Ôtô nhập khẩu giảm mạnh trong tháng Ngâu
Lượng ôtô nhập khẩu vào Việt Nam giảm mạnh ở giai đoạn thường được xem là thấp điểm về sức mua xe.
708 kết quả phù hợp
Ôtô nhập khẩu giảm mạnh trong tháng Ngâu
Lượng ôtô nhập khẩu vào Việt Nam giảm mạnh ở giai đoạn thường được xem là thấp điểm về sức mua xe.
Sale xe phấn khởi, khách tiếc nuối trước tin giảm phí trước bạ
Không ít khách hàng chấp nhận chờ đợi để được giảm phí trước bạ, còn tư vấn bán hàng kỳ vọng đợt giảm phí lần thứ tư sẽ giúp kích thích sức mua thị trường.
Doanh số áp đảo 2 đối thủ, Toyota Vios quay lại ngôi đầu phân khúc
Doanh số tăng trưởng hơn gấp đôi giúp Toyota Vios trở thành sedan cỡ B bán chạy nhất. Trong khi đó, Kia Soluto đã thay thế vị trí của Suzuki Ciaz trong danh sách bán chậm nhất thị trường.
Toyota Corolla Cross - nâng cấp để duy trì vị thế hàng đầu
Thời điểm ra mắt phiên bản đầu tiên, Corolla Cross là hiện tượng với doanh số ấn tượng. 4 năm sau, phiên bản mới với những nâng cấp được chờ đợi tiếp tục chinh phục khách hàng.
Ôtô điện có giá dưới 700 triệu tại Việt Nam đã có nhiều lựa chọn
Sau khi BYD Dolphin ra mắt, thị trường ôtô Việt Nam đã có thêm một lựa chọn xe thuần điện với giá bán thấp hơn 700 triệu đồng.
BYD Dolphin có giá 659 triệu, Atto 3 khởi điểm 766 triệu đồng
Hãng xe Trung Quốc BYD chính thức công bố giá niêm yết dành cho 3 mẫu xe đầu tiên tại thị trường Việt Nam.
Nhóm SUV đô thị đủ 'binh hùng tướng mạnh' chờ đón BYD Atto 3
BYD Atto 3 sẽ là mẫu xe tiếp theo xuất hiện trên đường đua doanh số ở phân khúc SUV cỡ B/B+, nơi đang là cuộc cạnh tranh của Mitsubishi Xforce, Toyota Yaris Cross, Hyundai Creta, Kia Seltos cùng...
Saigon Expresso: Cảnh báo chiêu lừa đảo mới qua quét mã QR ở TP.HCM
Vụ hỏa hoạn khiến 3 người tử vong, dông lốc mạnh làm đổ cây cối, cảnh báo chiêu lừa qua quét mã QR là những tin tức đáng chú ý trong ngày.
Người Việt mua hơn 6.630 xe máy mỗi ngày
Doanh số xe máy tại Việt Nam trong 2 quý đầu năm có xu hướng đi ngang, nhưng tổng lượng tiêu thụ lũy kế từ đầu năm đã thấp hơn so với cùng kỳ năm ngoái.
Xe cỡ A chật vật tìm khách Việt, Toyota Wigo bất ngờ bán chạy nhất
Doanh số toàn phân khúc có dấu hiệu đi xuống trong nửa đầu năm 2024. Tương lai của phân khúc xe cỡ A gầm thấp bị đặt dấu hỏi, tương tự những gì diễn ra với nhóm hatchback cỡ B.
Người Việt tiếp tục tăng mua ôtô
Tháng cuối cùng của quý II ghi nhận sự tăng trưởng nhẹ về doanh số của thị trường ôtô Việt Nam. Mitsubishi Xpander vẫn còn nguyên cơ hội bảo vệ ngôi vương doanh số nhưng cần phải dè chừng sức bán...
VF 5 Plus dễ trở thành ‘át chủ bài’ mới của VinFast
Những ưu điểm so với mặt bằng chung phân khúc cộng với chính sách ưu đãi, khuyến mại có thể là yếu tố giúp VF 5 Plus sớm trở thành mẫu xe chủ lực về doanh số của VinFast.
Chiến lược giá nào cho xe điện BYD tại Việt Nam?
Ngày 18/7 sẽ là thời điểm BYD công bố giá bán dành cho 3 mẫu xe điện đầu tiên của hãng tại thị trường Việt Nam. Đâu sẽ là mức giá phù hợp để BYD tìm kiếm cơ hội thành công tại một thị trường xe...
Thị trường xe Việt ‘mòn mỏi’ trông chờ giảm phí trước bạ
Sau nhiều đồn đoán, thị trường ôtô Việt Nam có thể sẽ đón nhận đợt ưu đãi phí trước bạ thứ tư vào tháng 8 tới đây.
Xu hướng dùng xe điện chạy taxi
Giá xe cạnh tranh, chi phí sử dụng thấp khiến xe điện dần trở thành một lựa chọn hấp dẫn để sử dụng cho mục đích kinh doanh dịch vụ vận tải.
Việt Nam đã chi hơn 1,5 tỷ USD nhập khẩu ôtô
Sản lượng ôtô nhập khẩu trong 6 tháng đầu năm tăng trưởng nhẹ so với cùng kỳ năm ngoái, giữa lúc xe nhập khẩu đang có dấu hiệu áp đảo xe lắp ráp ở thị trường trong nước.
Honda Việt Nam triệu hồi CR-V hybrid vì sách hướng dẫn sử dụng
Thông tin về lịch bảo dưỡng định kỳ tại mục thay dầu động cơ trong sách hướng dẫn sử dụng nhanh của Honda CR-V e:HEV RS đang không chính xác.
Xe 'ế' Suzuki Ciaz biến mất khỏi website của hãng ở Việt Nam
Trang chủ của Việt Nam Suzuki đã không còn sự xuất hiện của Suzuki Ciaz trong danh mục sản phẩm ôtô du lịch tại thị trường xe Việt.
Honda sắp khai tử xe máy 50 phân khối
Dòng xe máy trang bị động cơ nhỏ của Honda sẽ bị ngừng sản xuất vào năm sau.
BYD - sau EURO 2024 là 'bão tố'?
BYD được cho là đã "đổ" cả núi tiền để trở thành đối tác chính thức tại EURO 2024. Dù vậy, châu Âu có vẻ không phải là thị trường "mỏ vàng" dành cho hãng xe Trung Quốc.