Những cô gái bị hủy hoại sức khỏe vì thuốc giảm cân ở Trung Quốc
Nỗi "ám ảnh phải gầy" khiến nhiều người tìm đến thuốc và thực phẩm giảm cân bán tràn lan trên mạng, cuối cùng phải chịu những ảnh hưởng nghiêm trọng về cả thể chất lẫn tinh thần.
464 kết quả phù hợp
Những cô gái bị hủy hoại sức khỏe vì thuốc giảm cân ở Trung Quốc
Nỗi "ám ảnh phải gầy" khiến nhiều người tìm đến thuốc và thực phẩm giảm cân bán tràn lan trên mạng, cuối cùng phải chịu những ảnh hưởng nghiêm trọng về cả thể chất lẫn tinh thần.
Bí quyết làm đẹp của Angelababy
Nữ diễn viên theo đuổi cách làm đẹp tự nhiên như rửa mặt bằng sữa để có làn da sáng hơn và sử dụng nha đam giúp kiểm soát mụn.
Diệp Lê chia sẻ tip mua đồ hiệu và sống tích cực
Để mua được một món đồ hiệu ưng ý, bạn phải hiểu bản thân cần gì, muốn gì. Ngoài ra, bạn phải hiểu sản phẩm của thương hiệu đó mang đến điều gì cho mình.
Khỏe đẹp 'chuẩn Nhật' với nước uống tế bào gốc Hebora
Nhằm mang đến cho chị em những sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp chất lượng từ Nhật Bản, thương hiệu Hebora tổ chức lễ ra mắt sản phẩm nước uống tế bào gốc.
Đặng Luân tiêu tan sự nghiệp ở tuổi 30
Đặng Luân là ngôi sao sạch scandal trước khi bị kết tội trốn thuế. Đây cũng là tai tiếng đầu tiên sau nhiều năm làm nghề của nam diễn viên.
Các cuộc thi hoa hậu quốc tế kiếm tiền thế nào?
Cuộc thi hoa hậu ngày nay thực chất là thương vụ làm ăn bạc tỷ của đơn vị tổ chức và các nhãn hàng tài trợ.
Trẻ hóa từ bên trong - xu hướng làm đẹp bền vững
Trẻ hóa cơ thể từ bên trong đang trở thành xu hướng của thời đại mới, thay thế việc làm đẹp chỉ chú trọng vào "bề nổi".
Hai dưỡng chất ngừa lão hóa trong 'từ điển làm đẹp'
Sản phẩm chứa hai dưỡng chất axit hyaluron và collagen được đánh giá có khả năng ức chế dấu hiệu lão hóa da.
Những VĐV Trung Quốc thành ngôi sao quảng cáo sau Olympic Bắc Kinh
Sau khi giành huy chương vàng tại Thế vận hội mùa đông, các VĐV trẻ tuổi như Eileen Gu, Wu Dajing và Su Yiming được hàng loạt thương hiệu lớn mời làm gương mặt đại diện.
Khi Louis Vuitton, Gucci không được đốt hàng tồn kho
Các nhà mốt xa xỉ trên thế giới như Burberry, Louis Vuitton... đang đối mặt với bài toán khó khi giải quyết lượng hàng tồn kho.
Tuyển nữ Việt Nam tập trung trở lại vào giữa tháng 3
Huỳnh Như và đồng đội có khoảng một tháng nghỉ ngơi và tập luyện tại CLB trước khi hội quân trở lại phục vụ mục tiêu bảo vệ huy chương vàng SEA Games.
Tuyển nữ Việt Nam được thưởng hơn 20 tỷ đồng và nhiều hiện vật giá trị
Thầy trò huấn luyện viên Mai Đức Chung được trao tặng tiền thưởng và hiện vật tại lễ mừng công đội tuyển nữ Việt Nam diễn ra sáng 11/2.
Trẻ vững vàng vượt thử thách để ngày Tết thêm xuân
Qua những “giáo cụ” gần gũi như trải nghiệm phong tục Tết, tự tay mua sắm, chuẩn bị mâm cỗ, trẻ nhỏ không chỉ có Tết cổ truyền ý nghĩa mà còn nhận được nhiều bài học đầu đời.
Nhập viện sau khi làm đẹp tại spa
Người phụ nữ được đưa đến bệnh viện cấp cứu ngay trong đêm do tình trạng chảy máu kéo dài sau ca phẫu thuật không an toàn ở spa.
Loạt sản phẩm chăm sóc da hậu deadline để đón Tết
Những ngày cuối năm bận rộn khiến làn da phái đẹp dễ lên mụn, đen sạm. Để dưỡng da sáng mịn đón Tết, bạn cần bổ sung sản phẩm skincare phù hợp vào các bước chăm sóc hàng ngày.
Sách Tết ngày càng được ưa chuộng
Qua mỗi năm, các cuốn sách Tết đều được phát hành với số lượng nhiều hơn, bản đặc biệt bán hết trong thời gian ngắn.
Đằng sau ngành công nghiệp làm đẹp trị giá 27 tỷ USD của Ấn Độ
Sau khi làm xong việc nhà vào ngày cuối tuần, Sunita Sharma (39 tuổi) cùng con gái và chị dâu luôn dành 2 tiếng đồng hồ để xem các video hướng dẫn trang điểm nổi bật trên YouTube.
‘Gửi yêu thương’ đến môi trường qua 7 hành động nhỏ
Sống xanh không gói gọn trong việc giảm rác thải. Thực tế, nhiều hành động đơn giản góp phần hạn chế những “vết ố nhân tạo” hằn lên Trái Đất hàng thế kỷ.
Hà Hồ - Kim Lý livestream mừng khai trương chi nhánh AB Beauty World
Siêu thị mỹ phẩm AB Beauty World chi nhánh Khánh Hội, quận 4 vừa có màn chào sân ấn tượng. Đại diện thương hiệu M.O.I, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đãlivestream giao lưu với người hâm mộ.
Giải mã hai xu hướng tiêu dùng nổi bật trên TMĐT dịp cuối năm
Covid-19 tái định hình thói quen mua sắm của người dùng. Nhà bán hàng cần thích nghi, có cách tiếp cận phù hợp để nâng cao trải nghiệm mua sắm, tăng tỷ lệ quay lại của khách hàng.