Nền tảng cung cấp sản phẩm thời trang giá sỉ
Với khả năng cung ứng nguồn hàng thời trang sỉ số lượng lớn, hợp xu hướng, giá bán phải chăng, nền tảng bán sỉ GiLi đang hỗ trợ nhiều nhà bán lẻ vừa và nhỏ kinh doanh hiệu quả.
2.003 kết quả phù hợp
Nền tảng cung cấp sản phẩm thời trang giá sỉ
Với khả năng cung ứng nguồn hàng thời trang sỉ số lượng lớn, hợp xu hướng, giá bán phải chăng, nền tảng bán sỉ GiLi đang hỗ trợ nhiều nhà bán lẻ vừa và nhỏ kinh doanh hiệu quả.
Thạc sĩ cờ vây Việt làm người mẫu tại Hàn
Việc học cờ vây giúp Lê Linh có cái nhìn toàn diện hơn khi phối trang phục để mang lại cảm giác hài hòa và thoải mái.
Những mẫu xe ga cho nữ đáng chú ý ở tầm giá 50-60 triệu đồng
Ở tầm giá 50-60 triệu đồng, nhóm xe tay ga cho nữ có những cái tên đáng chú ý là Honda SH Mode, Yamaha Grande Hybrid và Piaggio Liberty.
Sức hút của trào lưu mix nhạc trong cộng đồng EDM
Tự mix nhạc theo sở thích mà không cần dùng phần mềm hay thiết bị chuyên nghiệp, hoạt động mới của Heineken đang khiến tín đồ EDM “phát sốt”.
Nền tảng bán lẻ thời trang HelloMida cập nhật xu hướng quốc tế
Gia nhập thị trường thời trang Việt Nam, HelloMida hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mua sắm thuận tiện và bắt kịp xu hướng thời trang quốc tế.
'Nghệ sĩ sân khấu khó khăn, nhưng nhiều người còn khổ hơn'
Nghệ sĩ Trần Ly Ly và Nguyễn Sĩ Tiến cho rằng lĩnh vực sân khấu đang phải gồng mình đối phó với khó khăn kép, trước ảnh hưởng nặng nề từ dịch Covid-19.
Nguyên tắc chọn phụ kiện của fashionista
Với thiết kế nhỏ gọn, màu sắc sang trọng, Galaxy Z Fold2 đáp ứng những tiêu chí quan trọng khi chọn phụ kiện của dàn fashionista hàng đầu như Thanh Hằng, Châu Bùi và Khánh Linh.
Người trẻ cần gì ở một chiếc smartphone?
Thích sáng tạo, muốn khám phá thế giới bằng góc nhìn riêng, đó là lý do giới trẻ tìm kiếm chiếc smartphone “all in one” - thiết kế thời trang, cấu hình mạnh mẽ, camera xịn sò.
Gen Z khai tử quần jeans bó sát?
Những chiếc quần jeans skinny từng được lòng thế hệ Y nay lại bị Gen Z xếp xó, chế nhạo là món đồ lỗi thời, nên vứt đi.
Thương hiệu Việt sống thế nào khi dịch Covid-19 trở lại?
Nhiều nhãn hàng hiện đẩy mạnh hình thức kinh doanh trực tuyến hay giảm giá các sản phẩm thời trang.
Thu về 2 triệu USD nhờ bán áo bitcoin
Những chiếc áo phông thể hiện thông điệp của người nổi tiếng, mang ý châm biếm ngày càng được gen Z đón nhận.
Khoe khéo dáng xinh với trang phục tại cửa hàng Bùi Phương Anh
Ra mắt chưa lâu, cửa hàng Bùi Phương Anh đã được nhiều khách hàng yêu thích nhờ cung cấp sản phẩm hợp thời trang, giá cả phải chăng.
Mốt mặc quần cạp trễ bị phản đối
Dù được sao lăng xê, nhiều người hy vọng quần cạp trễ không trở thành xu hướng trong mùa hè năm nay.
Giới trẻ châu Á ăn mặc độc lạ xuống phố
Trang phục màu sắc cùng loạt phụ kiện độc đáo trở thành công cụ giúp giới trẻ châu Á thể hiện cá tính riêng.
Giới trẻ chờ đón thương hiệu quốc tế sắp ra mắt tại PNJ
Những người yêu thời trang đang mong chờ được khám phá thương hiệu quốc tế tiếp theo xuất hiện tại 3 cửa hàng của PNJ.
Lên đồ cho chuyến staycation cùng Charles & Keith
Mùa hè này, Charles & Keith mang đến những thiết kế thoải mái, phù hợp với các chuyến đi trong thành phố (staycation) hay đơn giản là dạo phố hàng ngày.
Giới trẻ Mỹ khẩu chiến vì quần jeans thùng thình
Gen Z xứ cờ hoa mang trở lại mốt thời trang của thập kỷ 90 với quần mom jeans, gây bất bình cho thế hệ Millennials vốn ưa chuộng mẫu ống bó.
Áo thun UT - giai điệu thời trang độc bản từ Uniqlo
Với thiết kế đơn giản, tinh tế và mang đậm hơi thở thời đại, những chiếc áo thun UT giúp người mặc tạo dựng phong cách khác biệt.
'Mua túi Chanel giống như khoản đầu tư sinh lời'
Các nhà đấu giá nổi tiếng đang thu hút giới trẻ mua những món đồ thời trang hiếm bằng cách thuê người có sức ảnh hưởng lớn.
Sao mạng ảo thu hút người trẻ Trung Quốc
Hợp tác với người nổi tiếng là cách hầu hết nhãn hiệu thời trang xa xỉ dùng để tiếp cận giới trẻ ở Trung Quốc. Song, không phải ngôi sao nào cũng là người thật.