Gom chai nhựa gửi Trạm Tái Sinh, nhận bộ lookbook giới hạn từ Aquafina
Cùng sự trở lại của Aquafina VIFW Thu Đông 2022, tín đồ thời trang vừa được tái chế chai nhựa thành vải sợi, vừa có cơ hội nhận bộ lookbook phiên bản giới hạn từ Aquafina.
1.748 kết quả phù hợp
Cùng sự trở lại của Aquafina VIFW Thu Đông 2022, tín đồ thời trang vừa được tái chế chai nhựa thành vải sợi, vừa có cơ hội nhận bộ lookbook phiên bản giới hạn từ Aquafina.
Sự kiện thời trang diễn ra trong 4 ngày để lại dấu ấn qua những thiết kế đậm chất Việt Nam và dàn sao catwalk.
Cách đây 3 năm, Uniqlo - thương hiệu thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, đã đặt dấu ấn đầu tiên tại Việt Nam với cửa hàng Uniqlo Đồng Khởi.
Đảm nhận vai trò vedette trong màn trình diễn mở đầu tại Aquafina VIFW 2022, Thanh Hằng khoe thần thái với trang phục độc đáo của BST "Sương" cùng những bước catwalk đẳng cấp.
BST “Sương” lấy cảm hứng từ hình ảnh thiên nhiên miền Bắc và chất liệu thời trang thân thiện môi trường của NTK Hoàng Minh Hà mở màn Aquafina VIFW Thu Đông 2022 tối 24/11.
Những thiết kế không mới mẻ, thảm đỏ vắng bóng nghệ sĩ khiến đêm thứ 2 của Tuần lễ Thời trang Việt Nam trở nên mờ nhạt.
Các người mẫu đến từ Nga cho biết tâm trạng của họ rất thoải mái vì được chăm sóc tốt, không phải chờ quá nhiều.
Trang phục gợi cảm phủ sóng tại thảm đỏ Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam 2022. Trong khi đó, hàng ghế đầu có các diễn viên như Việt Anh, Quỳnh Nga, Lan Phương.
Lan tỏa phong cách sống xanh cùng xu hướng thời trang bền vững, Aquafina VIFW 2022 mùa thứ hai trở lại với chủ đề tôn vinh di sản văn hóa Hà Nội.
Đánh dấu lần trở lại Hà Nội đầu tiên sau 3 năm tạm dừng vì Covid-19, với chủ đề tôn vinh các di sản Bắc Bộ, Aquafina VIFW 2022 mang đến nhiều dấu ấn đặc biệt cho giới mộ điệu.
Sân chơi của các local brand thời trang không còn giới hạn trong nước. Và Routine là một trong những thương hiệu Việt tiên phong phủ sóng Đông Dương.
Khách mời tại sự kiện thời trang phụ thuộc vào nhiều nguồn. Bên cạnh đó, ban tổ chức Tuần lễ thời trang khuyến khích không mang những điều quá dị hợm đến sự kiện.
Ra mắt 3 cửa hàng trong ngày 5/11, Old Sailor cho thấy độ "chịu chơi" trong việc nỗ lực tăng mức độ nhận diện của thương hiệu tới các tín đồ thời trang Việt.
Thay vì trung thành với các thiết kế truyền thống, người đẹp thay đổi phong cách với kiểu váy dáng quây gợi cảm, tôn vóc dáng.
DeTHEIA - thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp của Tổng công ty May 10 - vừa khai trương cửa hàng chính thức tại 77 phố Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Nghệ sĩ Việt phải đối mặt với nhiều khó khăn trong chuyến hành trình ra nước ngoài dự show thời trang. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để họ giao lưu và quảng bá cho bản thân.
“Fashion never die” là câu nói kinh điển khẳng định thời trang như một cuộc đua không hồi kết, đòi hỏi sự cải tiến và cập nhật liên tục để bắt kịp xu hướng thời đại.
Chiếc túi với kiểu dáng, chất liệu nổi bật không chỉ thể hiện cá tính và gu thời trang riêng của người diện, mà còn giúp các nàng tự tin là phiên bản tốt nhất của chính mình.
Theo đại diện Samsung Vina, thông qua chiến dịch #TeamUnstoppable mùa 2, Samsung ngày càng khẳng định vai trò đồng hành cùng giới trẻ mang lại thay đổi tích cực cho xã hội.
Những chiếc áo local brand Việt ở phân khúc cao cấp có thể lên tới hàng chục triệu đồng. Song, ở những local brand hướng đến giới trẻ, những chiếc áo 500.000 đồng được chuộng.