Chánh văn phòng Bộ Công Thương sẽ làm Chủ tịch Sabeco
Bộ Công Thương đã trao quyết định ủy quyền đại diện đối với phần vốn nhà nước tại Sabeco cho ông Võ Thanh Hà, nguyên Chánh văn phòng Bộ Công Thương.
201 kết quả phù hợp
Chánh văn phòng Bộ Công Thương sẽ làm Chủ tịch Sabeco
Bộ Công Thương đã trao quyết định ủy quyền đại diện đối với phần vốn nhà nước tại Sabeco cho ông Võ Thanh Hà, nguyên Chánh văn phòng Bộ Công Thương.
Sapporo VN: Từ đầu tư diện rộng sang phát triển tập trung
Sắp tới, với mục tiêu đáp ứng nhu cầu đa dạng hóa của thị trường, Sapporo sẽ có nhiều chuyển biến mới trong chiến lược phát triển thương hiệu và sản phẩm.
Sabeco kêu cứu, doanh nghiệp khác nín thở
Sabeco bị Kiểm toán Nhà nước đề xuất truy thu 408 tỷ đồng thuế tiêu thụ đặc biệt khiến hàng trăm DN có mô hình hoạt động tương tự Sabeco đang chờ phán quyết của cơ quan quản lý.
Những thông tin bất lợi liên tiếp đã khiến cho Tổng công ty cổ phần (CTCP) Bia Rượu Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) hao tổn nhiều sức lực trước khi tiến hành niêm yết.
'Cô gái đẹp' Sabeco sẽ về tay ai?
Được ví von như như một cô gái đẹp nhưng mãi chưa chịu lấy chồng, trong khi tuổi xuân thì có hạn, liệu Sabeco có sớm được "lên xe hoa" trong thời gian tới?
Bia Heineken đóng nắp Tiger ở miền Tây
Chai bia có vỏ và nhãn Heineken nhưng nắp là logo con cọp của Tiger. Khách hàng cho rằng đây là hàng giả hay bia cũ được đóng nắp lại bán tiếp.
Nhà đầu tư ngoại 'xâu xé' thị trường bia Việt
Với việc tiêu thụ hơn 3 tỷ lít bia mỗi năm, thị trường bia Việt Nam là "mảnh đất màu mỡ" cho các nhà đầu tư ngoại.
Những loại bia ra mắt ồn ào rồi lặng lẽ mất hút
Với sức tiêu thụ khoảng 3 tỷ lít bia mỗi năm, đứng thứ ba tại châu Á, thị trường bia Việt là mảnh đất màu mỡ cho các hãng bia muốn "thâm canh".
Thiếu tiền, dân nghiện rượu ở Nga uống cả cồn y tế
Trong thời buổi kinh tế khó khăn, một bộ phận dân nghiện rượu ở Nga phải uống cồn y tế và thậm chí các chất tẩy rửa để thỏa mãn cơn thèm.
Tuyệt chiêu sinh tồn của hãng bia Đan Mạch trước các ông lớn
Dù hụt hơi trước các ông lớn như Heineken, Sabeco, nhưng Carlsberg vẫn sống khỏe vì có tuyệt chiêu.
Bia Việt thắng lớn ở thị trường trong nước
Các công ty bia Việt hiện vẫn chiếm ưu thế trên thị trường nội địa nhờ đảm bảo yếu tố giá thành và chất lượng.
Một số đại lý bia cho biết sức mua trên thị trường hiện vẫn ở mức thấp, bất chấp nhiều hình thức khuyến mãi được duy trì trong ba tuần gần đây.
Năm 2014, người Việt Nam chi khoảng 3,1 tỷ USD để uống bia
Báo cáo của Hiệp hội Bia rượu Nước giải khát VN (VBA) cho biết năm 2014, người VN đã chi ít nhất khoảng 3,1 tỷ USD để uống bia (chưa kể bia nhập khẩu, bia xách tay từ nước ngoài).
Kinh doanh bia Tết không còn hấp dẫn
Trong khi các nhà sản xuất bia trong nước đua tăng sản lượng sản xuất lên ít nhất 10%, thì nhiều đại lý không dám trữ hàng, do sức mua chậm hơn mọi năm.
9 chiến dịch quảng cáo thành công nhất mọi thời đại
Coca-Cola, McDonald's, Apple hay FedEd từng tung ra những chiến dịch quảng bá vô cùng ấn tượng, khó quên và được tôn vinh trong ngành quảng cáo.
Thị trường bia: Cuộc đấu tầm cao
Sức ép cạnh tranh của các hãng bia ngoại khiến những doanh nghiệp trong nước buộc phải mở rộng dòng sản phẩm cao cấp để giữ thị phần và gia tăng lợi nhuận.
Bia, rượu đang bóp chết thế hệ trẻ
Sau khi gọi vài món ăn và một "khung Ken", Ngọc L. rút điện thoại ra gọi cho bạn bè: “Hôm nay tao có chuyện buồn, tụi bây rảnh không, ra quán D. ngồi chơi với tao!”.
Bia 'sang bình dân' thời làm ăn được?
Nếu như 10 năm trước hiếm khi thấy phụ nữ Việt Nam đi bar hay quán nhậu, thì nay "beer club" (quán bia có nhạc DJ) thành điểm tụ tập quen thuộc của phụ nữ nhiều lứa tuổi.
Có hôm về đến nhà trọ Thu nôn thốc nôn tháo vì say những ly bia khách mời. Nhiều ông khách khi say đã quờ quạng lung tung có cô cho khách số điện thoại thì liên tục bị quấy rối.
Người phụ nữ âm thầm 'giữ lửa' đế chế Heineken
Giờ ở độ tuổi 60, bà có tên trong top 60 người phụ nữ giàu nhất hành tinh, tài sản xấp xỉ 11 tỷ USD, nhưng hầu như chưa bao giờ bà xuất hiện trên mặt báo, Fortune tiết lộ.