Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Hà chọn váy hàng hiệu tham gia show ở Hàn Quốc

Chân dài vừa có buổi thử đồ tất bật tại showroom của Lý Nhã Kỳ để chuẩn bị cho sự kiện trao giải tại Seoul.

Ngày 16/1 tới, người mẫu Thái Hà cùng dàn mẫu công ty Venus có chuyến tham dự Gala trao giải Asia Model Festival Awards diễn ra tại Hàn Quốc. Hai đại diện của Việt Nam là Vĩnh Thụy và Diệu Huyền được vinh danh tại sự kiện này với giải thưởng Người mẫu xuất sắc châu Á. Trước ngày lên đường, Thái Hà đã có buổi thử đồ tại showroom của cựu đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ. Cô được nữ diễn viên Mùa hè lạnh tài trợ trang phục trong suốt chuyến đi lần này.
Lý Nhã Kỳ chu đáo chọn lựa trang phục cho Thái Hà.
Tại showroom sang trọng của nữ diễn viên Mùa hè lạnh, Thái Hà chọn được rất nhiều trang phục phù hợp với phong cách của mình. Cô quyết định mang theo khoảng 3-4 chiếc váy để tiện việc thay đổi khi cần. Hầu hết những mẫu váy này đều nằm trong BST mới của các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Trước đây, các sản phẩm thời trang cao cấp của Lynk đã giúp bà chủ Lý Nhã Kỳ tỏa sáng tại các sự kiện trong và ngoài nước và được đánh giá cao về phong cách thời trang và gu thẩm mỹ.
Sở hữu vóc dáng thanh mảnh, ngoại hình cân đối, Thái Hà dễ dàng phù hợp với những mẫu váy sẵn có tại showroom. Cô không ngần ngại chọn lựa những thiết kế có chất liệu mềm mại, ôm dáng nhằm phát huy vẻ đẹp nữ tính, gợi cảm.
Thời gian vừa qua, Thái Hà thường nhận được lời khen là gu thời trang tạo được dấu ấn riêng. Nhờ có sự chuẩn bị chỉn chu trước khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí, Thái Hà ghi điểm với người hâm mộ và giới sành mốt. Bộ váy táo bạo của người đẹp diện trong dịp tham dự buổi tiệc tất niên của bà chủ Lynk mới đây đã tạo trào lưu diện váy xẻ ngực xâu hút trong showbiz. Hiện xu hướng này đang được các người đẹp Việt hào hứng ứng dụng.
Đến showroom của Lý Nhã Kỳ, Thái Hà diện trang phục váy trắng đơn giản, hiện đại, cô cũng trang điểm khuôn mặt thật tự nhiên và mái tóc suôn thẳng nhẹ nhàng.
Các chuyên gia stylist của showroom Lý Nhã Kỳ tận tình trợ giúp người đẹp thử đồ.
Mẫu váy gam màu xanh trầm ôm sát tôn vóc dáng, chất liệu mềm mại sang trọng.
Thái Hà hài lòng với mẫu váy vừa khít cơ thể. Chất liệu mềm mại giúp cô thêm quyến rũ.
Một mẫu váy có gam màu cam đính hoa 3D cũng chiếm được cảm tình của người đẹp, cô được tư vấn chọn một mẫu giày ánh đồng rất phù hợp.
Tuy nhiên, thiết kế cần chỉnh sửa lại đôi chút để vừa vặn cơ thể người đẹp.
Mẫu thiết kế gam đen trắng có đường cát táo bạo ở thân áo và chân váy cũng lọt tầm ngắm của Thái Hà. Nữ người mẫu quyết định sẽ mang theo kiểu váy tinh tế này.
Cô được tư vấn thử một kiểu váy nữ tính, cổ điển, phù hợp với buổi gặp gỡ, giao lưu ban ngày.

Khánh Ly

Ảnh: Dương Nguyên

Bạn có thể quan tâm