Li Shufu - hành trình từ thợ ảnh đến đại gia ngành ôtô
Từng là một nhiếp ảnh gia, Li Shufu đã trở thành người đàn ông có tầm ảnh hưởng hàng đầu trong ngành công nghiệp ôtô toàn cầu ở độ tuổi U50.
1.395 kết quả phù hợp
Li Shufu - hành trình từ thợ ảnh đến đại gia ngành ôtô
Từng là một nhiếp ảnh gia, Li Shufu đã trở thành người đàn ông có tầm ảnh hưởng hàng đầu trong ngành công nghiệp ôtô toàn cầu ở độ tuổi U50.
Tỷ phú mua cổ phần Daimler đang đẩy mạnh phát triển xe bay
Tập đoàn Geely của tỷ phú Li Shufu đang đẩy mạnh việc sản xuất xe bay, có thể ra mắt vào năm sau tại thị trường Mỹ.
Nissan Terra - đối thủ của Toyota Fortuner chuẩn bị ra mắt
Nissan Terra phát triển dựa trên nền tảng của mẫu bán tải Navara, cạnh tranh ở phân khúc SUV 7 chỗ, hứa hẹn là đối thủ đáng gờm của Toyota Fortuner.
Tỷ phú Trung Quốc toan tính gì khi thâu tóm cổ phần Mercedes?
Thương vụ tỷ phú Trung Quốc Li Shufu đầu tư khủng vào Daimler, hãng xe sở hữu thương hiệu Mercedes Benz, được cho là nhằm vào nền tảng kỹ thuật của hãng xe biểu tượng của nước Đức.
Xe thể thao đa dụng bùng nổ doanh số
Phân khúc xe SUV tiếp tục đà tăng trưởng mạnh mẽ trong năm 2017, đạt kỷ lục mới về doanh số toàn thế giới, với 27,85 triệu xe bán ra.
Các hãng xe sang gặt hái thành công nhờ Trung Quốc
90% lượng xe sang tăng trưởng trong năm 2017 đến từ thị trường Trung Quốc. Đây có thể coi là thị trường tiềm năng đối với bất kỳ hãng xe nào trên thế giới.
Gần 700 xe Honda CR-V 7 chỗ chờ khách tại Việt Nam
Lô xe CR-V 7 chỗ đầu tiên đã được nhập về Việt Nam và chờ giao khách trong tháng 1 này. Tuy nhiên, số xe này vẫn nhập theo chính sách cũ, chưa hưởng mức ưu đãi thuế nhập khẩu 0%.
Honda CBF125R - thêm lựa chọn môtô cỡ nhỏ tại Việt Nam
Honda CBF125R có kiểu dáng dạng naked bike phổ thông, sử dụng động cơ 125 cc, về Việt Nam theo dạng nhập khẩu tư nhân.
SUV điện Trung Quốc giá rẻ bằng nửa xe Tesla
Tại sự kiện ở Bắc Kinh cuối tuần qua, hãng xe NIO ra mắt chiếc SUV 7 chỗ, chạy bằng điện có giá rẻ hơn một nửa so với Tesla Model X.
Xe Trung Quốc và tham vọng vươn sang phương Tây
Các nhà sản xuất ôtô Trung Quốc đang dựng lên kế hoạch bán xe tại châu Âu và Mỹ, vượt qua những định kiến tồn tại nhiều thập kỷ.
Thế giới đang đứng trước cuộc chuyển đổi lớn - từ ôtô truyền thống qua xe điện.
Phượt thủ 25 tuổi sở hữu công ty có 10 triệu xe đạp ở Trung Quốc
"Cậu sẽ chẳng trụ nổi quá 3 ngày", nhiều người đã nói như vậy với cử nhân trẻ Dai Wei khi anh bắt tay vào dự án khởi nghiệp. Và doanh nghiệp ấy hiện được định giá đến 2 tỷ USD.
Loạt xe siêu sang của lãnh đạo các nền kinh tế APEC
Tổng thống Donald Trump dùng chiếc Cadillac One trị giá khoảng 1,5 triệu USD, nhưng cũng chỉ bằng khoảng 1/10 so với mức 14 triệu USD trên chiếc Rolls-Royce mạ vàng của vua Brunei.
Joyear X5 - xe TQ giá 779 triệu tại VN cạnh tranh Mazda CX- 5
DongFeng Joyear X5 được định vị ở phân khúc crossover hạng C, đối thủ của Honda CR-V, Mazda CX-5 nhưng có giá rẻ hơn.
Ssangyong quay lại Việt Nam bán xe hơi giá từ 630 triệu đồng
Ssangyong đặt mục tiêu bán được 1.000 chiếc xe hơi vào năm 2018. Mức giá thấp nhất trên mẫu Tivoli là từ 630 triệu đồng.
Năm 2020, sở hữu xe điện sẽ không còn là ước mơ
Hàng loạt các hãng sản xuất ôtô khẳng định sẽ đẩy mạnh dòng xe điện trong tương lai, hứa hẹn nhiều đột phá cho một thị trường xe hơi sôi động.
Khi Uber thất thế, hụt hơi ở Đông Nam Á
Trong khi đối mặt với cạnh tranh và phản đối tại Mỹ lẫn các nước, Uber cũng đứng trước việc các nhà đầu tư muốn hãng ký thỏa thuận với các đối thủ địa phương ở Đông Nam Á.
Doanh số xe Hàn lao đao: 'Đừng đổ lỗi cho Trung Quốc'
Lệnh tẩy chay của Trung Quốc chỉ tác động một phần nhỏ vào tình hình khó khăn của các nhà sản xuất ôtô Hàn Quốc.
Những bộ mặt khác của Bắc Kinh
Bầu trời trong veo, cây xanh được phủ khắp thành phố. Khói bụi không còn là đặc sản của Bắc Kinh. Người dân thong thả trên những chiếc xe đạp mà không cần đeo khẩu trang chống bụi.
Thần tượng ngoại quốc tách nhóm ở Kpop: May hay khôn?
Những người yêu mến Kpop đã quá quen với việc các nhóm nhạc thần tượng kết nạp thành viên ngoại quốc, đồng thời cũng quen cả việc những thành viên đó tách nhóm về nước.