Xe máy không biển số giá siêu rẻ ở Sài Gòn
Vài trăm nghìn đến 1 triệu đồng một chiếc xe nát, 4 triệu đồng một chiếc tay ga... là mức giá "giật mình" dành cho các loại xe máy bán tại một bãi xe cũ ở TP.HCM.
532 kết quả phù hợp
Vài trăm nghìn đến 1 triệu đồng một chiếc xe nát, 4 triệu đồng một chiếc tay ga... là mức giá "giật mình" dành cho các loại xe máy bán tại một bãi xe cũ ở TP.HCM.
Suzuki Axelo, Yamaha Exciter, Suzuki Raider là những mẫu xe gây nhiều sự chú ý khi xuất hiện tại Việt Nam trong năm 2014.
Trong thế giới xe có rất nhiều kỷ lục được ghi nhận. Tổ chức Kỷ lục Thế giới vừa công bố một vài thông số hàng đầu thế giới về những người bạn đường của con người.
Honda có Future 125 và Wave RSX, Yamaha góp mặt với Jupiter FI và Sirius Fi, trong khi Suzuki cũng có hai đại diện là Viva 115 FI và Axelo 125.
Sở hữu kiểu dáng thể thao cùng động cơ mạnh mẽ hơn các mẫu xe số phổ thông, đồng thời là xe côn tay hiếm hoi trên thị trường, nên Yamaha Exciter rất thu hút người dùng trẻ.
Một loạt DN ôtô 100% vốn trong nước đã quyết định liên kết với nhau để chứng minh người Việt cũng làm được ô tô. Tất nhiên, phải có nhiều ưu đãi.
Tuy chưa ra mắt, mẫu xe côn tay 150 phân khối của Yamaha được dự đoán sẽ phải đối đầu với không ít đối thủ nặng ký từ những ông lớn đến từ Nhật Bản là Honda và Suzuki.
Với nhiều ưu điểm như giá rẻ, dịch vụ tốt, thích ứng với người dùng điện thoại thông minh, các loại hình vận tải như Uber phát triển rầm rộ...
Honda Wave là chiếc xe được cánh xe ôm ưa dùng nhất nhờ giá rẻ, ít hỏng vặt, bền bỉ và tiết kiệm xăng.
Những dòng ô tô giá rẻ 300 - 400 triệu ở thị trường Ấn Độ hay các nước Indonesia, Malaysia đang tìm đường vào Việt Nam. Cơn sóng xe giá rẻ sắp đến trên thị trường ô tô?
Thêm nhiều hãng mô tô vào Việt Nam, chính sách thi bằng A2 được nới lỏng, xuất hiện nhiều lựa chọn với xu hướng bình dân hóa… là những yếu tố sẽ khiến mô tô xuất hiện nhiều hơn.
M1A2 của Mỹ hay những chiếc T-90 của Nga là những mẫu xe tăng nguy hiểm nhất trong chiến tranh hiện đại, có khả năng tạo ra khác biệt lớn trên chiến trường.
Hàng loạt nước ASEAN như Thái Lan, Malaysia, Indonesia... đã phát triển thành công nền công nghiệp ô tô. Việt Nam vẫn ì ạch lắp ráp và chưa tìm thấy hướng đi.
Sính hàng ngoại, chuộng hình thức, xem nhẹ tiện nghi và các tính năng an toàn là những nét đặc trưng khi đi mua ô tô của người Việt.
Người thuê phải trả 30 triệu đồng cho 8 tiếng để lái chiếc Lamborghini Gallardo, 15 triệu cho một Bentley. Trong khi tại Mỹ, mỗi tháng bạn chỉ phải trả khoảng 3.000 USD.
Hai mẫu xe số của Honda và Yamaha sẽ là đối thủ trực tiếp của nhau trong phân khúc xe số phổ thông, giá dưới 20 triệu đồng.
Xe tay ga đang dần trở thành lựa chọn phổ biến của nhiều người tiêu dùng Việt vì tính tiện dụng, công nghệ hiện đại, kiểu dáng thời trang..., nhưng vẫn tồn tại những nhược điểm.
Sau khi xây nhà, Hoa lâm vào cảnh túng thiếu, nợ nần chồng chất. Thay vì làm ăn lương thiện, người phụ nữ này lại giở trò lừa đảo kiếm tiền tiêu xài.
Viva, FX, RGV, Epicuro, hay Raider là những dòng xe đưa tên tuổi Suzuki khắc sâu trong tâm trí người Việt.
Phát triển nhanh trong vài năm trở lại đây, xe đạp điện không chỉ nóng ở những thị trường lớn như Hà Nội, Hải Phòng, TP.HCM, Đà Nẵng mà đã xuất hiện nhiều tại nhiều tỉnh thành.