Sadboizaintcry - hơi thở độc đáo trong làng local brand Việt
Cân bằng được những điều tưởng như khác biệt, sadboizaintcry mở ra kỷ nguyên sử dụng “tinh thần” để làm nên quần áo, một bước đi trước đây ít ai nghĩ sẽ thành công.
4.337 kết quả phù hợp
Sadboizaintcry - hơi thở độc đáo trong làng local brand Việt
Cân bằng được những điều tưởng như khác biệt, sadboizaintcry mở ra kỷ nguyên sử dụng “tinh thần” để làm nên quần áo, một bước đi trước đây ít ai nghĩ sẽ thành công.
Fashionista và giới trẻ Việt chi tiền hóa trang dịp Halloween
Nhiều bạn trẻ thể hiện khả năng sáng tạo khi phối đồ Halloween. Họ sẵn sàng đầu tư kinh phí để cho trang phục, phụ kiện để có ngoại hình ấn tượng.
Đi làm đầu tuần, người dân TP.HCM vẫn nhận cái xua tay khi đổ xăng
Tình trạng hết xăng còn dầu, bán giới hạn 30.000 đồng/xe máy vẫn tái diễn ở một số cây xăng trên địa bàn TP.HCM.
Mất chất riêng khi luôn chạy theo mốt
Bạn hoàn toàn có khả năng tự định hình cách ăn mặc riêng mà không cần sự trợ giúp từ nhà thiết kế hoặc người chuyên nghiệp.
Chiếc áo phao khoét 20 lỗ bị dân mạng chế nhạo
Sau khi bị đông người dùng mạng chỉ trích mẫu áo sẽ không có chức năng như quảng cáo, phía nhà sản xuất đã xóa sản phẩm khỏi danh sách bán hàng, không đưa ra lời giải thích nào.
Sau đám cưới, 'thiên thần nội y' Hàn Quốc bị tấn công trực tuyến
Người mẫu Lee Ha Neul cho biết cô đã liên hệ luật sư, bắt đầu hành động pháp lý chống lại những bình luận căm ghét nổi lên sau đám cưới của mình.
Đề xuất thu phí đỗ xe lòng đường ở TP.HCM qua tài khoản ETC
Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích Thanh niên xung phong TP.HCM (Công ty TNXP) vừa đề xuất đến UBND TP.HCM về việc thu phí đỗ ôtô dưới lòng đường thông qua thẻ định danh ETC.
Bộ sản phẩm quan trọng trong routine chăm sóc da nhạy cảm
Nước tẩy trang, kem dưỡng ẩm, kem chống nắng là các sản phẩm không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da nhạy cảm.
Nền giáo dục tiên tiến New Zealand đã thay đổi người trẻ như thế nào?
Bước ra từ nền giáo dục New Zealand, không ít người trẻ đã thay đổi cả về kỹ năng, tư duy lẫn tầm nhìn và trách nhiệm với nghề nghiệp mà họ lựa chọn gắn bó.
Gucci, Dior mở nhà hàng, quán cà phê sang chảnh
Dùng bữa ở một nhà hàng hay quán cà phê của các nhãn hiệu cao cấp giúp các khách hàng trẻ tuổi có trải nghiệm sang chảnh, trong khi số tiền bỏ ra ít hơn nhiều so với mua túi hiệu.
Để tránh sự buồn tẻ chốn văn phòng hay giúp bản thân thấy vui vẻ, họ phối trang phục không theo quy tắc và phá vỡ lý thuyết màu sắc.
Thiết kế cá tính, thẻ ngân hàng mới ra mắt thu hút Gen Z
Giữa vô vàn loại thẻ tín dụng với ưu đãi hấp dẫn, sản phẩm được Gen Z yêu thích và lựa chọn cần các yếu tố phù hợp, mang lại lợi ích bền vững.
Biluxury tổ chức Fashion Show 2022 với concept mới lạ
Vừa qua, thương hiệu thời trang nam Biluxury đã trở lại sàn diễn với BST Thu Đông 2022. Show diễn được tổ chức tại Trường Đại học VinUni.
Lỡ đơn hàng, mất việc cả ngày vì mạng MobiFone chập chờn
Sự cố thuê bao MobiFone mất mạng, chập chờn, không liên lạc được diễn ra sáng 24/10. Đầu giờ chiều cùng ngày, nhà mạng cho biết tình trạng này đã được khắc phục.
Dễ dàng mua đồ, chật vật thanh lý
Kẻ gian trong vai khách hàng yêu cầu Nhật Vy bấm vào đường link để "đổi tiền USD sang VND". Cô định làm theo, cho đến khi được bạn bè cảnh báo.
Hawonkoo đồng hành cùng live concert 'Người tình' của Bằng Kiều
Thương hiệu thời trang gia dụng Hàn Quốc Hawonkoo đồng hành cùng sự trở lại của ca sĩ Bằng Kiều trong live concert “Người tình” sau gần 3 năm anh vắng bóng trên thị trường âm nhạc.
42 tỷ lượt xem TikTok từ học sinh dù nội dung sai lệch tràn lan
Những video có nội dung học tập thu hút số lượng lượt xem lớn trên TikTok. Tuy nhiên, rất nhiều trong số đó vẫn còn gây tranh cãi về độ chính xác.
Thành phố giàu có mới của Trung Quốc
Với nền kinh tế phát triển mạnh mẽ, Tô Châu là lựa chọn của nhiều người trẻ đang tìm cơ hội việc làm. Thành phố này cũng là nơi sống của những cá nhân có khối tài sản khổng lồ.
Mẫu đồng hồ thông minh dành cho World Cup 2022
Phiên bản đặc biệt của mẫu đồng hồ Big Bang e được tùy biến giao diện cho các trận đấu tại World Cup, chỉ được Hublot bán 1.000 chiếc với giá gần 6.000 USD.
KOL xây dựng đế chế thời trang triệu USD ở tuổi 25
Sau gần 3 năm gây dựng, thương hiệu thời trang của Matilda Djerf và bạn trai cô dự kiến đạt doanh thu 22 triệu USD trong năm nay.