Lượng khách quốc tế đến Việt Nam tăng trong 7 tháng đầu 2019
Các địa điểm, sản phẩm du lịch hấp dẫn cùng việc tổ chức thành công nhiều sự kiện lớn góp phần giúp Việt Nam thu hút khách quốc tế ghé thăm trong 7 tháng đầu năm nay.
267 kết quả phù hợp
Các địa điểm, sản phẩm du lịch hấp dẫn cùng việc tổ chức thành công nhiều sự kiện lớn góp phần giúp Việt Nam thu hút khách quốc tế ghé thăm trong 7 tháng đầu năm nay.
Sau hai cửa hàng tại sân bay quốc tế Đà Nẵng và Cam Ranh, cửa hàng miễn thuế Lotte Duty Free thứ 3 tại Việt Nam được khai trương tại sân bay quốc tế Nội Bài, diện tích rộng 506 m2.
Tại Việt Nam, đặc biệt là những thành phố du lịch, tiếng Anh ngày càng trở nên quan trọng để giao lưu văn hóa và hội nhập với thế giới.
Việc một số hành khách trốn lại xứ anh đào khi đi tour khiến 8 doanh nghiệp du lịch nhận án phạt nặng từ Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam.
Báo cáo Google và Temasek cho hay quy mô du lịch trực tuyến Việt Nam năm 2018 đạt 3,5 tỷ USD, dự kiến 2025 con số này sẽ lên tới 9 tỷ USD. Tuy nhiên, thị trường này đang bị bỏ ngỏ.
Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam vừa chính thức đưa ra án phạt dành cho 8 công ty du lịch Việt Nam vì vi phạm nghiêm trọng quy ước đã cam kết với đơn vị này.
Thống kê mới nhất của Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) cho thấy lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng 6 đã có những dấu hiệu sụt giảm.
Dãy phố Shophouse Europe thuộc Sun Plaza Grand World là cái tên được ví như “viên ngọc” quý, giúp nâng tầm sức hút của vịnh Hạ Long.
Tỷ lệ chậm chuyến không cao so với khu vực nhưng hàng không Việt Nam lại có thời gian chậm chuyến cao hơn hẳn so với các nước láng giềng.
Theo thống kê của Tổng cục Du lịch Việt Nam, lượng khách quốc tế Việt Nam trong 4 tháng đầu năm 2019 đạt gần 6 triệu lượt, cao hơn 7,6% so với cùng kỳ năm 2018.
HLV Park Hang-seo triệu tập 37 cầu thủ. Tuy nhiên, chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ có 14 cầu thủ tập luyện trong ngày đầu hội quân.
Đầu năm 2019, ngành du lịch Việt có những khởi sắc khi đón hơn 1,5 triệu du khách quốc tế trong tháng 1, tăng 9,3% so với tháng cuối năm 2018.
Pacific Pearl đã chính thức ra mắt tại Việt Nam.
Trên hành trình nâng tầm vùng đất di sản, du lịch Hạ Long chờ đón thêm những kỳ quan mới. Đó là các khu phố thương mại cao cấp giúp hoàn thiện chuỗi vui chơi giải trí sôi động.
Theo thống kê, tổng lượt khách du lịch Trung Quốc đến Việt Nam chiếm tỷ trọng cao nhất năm 2018 với con số ấn tượng, 4.966.468 lượt.
Nhờ cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, nước biển xanh mát nên các địa danh du lịch như Hạ Long, Bái Tử Long luôn thu hút du khách quốc tế tới lặn biển, leo núi và đánh bắt hải sản.
Mức tăng trưởng 30% khách quốc tế đến Việt Nam đem lại kỳ vọng lẫn lo âu về khả năng đáp ứng nhu cầu lưu trú của dòng khách mới, sang trọng và có tiềm lực tài chính.
Ngày 19/12, du khách quốc tế thứ 15 triệu đến Việt Nam, đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo của ngành du lịch trong năm 2018.
Vài năm trở lại đây, du lịch Việt Nam phát triển với đa dạng loại hình, thống kê 9 tháng đầu năm ghi nhận du lịch trong nước thu hút 11,6 triệu lượt khách.
Gói gọn tất cả trải nghiệm vui chơi giải trí trong một quần thể, các công viên chủ đề đang góp phần tạo nên diện mạo mới cho ngành công nghiệp du lịch.