Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Hòa bị hot girl phũ phàng từ chối khi tỏ tình

"Chị Hội" Thái Hòa mê mệt nhan sắc của Trương Nhi - bạn gái ca sĩ Lương Bằng Quang nhưng đó chỉ là câu chuyện trong bộ phim "Tèo Em" sắp ra mắt.

Tái xuất với anh em đạo diễn Charlie Nguyễn trong dự án điện ảnh dự định khởi chiếu vào dịp Noel tới, Thái Hòa vào vai Tèo Em trong bộ phim cùng tên. Nếu Tí (Johnny Trí Nguyễn đóng) lanh lợi, lịch lãm thì Tèo Em (Thái Hòa đóng) cù lần, ngây ngô. Họ buộc phải lên cùng chuyến xe định mệnh đi về thị xã Sa Đéc, chạy đua với thời gian nhằm cứu vãn một mối tình. Trên đường đi, chính sự khác biệt và xung đột giữa họ đã sinh ra nhiều tình huống hài hước và tréo ngoe, tạo nên sự hấp dẫn cho câu chuyện. Nhưng vượt lên trên tất cả, chính sự khác biệt ấy khiến họ có thể bổ sung cho nhau, ảnh hưởng và làm thay đổi con người nhau.
Bộ phim còn có sự góp mặt của diễn viên trẻ Trương Nhi. Nhân vật Tèo Em mê như điếu đổ nhan sắc của cô. Tèo Em đã thẳng thắn bày tỏ tình cảm với người mình ngưỡng mộ nhưng Trương Nhi lại phũ phàng từ chối. Với cô, Tèo chỉ là một cậu em trai vui tính, đáng yêu mà thôi.
Thông qua trailer của Tèo Em, những người tinh ý dễ dàng nhận ra nội dung câu chuyện khá giống với bộ phim hài Mỹ Due Date từng chiếu ở Việt Nam với tên Đen đủ đường (do Robert Downey Jr. và Zach Galifianakis đảm nhận vai chính). Đây là bộ phim theo dạng hài road-trip đầu tiên của điện ảnh Việt.
Thái Hòa là một trong những diễn viên đa năng hiếm hoi của điện ảnh Việt. Anh có thể hóa thân thành các nhân vật hài hước hoặc bi kịch, nội tâm mà không tạo nên bất cứ độ vênh nào và vẫn khiến khán giả hài lòng khi xem.
Trên phim trường, Thái Hòa luôn là người hâm nóng bầu không khí, đem lại tiếng cười sảng khoái cho cả ê-kíp.
Kể cả khi đạo diễn đã hô "cắt", Tèo Thái Hòa vẫn tranh thủ trêu chọc Trương Nhi. Trong mùa phim cuối năm nay, Thái Hòa có tới 2 bộ phim cùng ra rạp là Quả tim máu Tèo Em. Mỗi phim ở một thể loại khác nhau nên chắc chắn khán giả sẽ được chứng kiến sự đa dạng trong lối diễn xuất của Thái Hòa.

Bạn có thể quan tâm