Hải Sapa TV: Nếu có vấn đề, trách nhiệm là của Thế Lòng Se Điếu
Lên tiếng về việc xóa clip lòng xe điếu giữa ồn ào của món ăn này, Hải Sapa TV khẳng định không lo sợ, né tránh mà chỉ muốn thể hiện "sự minh bạch và trách nhiệm" với khán giả.
647 kết quả phù hợp
Hải Sapa TV: Nếu có vấn đề, trách nhiệm là của Thế Lòng Se Điếu
Lên tiếng về việc xóa clip lòng xe điếu giữa ồn ào của món ăn này, Hải Sapa TV khẳng định không lo sợ, né tránh mà chỉ muốn thể hiện "sự minh bạch và trách nhiệm" với khán giả.
Gan 'ngập mỡ' vì những thói quen không ngờ tới
Nhiều thói quen tưởng chừng vô hại trong sinh hoạt hàng ngày lại có thể âm thầm góp phần khiến gan tích mỡ.
Công ty đa cấp phải rà soát sản phẩm trước loạt sữa giả, thuốc giả
Cơ quan quản lý yêu cầu các doanh nghiệp bán hàng đa cấp phải rà soát sản phẩm và hoạt động quảng cáo trước hàng loạt vụ việc liên quan đến sữa giả, thuốc giả...
Từ bãi biển yên bình đến vùng quê thơ mộng, 7 CEO trên thế giới tiết lộ về nơi họ tìm về mỗi khi cần nghỉ ngơi.
Dấu hiệu cần kiểm tra gan ngay
Một lá gan khỏe mạnh khi tỷ lệ chất béo trong gan nằm ở ngưỡng an toàn từ 2-4%.
Người nổi tiếng, KOL quảng cáo 'nổ': Bác sĩ chua chát dọn hậu quả
Nhiều nghệ sĩ, KOL rao giảng về các loại "thần dược" không hề e ngại pháp luật. Các chuyên gia cho rằng có thể lợi nhuận khổng lồ đã khiến họ coi nhẹ mọi rủi ro.
'Nền kinh tế cô đơn' ở quốc gia giàu có bậc nhất châu Á
Lượng người Hàn Quốc sống một mình tăng kỷ lục đang tạo ra thị trường màu mỡ cho những dịch vụ và sản phẩm nhắm đến nhu cầu lấp đầy khoảng trống tinh thần.
Vì sao gần 600 loại sữa giả tung hoành 4 năm, tràn vào bệnh viện?
Theo luật sư Lê Trung Phát, việc hậu kiểm sữa giả còn lỏng lẻo, thiếu phối hợp, khi có sai phạm lớn lại xảy ra tình trạng đổ lỗi, né tránh trách nhiệm giữa các cơ quan chức năng.
'Chịu thua' cách Quyền Linh, Đoàn Di Băng quảng cáo sữa, TPCN
Chỉ với đôi ba lời khen "có cánh" cho một sản phẩm, những người nổi tiếng dễ dàng chiếm được niềm tin của người tiêu dùng.
Thấy gì khi fan bênh vực Quang Linh Vlogs mù quáng?
Theo chuyên gia truyền thông, việc một số người bênh vực Quang Linh Vlogs mù quáng có thể làm đảo lộn "la bàn đạo đức", suy yếu niềm tin vào quy tắc xã hội.
Dự án mới nhất của Apple tập trung cải thiện ứng dụng Sức khỏe (Health), bổ sung bác sĩ AI để chăm sóc sức khỏe người dùng.
Ngành phụ kiện 'bùng nổ' vì một sản phẩm Apple
Mac Mini M4 có giá bán dễ tiếp cận, phục vụ tốt nhiều nhu cầu. Khiếm khuyết trên máy thành cơ hội để các hãng bán phụ kiện.
Tạ Đình Phong kiếm hơn 200 triệu USD nhờ bán xúc xích
Tạ Đình Phong tiết lộ tổng doanh số bán hàng của thương hiệu Phong Vị Phái do anh thành lập đạt 1,5 tỷ nhân dân tệ (khoảng 205 triệu USD)
6 điều nên làm mỗi ngày để gan sạch, thận khỏe
Thực hiện những điều đơn giản dưới đây không chỉ thanh lọc cơ thể mà còn giúp gan và thận luôn duy trì trạng thái tốt nhất.
Sếp lớn đầu tiên của Apple 'trả giá' vì Siri
Giám đốc AI John Giannandrea sẽ không còn đảm nhận dự án nâng cấp trợ lý ảo Siri, sau khi không thể tích hợp các tính năng AI đầy đủ ở iOS 19 trong năm nay.
Cắt xén thịt heo, gia đình trẻ vẫn giữ mâm cơm đủ chất
Hai gia đình trẻ sống ở hai thành phố có mức thu nhập khác nhau nhưng họ đều cố vun vén chi tiêu cho mua sắm thực phẩm để bữa ăn vừa tiết kiệm nhưng đảm bảo dinh dưỡng.
Bữa cơm nhà 'vắng' thịt heo vì giá tăng vọt ở TP.HCM
Trong bối cảnh giá thịt heo liên tục tăng, nhiều gia đình ở các thành phố lớn phải cân đối lại chi tiêu cho thực phẩm này, thay thế bằng các loại thịt khác trong bữa ăn.
Tranh cãi trà sữa phở gan cháy ở Bắc Ninh
"Trà sữa phở gan cháy là cách những người trẻ làm cà phê sáng tạo chúng tôi kể chuyện văn hóa theo kiểu của riêng mình", đại diện thương hiệu cà phê tại Bắc Ninh chia sẻ.
Cô gái 27 tuổi suy thận, mù mắt vì cách giảm cân sai lầm
Gia đình bệnh nhân cho hay gần đây cô đã sử dụng một loại thực phẩm chức năng để giảm cân. Kết quả kiểm nghiệm cho sản phẩm chứa chất sibutramine.
Những vụ như '1 viên thay đĩa rau', không thể cứ xin lỗi là xong
Câu nói “1 viên kẹo thay 1 đĩa rau” của một KOC cho thấy tình trạng người nổi tiếng không ngại phóng đại công dụng sản phẩm, gây hiểu lầm và dẫn đến niềm tin sai lệch cho người tiêu dùng.