Thị trường xe mới ảm đạm, khách hàng tìm đến ôtô đã qua sử dụng
Sức tiêu thụ của thị trường ôtô mới tại Việt Nam tăng trưởng nhưng vẫn thấp hơn cùng kỳ năm ngoái. Nhiều khách hàng cân nhắc lựa chọn ôtô cũ thay vì mua xe mới.
77 kết quả phù hợp
Thị trường xe mới ảm đạm, khách hàng tìm đến ôtô đã qua sử dụng
Sức tiêu thụ của thị trường ôtô mới tại Việt Nam tăng trưởng nhưng vẫn thấp hơn cùng kỳ năm ngoái. Nhiều khách hàng cân nhắc lựa chọn ôtô cũ thay vì mua xe mới.
Hyundai sẵn sàng bán nhà máy, tìm đường rời Nga
Hyundai đang chờ phê duyệt từ chính quyền Nga để hoàn tất quy trình bán nhà máy của mình và rút khỏi xứ sở bạch dương.
Volkswagen bị đâm đơn kiện tại Nga
Volkswagen bị tập đoàn ôtô Nga GAZ đòi bồi thường thiệt hại do có động thái rút khỏi thị trường Nga giữa căng thẳng Nga - Ukraine và các lệnh trừng phạt.
Volkswagen bị đóng băng tài sản ở Nga
Tập đoàn ôtô của Đức Volkswagen đang gặp khó trong nỗ lực thu hẹp quy mô hoạt động tại Nga.
Sau một năm bùng nổ, ngành ôtô Trung Quốc phải đối diện với không ít khó khăn ngay từ những tháng đầu năm 2023.
Ôtô Trung Quốc đắt hàng tại Nga
Các nhà sản xuất xe hơi đến từ Trung Quốc đang lấp đầy khoảng trống tại thị trường Nga, sau khi nhiều doanh nghiệp ôtô lớn của phương Tây dần rút khỏi quốc gia này.
Sản phẩm công nghệ, ôtô Trung Quốc chiếm lĩnh thị trường Nga
Sau khi các doanh nghiệp phương Tây rút khỏi Nga, những hãng công nghệ như realme, Xiaomi hay các nhà sản xuất ôtô như Chery Automobile, Geely nhanh chóng chiếm lấy thị trường.
Ôtô mới giá trên trời, người Nga chuyển sang dùng xe cũ
Các lệnh trừng phạt của phương Tây khiến ôtô mới tại Nga trở nên khan hiếm. Với nhiều người, xe hơi mới giờ chỉ là thú vui của nhà giàu.
Lý do ôtô dưới 700 triệu đồng được lòng khách Việt
Xu hướng giá phổ biến của ôtô tại thị trường Việt Nam chuyển dịch lên mốc 700 triệu đồng với đa dạng các lựa chọn về phân khúc và kiểu dáng.
Doanh số ôtô tại Nga giảm hơn 60%
Ngành công nghiệp ôtô tại Nga bị suy giảm do các lệnh trừng phạt từ phương Tây cũng như nhiều thương hiệu ôtô lớn rút khỏi quốc gia này.
Mercedes-Benz bán nhà máy để rút khỏi Nga
Mercedes-Benz đã lên kế hoạch bán lại toàn bộ nhà máy và cổ phần bộ phận tài chính để hoàn tất quá trình rút khỏi thị trường Nga trong tháng 2.
Dân Trung Quốc mua ôtô nhiều gấp đôi người Mỹ, Ấn Độ vượt qua Nhật Bản
Nhóm 3 thị trường ôtô lớn nhất có sự xáo trộn nhẹ, trong khi Trung Quốc tiếp tục duy trì vị thế của quốc gia có lượng tiêu thụ ôtô đứng đầu thế giới.
Thách thức với mục tiêu sản lượng gần 11 triệu xe của Toyota
Hãng ôtô Nhật Bản đặt mục tiêu sản xuất 10,6 triệu xe mới trong năm 2023. Tuy nhiên họ sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức khác nhau trên phạm vi toàn cầu.
Doanh số ôtô toàn cầu dự báo đạt mức kỷ lục
Trung Quốc và Ấn Độ được dự báo sẽ tăng mạnh doanh số ôtô trong năm 2023, trong khi đường tăng trưởng của thị trường ôtô Mỹ và châu Âu sẽ đi ngang.
Ôtô Trung Quốc hưởng lợi tại thị trường Nga
Việc nhiều nhà sản xuất ôtô của châu Âu rời bỏ thị trường Nga đã giúp ôtô Trung Quốc nhanh chóng gia tăng thị phần trong các tháng gần đây.
Mazda bán nhà máy tại Nga với giá 1 USD
Nhà máy này từng là nơi sản xuất các dòng xe Mazda CX-5 và Mazda CX-9 cho thị trường Nga.
Người dân Nga quan tâm nhiều hơn đến ôtô đã qua sử dụng
Nhiều hãng xe ngưng hoạt động tại Nga đã đã khiến cho thị trường ôtô đã qua sử dụng trở nên sôi động hơn.
Ford và Mercedes-Benz rút khỏi thị trường Nga
Hai ông lớn trong ngành sản xuất ôtô thế giới là những cái tên mới nhất lên tiếng xác nhận rút khỏi thị trường Nga.
Nga hồi sinh thương hiệu ôtô Moskvich thời Liên Xô cũ
Nga hồi sinh biểu tượng ôtô trong thời kỳ Liên Xô cũ nhằm lấp đầy khoảng trống cho thị trường ôtô nội địa sau khi Renault rời bỏ thị trường nước này.
Không chỉ Toyota, nhiều hãng ôtô khác cũng đã phải tạm dừng hoạt động sản xuất hoặc lên kế hoạch rời khỏi nước Nga.