Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Hòa - Kim Lý quậy tưng bừng trong lễ đóng máy

Cặp đôi nam chính của bộ phim "Vệ sĩ Sài Gòn" bị trét bánh kem lên mặt nhưng vẫn thoải mái vui đùa trong buổi tiệc đóng máy cùng Chi Pu, Bê Trần.

Thai Hoa,  Kim Ly quay tung bung anh 1

Tối 21/4, đoàn phim Vệ sĩ Sài Gòn tưng bừng ăn mừng sau 43 ngày khởi quay. Phim do Ken Ochiai làm đạo diễn, quy tụ dàn diễn viên hùng hậu bao gồm: Thái Hòa, Kim Lý, Kiều Trinh, Khương Ngọc, Diễm My, Chi Pu, Bê Trần, Thanh Tú.

Thai Hoa,  Kim Ly quay tung bung anh 2

 Kim Lý vào vai vệ sĩ đẹp trai, nghiêm túc, chuyên nghiệp còn vệ sĩ Thái Hòa khá vụng về, láu cá. 

Thai Hoa,  Kim Ly quay tung bung anh 3

Sự quyến rũ của Kim Lý và tài năng của Thái Hòa sẽ khiến hai nhân vật vệ sĩ thu hút người xem. Bên cạnh đó, vẻ đẹp trẻ trung, năng động của bộ đôi Chi Pu và Bê Trần cũng hứa hẹn cân bằng yếu tố lãng mạn của bộ phim hành động hài.

Thai Hoa,  Kim Ly quay tung bung anh 4

 Thái Hòa cho biết, Kim Lý là bạn diễn ăn ý. Cả 2 đã trải qua những ngày quay phim "kinh khủng" nhưng cuối cùng họ đã giải quyết vấn đề bằng sự trải nghiệm của bản thân.

Thai Hoa,  Kim Ly quay tung bung anh 5

Trương Ngọc Ánh cũng đến bữa tiệc cùng bạn trai. Mặc dù không tham gia diễn xuất nhưng nữ diễn viên Truy sát đảm nhận vai trò sản xuất cho phim này.

Thai Hoa,  Kim Ly quay tung bung anh 6

Chi Pu chụp ảnh cùng đạo diễn người Nhật. Nữ diễn viên trẻ đánh giá cao Ken Ochiai. Mặc dù bất đồng về ngôn ngữ nhưng vị đạo diễn đã truyền tải ý đồ một cách nhẹ nhàng và hiệu quả.

Thai Hoa,  Kim Ly quay tung bung anh 7

Ê-kíp đoàn phim kỳ vọng sẽ lập kỷ lục về doanh thu phòng vé nên các diễn viên khá hào hứng vì điều đó. Chi Pu và Bê Trần thể hiện sự háo hức khi được góp mặt trong dự án chuyên nghiệp.

Thai Hoa,  Kim Ly quay tung bung anh 8

Gương mặt của Thái Hòa và Kim Lý cũng dính đầy bánh kem nhưng cả 2 rất hào hứng ăn mừng. Đạo diễn người Nhật đã ngạc nhiên trước tài năng của nam diễn viên Để Hội tính và dành cho anh 2 chữ "tuyệt vời". Phim dự kiến ra mắt vào tháng 12.

 


Kim Chi

Ảnh: Zun

Bạn có thể quan tâm