Người Sài Gòn và văn hóa uống cà phê lên báo Anh
Nhật báo nổi tiếng của Anh, tờ Telegraph chia sẻ cùng độc giả thế giới về một Sài Gòn đổi mới gắn liền nét văn hóa 'uống' độc đáo của người dân tại đây.
955 kết quả phù hợp
Người Sài Gòn và văn hóa uống cà phê lên báo Anh
Nhật báo nổi tiếng của Anh, tờ Telegraph chia sẻ cùng độc giả thế giới về một Sài Gòn đổi mới gắn liền nét văn hóa 'uống' độc đáo của người dân tại đây.
Loài nấm ‘tan cửa nát nhà’ trên đỉnh Tây Côn Lĩnh
Người Cờ Lao ở Hà Giang vẫn rỉ tai nhau loại nấm quý đàn bà dùng nhiều dễ ngoại tình còn đàn ông dễ năm thê bảy thiếp làm tan cửa nát nhà.
Mặt trận Tổ quốc: Người phản biện của Đảng
Biểu quyết thông qua Điều lệ MTTQ Việt Nam; 100% đại biểu nhất trí số lượng ủy viên tham gia Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam khóa VIII là 383 người.
Cổng Vàng và giấc mơ 200 triệu USD
Được tổ chức đầu tư của Standard Chartered rót 35 triệu USD, liệu công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Cổng Vàng đạt mục tiêu nâng giá trị lên 200 triệu USD vào năm 2018?
Chủ KFC khai trương nhà hàng bánh mì Việt Nam tại Mỹ
Công ty sở hữu những thương hiệu thức ăn nhanh nổi tiếng như KFC và Pizza Hut đã khai trương cửa hàng đầu tiên chuyên bán bánh mì kẹp thịt và các món ăn Việt Nam tại bang Texas.
Người duy nhất ở Việt Nam sống nhờ sạc điện vào tim
Trừ những lúc ra khỏi nhà, anh Biên (ở Quảng Bình) - người đầu tiên tại Việt Nam mang quả tim nhân tạo bán phần - chỉ nằm một chỗ cắm sạc điện vào người để giữ mạng sống cho mình.
Đừng nói ‘cấm bán bia vỉa hè’ là viển vông
Ông Phan Chí Dũng, Vụ trưởng Vụ Công nghiệp nhẹ, Bộ Công Thương nói rằng, không thể vì lý do khó khăn, "cấm bán bia trên vỉa hè" là viển vông mà lại không đưa ra chế tài kiểm soát.
Tâm huyết vì một Việt Nam luôn vươn cao
Trong 6 năm qua, quỹ sữa "Vươn cao Việt Nam" đã đến với mọi miền khó khăn trên đất nước, tạo điều kiện cho trẻ em nơi đây được uống sữa thường xuyên để cải thiện dinh dưỡng.
Xếp hàng chờ hơn 1 tiếng để uống cà phê Hàn Quốc ở Sài Gòn
Để uống ly cà phê của một thương hiệu Hàn Quốc vừa khai trương ở TP.HCM, hàng trăm khách không ngần ngại xếp hàng chờ cả tiếng đồng hồ.
Bia uống không say: Vừa ra mắt đã gây tranh cãi
Với dân nhậu, uống bia không say chẳng khác nào uống trà đá. Riêng chuyên gia trong ngành thì khẳng định, bia này có nhiều lợi ích, phù hợp với một số khách hàng cần tỉnh táo.
'Có lúc nghe súng nổ đùng đùng mà vẫn phải đi làm'
"Mình sợ lắm nhưng vẫn phải đi làm. Sau lần này về nhà ở luôn với vợ, làm ruộng, ăn rau muống mà an toàn", anh Kiên - một trong 25 lao động vừa trở về từ Libya chia sẻ.
Thị trường thực phẩm, đồ uống: Sức hút khó cưỡng
Việc Pháp dỡ bỏ rào cản đối với thịt bò và táo Pháp hay xu hướng kinh doanh mới của doanh nghiệp Nhật đối với thị trường Việt Nam, cho thấy sức hút của nông nghiệp và thực phẩm.
Bên trong cửa hàng Starbucks đầu tiên tại Hà Nội
Bắt đầu từ chiều 23/7, quán cà phê Starbucks đầu tiên tại Hà Nội (32 Hàng Bài) mở cửa đón khách.
Vị trí đắc địa của cửa hàng Starbucks đầu tiên tại Hà Nội
Cửa hàng Starbucks đầu tiên tại Hà Nội đặt tại ngã tư Bà Triệu, Thái Phiên, Lê Đại Hành, cạnh khu Vincom sầm uất.
Phi Thanh Vân diện áo dài đi nhận giải thưởng
Không chỉ xây dựng hình ảnh lôi cuốn, đa dạng trong nghề nghiệp, Phi Thanh Vân còn chứng tỏ khả năng kinh doanh không hề kém cạnh với bất kỳ người đẹp nào.
Thưởng thức kem ít béo miễn phí tại Ajisen Ramen
Sẽ thật thiếu sót nếu đến Ajisen Ramen mà không nếm qua một trong những loại nước ép hỗn hộp ớt, chanh dây, cà chua và củ dền độc đáo, để xua tan đi sự khó chịu căng thẳng mệt mỏi.
Sau bốn năm gây dựng sự nghiệp cùng chiếc cối đá tự chế, Lê Hồng Sơn (36 tuổi) đã có trong tay chuỗi 8 cửa hàng kinh doanh tào phớ (tàu hũ đá) ở đất Hà thành.
Cuộc sống thường nhật của nữ Tổng biên tập đặc biệt nhất VN
Người phụ nữ với gương mặt khả ái đang là Tổng Biên tập của một tờ tạp chí đặc biệt mà nội dung chỉ toàn là... giấy trắng!
Phở Việt ở Brazil 248.000 đồng/tô
Ở một đất nước cách xa Việt Nam 17.000km như Brazil, muốn ăn phở Việt, gỏi cuốn, cá kho tộ... có được không? Câu trả lời là được, tại nhà hàng Mekong của "vợ Brazil, chồng Anh".
Sữa bán chạy vì người Việt đang 'lùn nhất khu vực'
Dù kinh tế suy thoái trong giai đoạn 2008-2013, doanh số sữa năm 2013 đã tăng gần gấp 3 lần so với năm 2008.