Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Hà, Diễm Hương rủ nhau đi từ thiện

Vượt chặng đường gần 150km, các người đẹp đã có dịp gặp mặt giao lưu và trao quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh không may tại trung tâm bảo trợ cô nhi khuyết tật tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Thái Hà, Diễm Hương rủ nhau đi từ thiện

Vượt chặng đường gần 150km, các người đẹp đã có dịp gặp mặt giao lưu và trao quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh không may tại trung tâm bảo trợ cô nhi khuyết tật tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

>> Thái Hà trồng cây xanh kêu gọi bảo vệ môi trường
>> Diễm Hương: 'Danh xưng Hoa hậu không thể gọi bừa'

Á hậu Hà Nội 2005 Thái Hà, hoa hậu Diễm Hương cùng các người mẫu Đức Long, Phan Thị Mơ, quản lý công ty người mẫu Elite Việt Nam cùng nhóm It's Time vừa có chuyến đi làm từ thiện tại trung tâm bảo trợ cô nhi, khuyết tật.

Tại đây, hoa hậu Diễm Hương và Á hậu Thái Hà đã cùng nhau chung tay khuân vác những món quà được chăm chút cẩn thận để dành tặng các em nhỏ.

Không chỉ thăm và tặng quà, nhóm It's Time còn hát tặng các em những ca khúc dí dỏm. Thái Hà cho biết: "Chuyến đi xa có hơi cực chút xíu vì say xe nhưng mọi người trong đoàn rất vui vì đã có một ngày thực sự ý nghĩa".

Hiện tại, Thái Hà đang trong giai đoạn củng cố lại hình thể để có được một dáng vóc hoàn hảo nhằm ghi danh trong một cuộc thi nhan sắc quốc tế. Sau lần hụt đi thi Hoa hậu Trái Đất vì những lý do riêng, có vẻ Thái Hà vẫn không thôi nuôi kỳ vọng được đại diện cho Việt Nam tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

Hoa hậu Diễm Hương thời gian gần đây cũng chú tâm vào các hoạt động mang ý nghĩa từ thiện xã hội. Cô chẳng may vừa dính phải nghi án mặc hàng nhái khi xuất hiện trong một sự kiện. Không vội thanh minh lý giải, Diễm Hương cho biết, sau khi tham gia các sự kiện xã hội ý nghĩa xong, có thời gian rảnh cô sẽ chính thức đăng đàn một lần nói rõ những nghi án mà theo cô là "từ trên trời rơi xuống".

Từ trên xuống: Thái Hà và Diễm Hương tự tay khuân vác quà tặng dành cho trung tâm và các em nhỏ.
Siêu mẫu Đức Long cùng Mai Quốc Việt và Thái Hà soạn đồ chơi để tặng cho các em thiếu nhi.
Thái Hà ân cần quan tâm và chơi đùa với các em.
Năm nay hoa hậu Diễm Hương dành khá nhiều thời gian cho công tác từ thiện.
Siêu mẫu Đức Long chơi đùa với các em thiếu nhi.
Thái Hà - Đức Long phát quà.
Nhóm It's Time chơi nhạc cùng các em .
Thái Hà ký tên lưu niệm và ghi phát biểu cảm tưởng với trung tâm.

Tiêu Phong

Photo: Hiển Khuất

Theo Infonet.vn

Tiêu Phong

Photo: Hiển Khuất

Bạn có thể quan tâm