ThaiBev không muốn chỉ bán bia
Tương lai của ThaiBev trở nên phức tạp hơn vì triển vọng tăng trưởng mờ mịt của Sabeco. Hiện tại, doanh nghiệp này đang phải tìm cách đa dạng hoá mô hình kinh doanh.
669 kết quả phù hợp
Tương lai của ThaiBev trở nên phức tạp hơn vì triển vọng tăng trưởng mờ mịt của Sabeco. Hiện tại, doanh nghiệp này đang phải tìm cách đa dạng hoá mô hình kinh doanh.
Cùng điểm qua những món ăn có thể tăng không khí hào hứng cho các trận cầu trong mùa bóng World Cup năm nay.
Trưởng ban Kinh tế Trung ương cho rằng cần có cơ chế để hướng tới hình thành, phát triển hệ thống đô thị vệ tinh nhằm giải nén, giảm tải cho các đô thị lớn.
Tổng lãnh sự New Zealand cho biết Việt Nam là đối tác thương mại ngày càng quan trọng, đồng thời đánh giá cao tiềm năng của Việt Nam trong chiến dịch “Made with Care” của nước này.
Gốc rễ của việc gắn thể thao với đồ uống có cồn bắt nguồn từ thời La Mã. Mối quan hệ tồn tại hàng thế kỷ này dường như sẽ không sớm kết thúc.
Việc bán đồ có cồn trong giải đấu là vấn đề lớn đã được tranh luận thời gian qua, khi việc uống rượu bia ở nơi công cộng vốn bị cấm tại Qatar.
Hành vi tiêu dùng của Gen Z không chỉ mới mẻ, năng động mà ngày càng có nhiều biến chuyển, tập trung vào 3 yếu tố mạng xã hội, tiện lợi và sức khỏe.
Nếu rượu soju không thể vắng mặt trên bàn nhậu ở Hàn Quốc, thì cà phê đóng gói luôn có sẵn trên quầy đồ uống ở công ty và được ví như nước tăng lực cho mọi tầng lớp lao động.
Minh Châu không còn vừa miệng với những ly cà phê từ thương hiệu phổ thông. Cô thường tìm mua những loại hạt hiếm, hoặc ghé đến những hàng, quán có mẫu cà phê đặc biệt.
Công ty cà phê có trụ sở tại Seattle cho biết lượng khách hàng tại Mỹ đã cải thiện trong quý vừa qua và gần trở lại mức trước dịch năm 2019.
Fed được dự báo tăng lãi suất 0,75 điểm phần trăm hôm 2/11, và báo hiệu giảm tốc độ tăng lãi suất kể từ cuộc họp tháng 12.
Mới đây, Coca-Cola và đối thủ PepsiCo đã nâng dự báo tăng trưởng hàng năm nhờ hưởng lợi từ nhiều đợt tăng giá và nhu cầu ngày càng tăng.
Trong khi các nền kinh tế chủ chốt tiếp tục giảm dự báo tăng trưởng, các ngân hàng trung ương vẫn tăng lãi suất để giảm lạm phát.
Hà Nội đang trở thành "thủ phủ" của trà sữa bình dân Mixue khi có hơn 100 cửa hàng. Cơn sốt nhượng quyền thương hiệu Mixue đã mở rộng hơn 350 cửa hàng khắp cả nước.
Eat This, Not That chỉ ra soda là thức uống gây ảnh hưởng tồi tệ nhất đến thận của bạn.
Thương hiệu đồ uống giá rẻ đến từ Trung Quốc Mixue Bingcheng đang mở rộng nhanh chóng tại nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam.
Việc Fed nâng lãi suất 75 điểm cơ bản lần thứ 3 đã được dự báo trước. Nhưng các thị trường vẫn đỏ lửa vì thái độ kiên quyết của cơ quan này trong cuộc chiến dài hạn.
Thức uống này được đánh giá là nước giải khát có mùi vị tệ nhất Nhật Bản.
Theo quy trình, Ban Tổ chức Trung ương sẽ trao đổi với cán bộ bị kỷ luật và với người đứng đầu nơi cán bộ về công tác. Việc này cũng được lấy ý kiến thông qua của các ban, ngành.
Giá dầu thô thế giới đảo chiều liên tục trong vòng 24 giờ qua. Những lo ngại về nguồn cung đã khiến giá dầu bật tăng ngay cả khi Fed sắp công bố đợt nâng lãi suất mới.