Cách bạn gái 'Người Nhện' kiếm tiền và tiêu tiền
Zendaya kiếm được hàng triệu USD khi bắt đầu xây dựng sự nghiệp từ sớm. Bên cạnh đó, cô sở hữu một số bất động sản.
926 kết quả phù hợp
Zendaya kiếm được hàng triệu USD khi bắt đầu xây dựng sự nghiệp từ sớm. Bên cạnh đó, cô sở hữu một số bất động sản.
Sự nhầm lẫn về vai trò đại sứ thương hiệu của Hyein (NewJeans) và RM (BTS) gần đây cho thấy điểm khác biệt giữa vị trí này và các chức danh đại diện khác của nhãn hàng thời trang.
Tatiana Casiraghi, cháu gái của một ông trùm sản xuất bia, sở hữu khối tài sản 1,7 tỷ USD. Năm 2013, cô kết hôn với người đứng thứ 4 trong danh sách kế vị ngai vàng của Monaco.
Không chỉ gây sốt thảm đỏ trong nước và quốc tế, trang phục liền mũ còn tồn tại từ lâu trong đời sống hàng ngày.
Năm 2023, Victoria Beckham thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc mặc trang phục quyến rũ, khoe lưng trần.
Trong những năm gần đây, Anne Hathaway theo đuổi hình tượng phóng khoáng và gợi cảm hơn.
Ra mắt MV FLOWER vào ngày 31/3, Jisoo gây chú ý với giọng hát, vũ đạo và thời trang. Cô liên tục thay tới 10 bộ đồ chỉ trong video thời lượng hơn 3 phút.
Trải qua vô vàn thay đổi và cải tổ, ngành công nghiệp thời trang vẫn cởi mở đón nhận những người mẫu gầy, thậm chí siêu gầy, sải bước trong các show diễn xa xỉ.
Các ngôi sao như Hailey Bieber, Alexa Demie, Dua Lipa tự tin diện váy áo táo bạo, khoe lưng trần và nửa vòng 3, đồng thời lăng xê mốt lộ dây nội y.
Mẫu Es quá khổ của Saint Laurent hay túi xách Hobo nhỏ nhắn đến từ Alexander McQueen đang được nhiều người nổi tiếng ưa chuộng.
Ngoài những thành tích vượt trội trong âm nhạc, Utada Hikaru còn có sức ảnh hưởng đến ngành thời trang và phim ảnh nước Nhật.
Cặp sao dành cho nhau cái ôm thân thiết, chào hỏi vui vẻ. Họ từng hợp tác trong bộ phim "Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa" bản điện ảnh vào năm 2017.
Vợ ngôi sao của PSG, Jessica Aidi, là cái tên nổi tiếng và đáng chú ý hàng đầu của làng WAGs thế giới.
Tại lễ trao giải Fashion Trust và tiệc hậu Oscar 2023, nhiều người nổi tiếng đã táo bạo khoe đường cong với váy áo xuyên thấu. Các ngôi sao diện quần lót chữ G che vùng nhạy cảm.
Dior, Chanel và Louis Vuitton tạo ra giá trị truyền thông lớn nhất Tuần lễ thời trang Paris. Prada và Gucci lại gây tiếng vang tại Milan nhờ khách mời nổi tiếng đến từ châu Á.
Các thương hiệu từng hợp tác với Jennie đang dần thay đổi người đại diện. Việc này gây tranh luận trong giới quảng cáo Hàn Quốc.
Các fashionista tại Nhật Bản chứng minh sự sáng tạo khi diện áo ngoài quần, khoe hình xăm, đội áo lên đầu trên đường phố Tokyo trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Rakuten.
Được biết đến với vai trò đại sứ thương hiệu thời trang cao cấp Dior, Jisoo (BlackPink) liên tục diện trang phục của nhà mốt này khi tham gia các sự kiện lớn.
Không chỉ diện váy dự sự kiện hoặc chụp ảnh, nhiều tín đồ thời trang nam còn coi đây như trang phục thường nhật khi đi làm, đi chơi.
Tuyên bố nghỉ việc trên trang cá nhân, stylist hàng đầu Hollywood Law Roach ngầm tiết lộ những bất công phải đối mặt khi làm việc trong ngành công nghiệp thời trang.