Đằng sau thông điệp không mang Gucci, Louis Vuitton vẫn cuốn hút
Câu hát trong ca khúc “Made You Look” nhắc tới hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Louis Vuitton, Versace được nhiều người quan tâm.
728 kết quả phù hợp
Đằng sau thông điệp không mang Gucci, Louis Vuitton vẫn cuốn hút
Câu hát trong ca khúc “Made You Look” nhắc tới hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng như Gucci, Louis Vuitton, Versace được nhiều người quan tâm.
Elon Musk suýt mất vị trí giàu nhất hành tinh
CEO Tesla đã nhanh chóng giành lại vị trí dẫn đầu chỉ sau vài giờ.
Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết cho giới siêu giàu
Courchevel 1850 (Pháp), khu nghỉ dưỡng trượt tuyết sang trọng nhất thế giới, thu hút những du khách có thu nhập cao.
Cảnh đìu hiu của gã khổng lồ và những tấm biển Black Friday thất vọng
Thời trang luôn là mặt hàng được quan tâm hàng đầu dịp Black Friday. Và cũng trong ngành này lại tồn tại những cảnh đối lập sâu sắc vào ngày "Thứ sáu đen tối'.
Chi hàng nghìn USD mua bình nước Dior, móc khóa Louis Vuitton
Đoan Khang dành hơn 2.000 USD mua 2 bình nước từ thương hiệu Dior. Cô cũng mua tặng cho những người bạn của mình thay lời nhắc nhở uống nước.
8 món quà trang sức lấp lánh cho dịp cuối năm
Trang sức là món quà ý nghĩa, có giá trị lớn mà bạn có thể tặng cho bản thân hoặc bất kỳ ai. Người được tặng cũng có thể sử dụng các món đồ này xuyên suốt nhiều năm sau đó.
16 món quà ghi điểm với người yêu bóng đá
Những món quà như bàn bi lắc, mô hình sân vận động… sẽ giúp bạn gây ấn tượng nhanh chóng với bạn bè hay người thân yêu thích môn thể thao bóng đá.
Cầu thủ mặc đẹp nhất ở World Cup 2022
Ngay cả khi dắt chó đi dạo, cầu thủ cũng chăm chút vẻ ngoài. Nhiều chân sút được các hãng lớn chọn làm đại sứ.
Louis Vuitton ở World Cup 2022 - đẳng cấp và trò bịp
Sự hợp tác hơn 10 năm giữa FIFA World Cup và thương hiệu đình đám Louis Vuitton không còn là mối quan hệ cộng sinh.
Người đầu tiên có nửa tỷ lượt theo dõi trên mạng xã hội
Ronaldo là người dùng cá nhân đầu tiên trên thế giới đạt mốc 500 triệu theo dõi trên mạng xã hội.
Ảnh chụp chung của Ronaldo và Messi là hình ghép
Ronaldo và Messi được chụp ảnh ở hai địa điểm khác nhau. Tác phẩm được đăng tải lên mạng xã hội là một tấm hình ghép.
Ngành game đang ngày càng thu hút các hãng thời trang
Ngành công nghiệp game hiện tại có giá trị lớn hơn ngành công nghiệp điện ảnh và âm nhạc cộng lại
Diễn viên 18 tuổi được Cổ Thiên Lạc o bế
Hứa Ân Di hiện là nghệ sĩ dưới trướng Cổ Thiên Lạc. Cô gái sinh năm 2004 được chú ý nhờ tài năng và vẻ ngoài nổi bật sau một năm vào showbiz.
Tranh cãi quanh chuyện mặc quần kẻ sọc đi làm
Adi Sigler, 28 tuổi, mặc quần thể thao kẻ sọc khi dự cuộc họp kinh doanh. Đối tác kinh doanh của cô không hài lòng và nói: "Trông bạn như đang mặc đồ ngủ vậy".
Idylle Blossom - trang sức tôn vinh đóa hoa monogram của Louis Vuitton
Idylle Blossom là những tạo tác kim hoàn tôn vinh đóa hoa monogram - biểu tượng đã trở thành di sản của Louis Vuitton.
NewJeans - biểu tượng xu hướng mới của Kpop
Với mức độ ảnh hưởng mạnh mẽ cả ở lĩnh vực âm nhạc lẫn thời trang, NewJeans hiện được công nhận là biểu tượng xu hướng mới của Kpop.
Sức hút của BĐS ven sông với giới thượng lưu
Các khu vực ven sông trên thế giới luôn hấp dẫn giới thượng lưu, hình thành cộng đồng dân cư văn minh, giàu có.
Con gái Steve Jobs chê iPhone 14
Trên mạng xã hội, con gái út Eve Jobs của đồng sáng lập Apple đăng ảnh chế (meme), ngụ ý iPhone 14 có ngoại hình giống hệt thế hệ trước.
6 màu sắc thống trị thời trang 2022
Sau thời gian dài ảm đạm vì dịch bệnh, các tín đồ thời trang đang đem đến sự vui tươi và quần áo phản ánh điều đó.
Ăn mặc như những ông bố với quần jeans, áo bóng đá là mốt mới được nhiều người trẻ ưa thích.