Khủng hoảng kim chi ở Hàn Quốc vì mưa bão dồn dập
Bão, lũ và mưa lớn ở Hàn Quốc đã khiến giá bắp cải, nguyên liệu chính làm kim chi, tăng cao chưa từng có ở Hàn Quốc và gây nên một cuộc khủng hoảng với món ăn truyền thống này.
1.251 kết quả phù hợp
Bão, lũ và mưa lớn ở Hàn Quốc đã khiến giá bắp cải, nguyên liệu chính làm kim chi, tăng cao chưa từng có ở Hàn Quốc và gây nên một cuộc khủng hoảng với món ăn truyền thống này.
Những món hời như bình nước Lock&Lock giá 10.000 đồng, loa Google đồng giá 100.000 đồng... sẽ xuất hiện trên Tiki trong 2 ngày 9-10/10.
Từ lâu, người Nhật đã nổi tiếng có tuổi thọ cao bậc nhất thế giới. Một trong những nguyên nhân giúp họ sống lâu chính là việc tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh.
Lấy chủ đề "Cuộc sống tươi đẹp", sự kiện đã mang tới những tác phẩm độc đáo, gây ấn tượng mạnh cho khách tham dự.
Nhiều người dân sinh sống trên các tuyến đường được đặt tên không chính xác ở TP.HCM lo lắng sẽ phải làm lại hàng loạt giấy tờ.
Đại dịch ập đến khiến nhiều gia đình ở Anh rơi vào cảnh nghèo túng. Họ phải đứng giữa lựa chọn thực phẩm dinh dưỡng hoặc đồ ăn nhanh để tiết kiệm và không bị chết đói.
Vợ chồng Brittnee cùng 5 con nhỏ hạnh phúc khi được cùng nhau đi du lịch khắp nơi, có nhiều trải nghiệm tuyệt vời trên chiếc xe đầu kéo.
UNICEF khuyến cáo bạn nên rửa tay ít nhất từ 20-30 giây để tiêu diệt virus.
Sau vài tháng ra mắt, ngành hàng thực phẩm tươi sống trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) đều ghi nhận tăng trưởng vượt bậc.
Xu hướng dịch chuyển từ bán hàng truyền thống sang online diễn ra nhanh chóng, tạo đà để thương mại điện tử (TMĐT) tăng trưởng mạnh trước sự trở lại của làn sóng Covid-19 thứ hai.
Trong quý II/2020, tổng lượng truy cập bình quân mỗi tháng vào các website của Tiki, Lazada và Sendo chỉ nhỉnh hơn đôi chút so với chỉ số của Shopee.
Thực phẩm có thể bị nhiễm vi khuẩn từ nguồn nước, chất thải, đất hoặc quá trình con người sản xuất và vận chuyển.
Sau Covid-19, 63% người dân tăng cường mua sắm online, theo khảo sát mới nhất từ Nielsen. Dịch vụ đi chợ hộ cũng từ đó bùng nổ, với mức tăng trưởng 2 chữ số.
Trước thách thức từ dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp bán sỉ (B2B) thử nghiệm chiến lược mở rộng tiếp cận khách hàng cá nhân(B2C) trên sàn TMĐT, nhằm thích ứng với biến động.
Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, bảo toàn thu nhập cá nhân và tiết kiệm chi tiêu trở thành bài toán thường trực của nhiều gia đình.
Trong thời dịch, buôn may bán đắt là điều không nhiều tiểu thương hay doanh nghiệp bán lẻ đạt được. Nhưng vẫn có nhiều người đã thành công nhờ lạc quan, chủ động tìm hướng đi mới.
Trong ngày đầu khai trương, siêu thị FujiMart thứ hai tại Hà Nội được khách hàng đánh giá cao nhờ phong cách phục vụ tận tình và sản phẩm phong phú, chất lượng.
Siêu thị FujiMart thứ 2 tại Hà Nội đang hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng để sẵn sàng đón khách vào ngày 18/8. Toàn bộ hệ thống được vận hành theo tiêu chuẩn Nhật.
Giữa đại dịch, một hãng tàu du lịch đóng cửa đã quyết định quyên góp cho ngân hàng thực phẩm Canada 7 container chứa tôm hùm, thịt bò wagyu để phân phát cho người nghèo.
Trong khi Saigon Co.op chủ trương tích trữ các mặt hàng thiết yếu, Big C và VinMart xây dựng phương án đảm bảo cung ứng đủ hàng hóa theo diễn biến dịch bệnh.