Thị trường cà phê Việt vẫn chờ người đến sau
Hàng loạt chuỗi cửa hàng cà phê “mang đi”, “mang về”, hàng loạt quán nhỏ cà phê khác liên tục mọc khắp các đường phố, ngõ hẻm TP HCM gần đây cùng cạnh tranh quyết liệt với các tên tuổi cà phê...
673 kết quả phù hợp
Hàng loạt chuỗi cửa hàng cà phê “mang đi”, “mang về”, hàng loạt quán nhỏ cà phê khác liên tục mọc khắp các đường phố, ngõ hẻm TP HCM gần đây cùng cạnh tranh quyết liệt với các tên tuổi cà phê...
Phạm Đình Nguyên, người bỏ ra gần 1 triệu USD USD để được sở hữu thị trấn nhỏ nhất nước Mỹ (Buford), cho biết sẽ kinh doanh cà phê rang xay tại đây.
Bán mỗi kg cà phê chồn giá 20 triệu (khoảng 200.000 đồng/ly), ông Nguyễn Quốc Minh ở Đà Lạt bỏ 42 tỷ đồng để xây dựng trang trại chế biến loại cà phê đắt đỏ này.
Nhiều dân ghiền cà phê tại Sài Gòn đang có xu hướng chọn những quán cà phê rang xay tại chỗ với giá chỉ 10.000 đồng/ly thay vì vào quán cóc.
Quan điểm của Lê Minh Cường khi mở Milano Coffee: "Giao dịch cà phê theo cách này thoải mái hơn xưa vì không còn phụ thuộc vào các chủ quán trong các vấn đề như: cạnh tranh về tài trợ, giảm...
Hà Nội mùa này quá ẩm ướt, Sài Gòn bắt đầu nóng và mưa, Nha Trang, Đà Nẵng “biển chưa gọi”, vì thế địa điểm cuối phù hợp với dân "đi bụi" có lẽ sẽ là Bangkok.
Anh đã cất công bay nửa vòng trái đất từ Anh Quốc đến Hà Nội, chỉ để tìm tờ note (ghi chú) của cô bạn gái để lại từ khoảng 2 tháng trước.
Tham quan Bảo tàng dân tộc học, tìm hiểu các điểm di tích lịch sử, dạo bộ quanh Hồ Hoàn Kiếm hay thưởng thức ly cà phê hè phố là những gì tờ NewZealand Herald mách nhỏ cho du khách khi đặt...
Với cương vị là khách mời của hành trình "Lữ Khách 24h" kì này, Thiên Trang tự tin tuyên bố mình sẽ vượt qua một cách dễ dàng các thử thách của chương trình nhưng mọi thử thật không đơn...
Trong khi Starbucks im lặng làm việc thì Trung Nguyên rầm rộ tuyên bố về kế hoạch tấn công thị trường Mỹ. Liệu điều này có là khôn ngoan?
Cà phê là "món ruột" của người Sài Gòn, vì thế, không ngạc nhiên khi thành phố này có rất nhiều không gian đa dạng để nhâm nhi thứ nước óng ánh nâu đầy mê hoặc.
Xã hội càng năng động, lượng khách hàng lựa chọn Starbucks sẽ ngày càng nhiều. Khi đó, Trung Nguyên có thể chỉ phát triển được thị trường ngách.
Chiều 1/2, cửa hàng Starbucks đầu tiên ở Việt Nam chính thức khai trương, nhiều người đã kéo đến, xếp hàng chật cứng, nhiều nhất là giới trẻ.