Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thác nước có 1-0-2 từ bồn cầu

Vài năm gần đây, công viên Thạch Loan tại Phật Sơn, Trung Quốc đã thu hút rất nhiều khách du lịch đến tham quan để chiêm ngưỡng “thác nước bồn cầu” độc nhất vô nhị tại đây.

 

Thác nước này là một trong nhiều tác phẩm điêu khắc ấn tượng ở Công viên Thạch Loan.
Năm 2009, công viên Thạch Loan thuộc thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông đã cho ra mắt một công trình nghệ thuật lạ lùng. Đó là một thác nước dài 100m, cao 5m được ghép từ 10.000 chiếc bồn cầu, bồn rửa mặt với đủ các kiểu dáng và màu sắc khác nhau.
Thác nước được tạo ra từ hàng nghìn chiếc bồn vệ sinh
Thác nước bồn cầu này ban đầu được thiết kế tại Liên hoan gốm sứ Phật Sơn 2009, một triển lãm sản phẩm. Về sau nó được thiết lập như một công trình nghệ thuật công cộng. Thác nước này là một trong nhiều tác phẩm điêu khắc ấn tượng ở Công viên Thạch Loan. Thác nước được tạo ra từ hàng nghìn chiếc bồn vệ sinh
Thác nước dài 100m, cao 5m
Thác nước dài 100m, cao 5m

Những loại hình du lịch kỳ dị nhất thế giới

Phần lớn các kiểu du lịch nằm trong danh sách đều có nguy cơ đẩy người tham gia tới cái chết, nhưng điều đó cũng không thể ngăn cản những người yêu thích cảm giác mạnh.

Đây là một tác phẩm nghệ thuật được tạo ra bởi bàn tay tài ba của nghệ sĩ Thụ Dũng. Ông Dũng cùng với nhóm của mình đã phải mất 2 tháng mới hoàn thiện thác nước bồn cầu này.
Đây là một tác phẩm nghệ thuật được tạo ra bởi bàn tay tài ba của nghệ sĩ Thụ Dũng. Ông Dũng cùng với nhóm của mình đã phải mất 2 tháng mới hoàn thiện thác nước bồn cầu này. Tất cả các bồn cầu, bồn rửa mặt đều được huy động từ người dân địa phương, các nhà máy của Trung Quốc và của nước ngoài.
Tân Hoa Xã ngày 26/11 đưa tin, trước đây khi công trình này được tạo ra đã tạo nên một làn sóng dữ dội.
Tân Hoa Xã ngày 26/11 đưa tin, trước đây khi công trình này được tạo ra đã tạo nên một làn sóng dữ dội.
Bên cạnh những lời khen, ủng hộ cũng có không ít ý kiến cho rằng nó thật sự “quá lố”.
Bên cạnh những lời khen, ủng hộ cũng có không ít ý kiến cho rằng nó thật sự “quá lố”.
 sau 5 năm ra mắt, đến nay người dân và khách du lịch đã quá quen với hình tượng này và không còn phản đối.
Sau 5 năm ra mắt, đến nay người dân và khách du lịch đã quá quen với hình tượng này và không còn phản đối.
Thậm chí công viên này còn trở thành một danh lam thắng cảnh nổi tiếng ở Phật Tích. Rất nhiều du khách đến với công viên Thạch Loan chỉ để tham quan, chiêm ngưỡng và chụp ảnh với thác nước độc đáo có 1-0-2 này.
Thậm chí công viên này còn trở thành một thắng cảnh nổi tiếng ở Phật Tích. Rất nhiều du khách đến với công viên Thạch Loan chỉ để tham quan, chiêm ngưỡng và chụp ảnh với thác nước độc đáo có 1-0-2 này.

Những bức tượng kì quặc nhất thế giới

Những bức tượng thú vị thường đem lại sự thích thú cho du khách, nhưng có những bức tượng kì lạ đến mức khiến du khách sững sờ.

http://www.tamguong.vn/xa/la/683769/thac-nuoc-co-1-0-2-tu-bon-cau-tpod.html

Theo Cherry/Tấm Gương

Bạn có thể quan tâm