Khúc hoan ca của 'người Hòa Bình' vượt giông bão 35 năm
Những người làm việc ở Tập đoàn Hòa Bình thường nhận mình là “người Hòa Bình”, coi công ty là nhà và hết mình vì mục tiêu góp phần thay đổi diện mạo đất nước.
1.315 kết quả phù hợp
Khúc hoan ca của 'người Hòa Bình' vượt giông bão 35 năm
Những người làm việc ở Tập đoàn Hòa Bình thường nhận mình là “người Hòa Bình”, coi công ty là nhà và hết mình vì mục tiêu góp phần thay đổi diện mạo đất nước.
Công nghệ e-Power của Nissan - bước đệm phù hợp cho người Việt
Công nghệ e-Power giúp những chiếc xe của Nissan vẫn sử dụng động cơ đốt trong, nhưng cung cấp nguồn điện cho motor điện vận hành.
Các nhà nghiên cứu Mỹ cho biết đại dịch Covid-19 tác động sâu đến mức có thể thay đổi tính cách con người, trong đó những người trẻ tuổi dễ bị căng thẳng và thiếu tin tưởng hơn.
Những bộ phim về chủ đề thiên tai xuất hiện đã lâu trong lịch sử phim ảnh nhưng vẫn đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Choáng ngợp về cảnh quay và cảm thương về phận người bé nhỏ.
Chuyến thăm bước ngoặt của Việt Nam tại Liên Hợp Quốc
Đại sứ Ngô Quang Xuân nhận định chuyến thăm của Chủ tịch nước Lê Đức Anh tới trụ sở Liên Hợp Quốc năm 1995 đã mở ra chương mới trong quan hệ giữa Việt Nam và tổ chức này.
Phát minh xe tự vận hành và những thiết bị bay của Leonardo da Vinci
Leonardo da Vinci có nhiều phát mình đi trước thời đại. Những bản vẽ thiết kế cùng các ghi chép tỉ mỉ trong những cuốn sổ tay của ông gây kinh ngạc cho hậu thế.
Nhiều quốc gia trong khu vực và trên thế giới đã và đang xây dựng các chính sách khuyến khích hoạt động đạp xe, trong đó có việc xây dựng làn đường dành riêng cho xe đạp.
Người Myanmar bán đất, bỏ xứ vì không có khách du lịch
Những người dân sống quanh thành phố cổ Bagan đang dần chuyển đi nơi khác để kiếm sống.
Học viện Báo chí và Tuyên truyền đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba
Sáng 11/9, Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm thành lập trường và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba.
Những khu phố rực rỡ sắc màu khắp thế giới
Cũng là những dãy nhà được sơn đủ loại màu sắc, mỗi điểm đến này có một vẻ đẹp độc đáo riêng, gây ấn tượng với bất kỳ du khách nào ghé thăm.
Trong phim ảnh, khái niệm zombie dùng để mô tả phần xác của con người sau khi chết đi có thể cử động. Chúng mất hết nhận thức, ký ức và trở nên điên cuồng săn thịt con người.
Văn hóa tắm công cộng đang mai một ở Nhật Bản
Các nhà tắm công cộng (sento) là nét đặc trưng của văn hóa Nhật Bản. Tuy nhiên, mô hình này ngày càng ít được ưa chuộng.
Điều khiến ông Trump khác biệt với các đời tổng thống Mỹ
Khác với ông Trump, các đời tổng thống Mỹ luôn tuân thủ chặt chẽ những thủ tục nghiêm ngặt trong tiếp cận tài liệu sau khi rời nhiệm sở dựa trên Đạo luật Hồ sơ Tổng thống năm 1978.
Hành trình 25 năm của Internet Việt Nam
Trong 25 năm, Internet tại Việt Nam đã phát triển từ một dịch vụ mới, còn khiến các nhà quản lý bỡ ngỡ trở thành trụ cột của nền kinh tế số.
Những cuốn sách lịch sử bổ ích mùa tựu trường
Bạn đọc nhỏ tuổi có thể tìm hiểu về lịch sử nước nhà qua nhiều bộ sách thú vị. Chúng là sự pha trộn giữa chính sử và huyền sử với cách dẫn truyện hấp dẫn và dễ hiểu.
Bộ ba xuất chúng Hàn Quốc tận dụng cơ hội ra sao để bứt phá
Dù ở thời kỳ nào, doanh nhân cũng luôn nhìn thấy cơ hội. Giữa các đợt sóng cao ập đến, ai cũng có thể bắt đầu đón nhận những thử thách mới cho riêng mình.
Tác phẩm của Stephen King cho người mới bắt đầu
Công chúng đã quen với phim chuyển thể từ truyện của Stephen King, nhưng còn tiểu thuyết thì sao? Danh sách dưới đây dành cho độc giả lần đầu đọc sách của ông hoàng kinh dị.
Đôi giày tạo bước nhảy vọt trong thời trang
Giày ballet là biểu tượng cho sự thanh tao và chăm chỉ của vũ công múa ba lê. Bên cạnh đó, món phụ kiện này tạo được yêu thích nhờ khả năng dễ phối đồ.
Lãnh đạo Bách Hóa Xanh nói sẽ có lãi vào cuối năm
Bách Hóa Xanh sau tái cấu trúc đang ghi nhận doanh số bình quân trên cửa hàng tăng trưởng 30% và ông Nguyễn Đức Tài kỳ vọng chuỗi sẽ bắt đầu đóng góp lợi nhuận từ cuối năm nay.
Những tập đoàn nuốt chửng thị trường cà phê
Với công thức ba tác nhân kích thích của Watson là nỗi sợ, sự giận dữ và tình yêu, các nhà làm quảng cáo cà phê đã bổ sung thêm tác nhân thứ tư: thể hiện đẳng cấp.