Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Hòa nghẹn ngào khi nhận Cánh diều vàng

Những cá nhân xuất sắc nhận giải Cánh diều vàng đêm trao giải tối 15/3 tại Hà Nội không giấu được niềm vui sướng và hạnh phúc khi chạm tay vào giải thưởng cao quý.

Tại Cánh diều 2013, bộ phim Thuyền giấy của đạo diễn Nhâm Minh Hiền bội thu giải thưởng khi giành được giải Cánh diều vàng cho Phim truyền hình xuất sắc nhất 2013. Bản thân Nhâm Minh Hiền cũng nhận được giải Đạo diễn xuất sắc nhất. Anh không giấu được niềm vui sướng, hạnh phúc khi được chạm tay vào giải thưởng cao quý này.
Niềm vui tiếp tục đến tới đoàn làm phim Thuyền giấy khi nữ diễn viên Ngọc Lan nhận được giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho hạng mục phim truyền hình. Cô nghẹn ngào chia sẻ với khán giả về niềm vui sướng của bản thân và dành những lời cảm ơn sâu sắc tới đấng sinh thành của mình.
Quang Tuấn rạng ngời hạnh phúc khi được xướng tên ở giải Nam diễn viên xuất sắc nhất với hạng mục phim truyền hình. Vai nam chính trong bộ phim Thuyền giấy đã giúp Tuấn chạm vào danh hiệu cao quý này.
Diễn viên Tiến Lộc (phim Chạm tay vào nỗi nhớ) và Thanh Vân (phim Hoa nở trái mùa) là chủ nhân của giải Nam/nữ diễn viên triển vọng 2013.
Rạng ngời hạnh phúc khi nhận giải song Thanh Vân không kìm được những giọt nước mắt khi nhắc tới bố mẹ và con trai ngồi dưới khán đài để chứng kiến sự thành công đầu tiên của cô với môn nghệ thuật thứ bảy.
Đạo diễn Nguyễn Quang Huy giơ cao cúp vàng khi nhận được giải thưởng Báo chí - phê bình do Hội nhà báo bình chọn cho phim Thần tượng.
Thần tượng chính là chủ nhân của Cánh diều vàng cho Phim truyện điện ảnh xuất sắc nhất và Quang Huy cũng là Đạo diễn xuất sắc nhất 2013.
Bà xã của anh - nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh - lên nhận giải Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất thay nam ca sĩ Ngô Kiến Huy.
Thái Hòa với vai Tèo em trong bộ phim cùng tên đã ẵm trọn giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất ở hạng mục phim truyện điện ảnh. Nam diễn viên nghẹn ngào khi nhắc tới người cha đã khuất của mình khi đứng trên bục nhận giải.
MC Thùy Linh không giấu được niềm vui, sự bất ngờ khi nhận giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất hạng mục phim truyện điện ảnh.
Nụ cười rạng rỡ của Tráng Ly trong Và anh đã trở về khi nhận giải thưởng cao quý.
Vợ chồng Trần Bảo Sơn - Trương Ngọc Ánh là khách mời công bố và trao giải cho Nam diễn viên chính xuất sắc nhất hạng mục phim truyện điện ảnh.
Cặp song sinh Thúy Hằng - Thúy Hạnh lại vinh dự được công bố bộ phim điện ảnh giành giải Cánh diều vàng cho Phim truyện điện ảnh xuất sắc nhất.
Trước khi nhận giải Nữ diễn viên triển vọng, Thanh Vân đã cùng NSƯT Lý Thái Dũng trao giải Cánh diều vàng cho Phim ngắn xuất sắc nhất 2013.
Diễn viên Quang Tuấn và Kiều Oanh công bố giải thưởng Cánh diều vàng cho Phim hoạt hình xuất sắc nhất.
Nhà báo Diễm Quỳnh và diễn viên Quyền Linh công bố Đạo diễn phim tài liệu xuất sắc nhất.
Diễn viên Minh Tiệp và hoa hậu Ngọc Hân công bố Phim tài liệu truyền hình xuất sắc nhất.
Năm nay, hạng mục phim tài liệu truyền hình không có Cánh diều vàng, Cánh diều bạc thuộc về phim Những tâm hồn Việt trên đất Nhật.
Cặp tình nhân trên màn ảnh nhỏ Việt Anh - Lã Thanh Huyền công bố Phim truyền hình xuất sắc nhất 2013.
Ca sĩ Tùng Dương "hộ tống" người đẹp Lan Phương.
Cặp đôi công bố giải thưởng Âm thanh và Âm nhạc xuất sắc nhất ở hạng mục phim truyện điện ảnh.
Đạo diễn Charlie Nguyễn và diễn viên Thái Hòa công bố giải Thiết kế mỹ thuật xuất sắc nhất hạng mục phim truyện điện ảnh.
Nam diễn viên Hứa Vĩ Văn công bố giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất hạng mục phim truyện điện ảnh.

Tiểu Uyên

Ảnh: Tuấn Mark

Bạn có thể quan tâm