Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Hòa gây cười với tạo hình méo miệng trong phim mới

Mặc dù đã là ông hoàng phòng vé nhưng khi gặp vai diễn hay, "chị Hội" vẫn quay về với màn ảnh nhỏ.

Khác hẳn với những vai đã diễn trên màn ảnh rộng, nhân vật Sơn của Thái Hòa trong bộ phim truyền hình Cuộc chiến quý ông là nhân vật "xấu toàn diện".

Vì ganh ghét khi thấy cha truyền hết các bí quyết làm bánh cho em rể Dũng (Lý Hùng đóng), Sơn đã lập kế hoạch lợi dụng lòng tin của em gái mình là Ngọc (Trịnh Kim Chi đóng). Khi bị Dũng phát hiện, Sơn xấu hổ bỏ nhà đi. Một thời gian sau, anh ta trở về và tìm mọi cách bòn rút tiền, thậm chí sẵn sàng phá tan sản nghiệp của em.

Hình ảnh Thái Hòa vai Sơn lúc về già.
Hình ảnh Thái Hòa vai Sơn lúc về già. Tạo hình nhân vật với cái miệng méo là điểm nhấn thú vị được "chị Hội" sáng tạo.

Cùng với Thái Hòa và câu chuyện về việc tranh giành thương hiệu trong một gia đình làm bánh, Cuộc chiến quý ông hấp dẫn hơn khi quy tụ một dàn diễn viên hùng hậu.

Lý Hùng lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với một vai dài hơi từ thời thanh niên đến lúc về già. Trịnh Kim Chi bỏ lại phía sau những vai hiền từ, nhân hậu, đảm nhận vai Ngọc - một người vợ yêu thương chồng nhưng vì quá tin vào anh trai cùng với tính ghen tuông đã đánh mất hình ảnh người vợ hiều dịu, người mẹ mẫu mực. Bà Ngọc mê mẩn Khoa (Trung Dũng đóng) và trở thành con mồi ngon của gã trai lường gạt, khiến bà lắm lúc tưởng như đánh mất cả thương hiệu kinh doanh của gia đình mình.

Trong khi đó, Thân Thúy Hà "lột xác" khỏi hình ảnh đanh đá, nham hiểm ở nhiều phim trước để trở thành Trang - một cô gái nhẹ dạ, cả tin - yêu Dũng nhưng không được đáp lại, sau đó bị Khoa cưỡng bức đến mang thai, phải bỏ xứ mà đi.

Ngoài ra, sự có mặt của Hữu Châu, Trung Dũng, Văn Thênh, Ngân Quỳnh, Công Ninh… cũng góp phần tạo nên dàn bao vững chắc cho các diễn viên trẻ phát huy diễn xuất.

Phim phát sóng lúc 21h thứ hai đến thứ sáu hằng tuần trên VTV9 từ 9/5.
Phim phát sóng lúc 21h thứ hai đến thứ sáu hằng tuần trên VTV9 từ 9/5.

Về phía dàn diễn viên trẻ, Cuộc chiến quý ông có mặt Lương Thế Thành, Quốc Trường, Nhã Phương, Tâm Tít, Yu Dương và "gương mặt thân quen" Chí Thiện trong vai cậu út Phúc Minh hư hỏng của ông Dũng và bà Ngọc.

Là con trai út sống trong nhung lụa nên cậu út đua đòi bạn bè, bỏ học chỉ lo ăn chơi. Tuy nhiên, khi chứng kiến bao biến cố xảy ra với gia đình, Phúc Minh cũng kịp tỉnh ngộ. Đạo diễn Phương Điền đã dành nhiều lời khen về diễn xuất của Chí Thiện trong bộ phim Cuộc chiến quý ông.

Anh Dương

Ảnh: Sóng Vàng

Bạn có thể quan tâm