Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thaco giảm giá cho Kia, Mazda, Peugeot mức cao nhất 200 triệu đồng

Hưởng ứng tháng khuyến mại quốc gia, Thaco giảm giá cho các mẫu xe Kia, Mazda và Peugeot với mức cao nhất 200 triệu đồng trong tháng 7.

Chính sách giá mới của Thaco được triển khai nhằm giúp khách hàng mua xe với mức giá tốt nhất. Doanh nghiệp cũng công khai, minh bạch về thông tin ưu đãi để khách hàng nhận được mức giá mới trên hệ thống đại lý toàn quốc. Với người mua, đây là thời điểm tốt để sở hữu các mẫu xe yêu thích đến từ thương hiệu Kia, Mazda và Peugeot.

Cụ thể với thương hiệu Kia, mức giảm cao nhất 60 triệu đồng áp dụng cho Kia Sedona 2.2L DAT. Với các mẫu xe đang có doanh số tốt hàng đầu phân khúc như Cerato và Soluto, Thaco tiếp tục áp dụng giảm giá mạnh.

Theo đó, mẫu xe Soluto MT với giá lăn bánh khoảng 400 triệu đồng sẽ có mức giá bán lẻ mới thấp trong phân khúc B-Sedan (369 triệu đồng). Với Cerato - mẫu xe bán chạy hàng đầu phân khúc C, phiên bản AT Deluxe giá lăn bánh hơn 600 triệu đồng sẽ có mức giá mới 569 triệu đồng.

Thaco anh 1

Giá bán mới của các dòng xe Kia.

Với Mazda, mức giảm cao nhất nằm ở các mẫu SUV CX-8, CX-5. Cụ thể, mẫu xe 7 chỗ đến từ thương hiệu Nhật Bản CX-8 có mức giá sau giảm dưới 1 tỷ đồng cho phiên bản Deluxe, phiên bản Premium có mức giảm giá cao nhất đến 200 triệu đồng. Với CX-5, Deluxe sau khi giảm 80 triệu trở thành phiên bản có mức giá thấp nhất (819 triệu đồng). Tương tự với Mazda3 - mẫu Sedan thế hệ mới được yêu thích của hãng này, mức giá lăn bánh sau điều chỉnh từ 669 triệu đồng.

Thaco anh 2

Giá bán mới của các dòng xe Mazda.

Được điều chỉnh giảm giá bán lẻ hơn 100 triệu đồng, mẫu SUV châu Âu Peugeot 3008 AT có mức giá chỉ xấp xỉ hơn 1 tỷ đồng sau các loại thuế, phí. Thaco cũng điều chỉnh giảm giá của tất cả mẫu xe Peugeot, trong đó cao nhất 100 triệu đồng áp dụng cho Traveller phiên bản 5008 AL với trang bị cao cấp, với mức giá mới còn 1.249 tỷ đồng.

Thaco anh 3

Giá bán mới của các dòng xe Peugeot.

Để có được mức giá trên, Thaco đã đàm phán và được hỗ trợ từ các đối tác toàn cầu, nâng cao tự động hóa trong sản xuất, tiết giảm chi phí. Việc công bố chính sách giá mới kỳ vọng mang đến cho khách hàng những giá trị thật trong thời điểm nền kinh tế còn nhiều khó khăn.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm