Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Znews

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

4.038 kết quả phù hợp

thị trường châu á

Buc tranh kinh te the gioi nam 2023 hinh anh

Bức tranh kinh tế thế giới năm 2023

0

Tăng trưởng kinh tế toàn cầu được dự báo giảm tốc vào năm tới. Nguyên nhân là tăng trưởng đã mất đà, lạm phát cao diễn ra dai dẳng, niềm tin suy yếu và tính bất ổn cao.

Vi sao hang gia de tung hoanh tren TikTok Shop hinh anh

Vì sao hàng giả dễ tung hoành trên TikTok Shop

0

TikTok cho biết mình có các nguyên tắc nghiêm ngặt và một nhóm giám sát hàng giả. Nhưng thực tế, các sản phẩm làm nhái, kém chất lượng vẫn được bày bán trên nền tảng này.

Gia dong ruble tang vot hinh anh

Giá đồng ruble tăng vọt

0

Bước sang tuần cuối cùng của năm 2022, đồng ruble của Nga bật tăng mạnh mẽ. Trước đó, đồng tiền đã giảm sâu vì lo ngại xoay quanh lệnh trừng phạt với lĩnh vực năng lượng nước này.

Gia dau bat ngo tang vot hinh anh

Giá dầu bất ngờ tăng vọt

0

Kế hoạch áp giá trần và lệnh cấm từ phía phương Tây đối với dầu Nga đã bắt đầu tác động tới giá dầu. Mỗi thùng dầu Brent tăng 3 USD trong vỏn vẹn 12 tiếng.

Chung khoan Apec bi buoc ban co phieu API hinh anh

Chứng khoán Apec bị buộc bán cổ phiếu API

0

Do nhóm cổ đông có liên quan mua vượt mức quy định mà không chào mua công khai, Chứng khoán Apec sẽ phải bán số cổ phiếu mua vượt tỷ lệ theo quy định.

Xem gi o rap Viet mua Giang sinh hinh anh

Xem gì ở rạp Việt mùa Giáng sinh

0

Bên cạnh những bom tấn của kinh đô Hollywood, khán giả cũng có một số lựa chọn hấp dẫn từ thị trường châu Á để đa dạng hóa trải nghiệm điện ảnh.

Nu sinh Asian School 'rinh' 8.5 IELTS trong lan thi dau hinh anh

Nữ sinh Asian School 'rinh' 8.5 IELTS trong lần thi đầu

0

Nhờ học tập trong môi trường quốc tế cùng chiến lược ôn luyện khoa học, Nguyễn Lê Cát Quyên - học sinh Trường Quốc tế Á Châu - xuất sắc đạt 8.5 IELTS ở lần đầu dự thi.

Pepsi co the tang gia hinh anh

Pepsi có thể tăng giá

0

PepsiCo có thể tăng giá các thương hiệu nước giải khát ở khu vực Đông Nam Á do chi phí sản xuất và vận chuyển ngày càng tăng lên.

Xem thêm