Người Việt thích du lịch nhiều, nhanh, gọn, gần
Bên cạnh sự tăng trưởng của thị trường khách ngoại, nền tảng du lịch trực tuyến Klook ghi nhận 4 xu hướng mới du khách Việt.
686 kết quả phù hợp
Người Việt thích du lịch nhiều, nhanh, gọn, gần
Bên cạnh sự tăng trưởng của thị trường khách ngoại, nền tảng du lịch trực tuyến Klook ghi nhận 4 xu hướng mới du khách Việt.
Vietjet kỷ niệm 10 năm kết nối Việt Nam - Hàn Quốc
Tại Diễn đàn Xúc tiến Du lịch và Hợp tác Văn hoá Việt Nam - Hàn Quốc 2024, Vietjet kỷ niệm 10 năm mở đường bay tới xứ sở kim chi, đồng thời công bố đường bay mới Daegu - Nha Trang.
Australia thành điểm đến hấp dẫn của ôtô Trung Quốc khi Âu-Mỹ gặp khó
Khi Mỹ và châu Âu quyết liệt với ôtô Trung Quốc thông qua các khoản thuế nhập khẩu, thị trường Australia dường như đang trở thành một điểm đến hấp dẫn hơn.
Michelin sắp trao sao cho khách sạn
Ngoài sao đỏ, nhà hàng/cơ sở ăn uống còn có thể nhận sao xanh Michelin nếu đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe về ẩm thực bền vững. Bên cạnh đó, Michelin vừa lấn sân sang mảng khách sạn.
Ông Phạm Nhật Vượng: 'Tôi không lo lắng về doanh số xe điện'
Khẳng định sự phát triển của xe điện là tất yếu, tỷ phú Phạm Nhật Vượng cho biết không lo lắng về doanh số bán xe điện hiện tại.
Tỷ giá ra sao khi du lịch với thẻ thanh toán quốc tế?
Một số ngân hàng khai thác thẻ tín dụng với phí chuyến đổi ngoại tệ cạnh tranh giúp du khách yên tâm quẹt thẻ khi vi vu tại nước ngoài.
Tại sao ngày càng nhiều ông lớn công nghệ đổ tiền vào Đông Nam Á?
Vị trí địa lý gần với Trung Quốc và chi phí lao động thấp hơn đáng kể khiến các quốc gia như Việt Nam và Thái Lan trở thành lựa chọn hàng đầu để đa dạng hóa chuỗi cung ứng.
Ngoại trang ôtô ngày càng trở nên ‘nhàm chán’
Thị trường ôtô tại Mỹ chứng kiến sự áp đảo của nhóm xe sở hữu ngoại thất màu trắng, đen, bạc và xám.
Xu hướng mới của bánh Trung thu
Các loại bánh Trung thu với nhân làm từ bơ và táo ngày càng phổ biến trong bối cảnh xu hướng ít béo, ít đường lên ngôi.
Xanh SM cam kết chia sẻ doanh thu tới 87% cho đối tác tài xế
Từ 1/6 đến 31/8, CTCP Di chuyển Xanh và Thông minh GSM triển khai chương trình “Mùa hè xanh vì tương lai xanh”, cam kết chia sẻ doanh thu tới 87% cho đối tác tài xế trong 12 tháng.
Thương hiệu Biologique Recherche chính thức có mặt tại Việt Nam
Biologique Recherche chính thức có mặt tại Việt Nam, hiện thực hóa mong muốn chăm sóc sức khỏe làn da và đem tới những trải nghiệm làm đẹp tân tiến cho người tiêu dùng Việt.
'Vietjet có nhiều giá vé thấp, hợp lý khi khách hàng mua sớm'
Thông tin được ông Nguyễn Bác Toán - Phó tổng giám đốc thương mại Vietjet - công bố tại hội thảo 'Hạ nhiệt giá vé máy bay được không?' tổ chức sáng 17/5.
Những du khách hoa mắt, cháy da vẫn quyết du lịch hè
Mùa hè năm nay dự báo thời tiết nắng nóng kỷ lục, tuy nhiên nhiều du khách vẫn chọn đi du lịch vì đây là thời điểm tuyệt đẹp để khám phá các điểm đến, tận dụng kỳ nghỉ.
Nhà bán lẻ Trung Quốc vừa có mặt tại trung tâm mua sắm lớn thứ hai tại Mỹ, thu hút khách hàng trẻ tuổi nhờ chiến lược “tiêu dùng dựa trên sở thích".
'Đặc quyền' tự chọn màu sơn, họa tiết theo sở thích của chủ xe VF 3
Ngoài 9 màu sơn có sẵn, khách hàng mua xe VinFast VF 3 có thể lựa chọn màu sơn và họa tiết riêng theo sở thích và nhu cầu cá nhân.
Chốt lịch giao VF 3, VinFast gây áp lực lên nhóm xe cũ giá rẻ?
VinFast VF 3 đã chính thức nhận đặt cọc với giá ưu đãi trong 3 ngày. Thời gian giao xe dự kiến trong quý III sắp tới.
Renault kỳ vọng doanh thu cao từ các mẫu xe mới
Renault kỳ vọng sẽ tăng tốc doanh thu trong năm 2024 khi công ty chuẩn bị ra mắt nhiều mẫu xe mới.
Điều gì đang chờ đón BYD tại Việt Nam?
Là thương hiệu xe xanh bán chạy nhất thế giới trong năm vừa rồi nhưng BYD vẫn còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam. Không ít thách thức đang chờ đợi BYD chinh phục.
Bất chấp sự sụt giảm khách nội, Phú Quốc chứng kiến sự gia tăng khách quốc tế ấn tượng qua nhiều đợt cao điểm. Trong đó, du khách từ Hàn Quốc chiếm ưu thế.
Khách sạn 3 sao dần biến mất ở Hà Nội
Dữ liệu thống kê của Savills cho thấy nguồn cung khách sạn 3 sao ở Hà Nội đang dần biến mất, trong khi ở TP.HCM, nguồn cung phân khúc này vẫn được duy trì phát triển.