dự báo sẽ tăng mạnh doanh số ôtô trong năm 2023, trong khi đường tăng trưởng của thị trường ôtô Mỹ và châu Âu sẽ đi ngang.
Doanh số ôtô trong năm 2022 tại Ấn Độ đã vượt qua Nhật Bản, vươn lên trở thành thị trường ôtô lớn thứ 3 toàn cầu.
Tesla và Ford vẫn là hai thương hiệu ôtô điện bán chạy hàng đầu tại Mỹ.
Xe điện là thứ được nhắc đến nhiều nhất và sẽ tiếp tục là tâm điểm của sự chú ý, trong khi SUV hứa hẹn sẽ là loại xe được chọn mua nhiều.
Liên tục mở rộng quy mô, chú trọng vào số lượng thay vì chất lượng và tự mãn chính là sai lầm khiến nhiều doanh nghiệp công nghệ hàng đầu thế giới lao đao.
Mức ưu đãi trị giá 7.500 USD được dành cho hai mẫu xe điện do Tesla sản xuất, áp dụng đối với các đơn hàng giao trước thời điểm năm mới.