Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Như Ngọc mặc sexy đi xe sang dự sự kiện thời trang

Người đẹp sở hữu căn biệt thự trị giá hơn 3 triệu USD tại Mỹ khoe nét đẹp tươi trẻ, căng đầy sức sống khi tham dự một sự kiện thời trang tại thủ đô Hà Nội hôm 15/12.

Từng có cơ hội lấn sân showbiz sau khi giành danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Trang sức 2007 song Thái Như Ngọc lại chuyển sang Mỹ định cư cùng gia đình.

Cô từng khiến không ít người bất ngờ khi sở hữu một ngôi nhà đẹp nằm bên bờ biển Huntington (California) thuộc khu vực giàu có của Mỹ. Ngôi nhà này ban đầu được gia đình Thái Như Ngọc mua với giá 2 triệu USD. Sau đó, gia đình cô bỏ thêm khoảng 1 triệu USD vào sửa chữa và trang hoàng.

Sau khi kết thúc chương trình học ngành PR và truyền thông tại Mỹ, người đẹp về nước hoạt động và đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh. Là một doanh nhân khá thành đạt song Thái Như Ngọc vẫn dành niềm đam mê cho nghệ thuật. Mỗi khi có thời gian rảnh cô lại tham gia các hoạt động trong làng giải trí. Vì mối quan hệ thân thiết với nhà thiết kế An Nhiên, Thái Như Ngọc đã sắp xếp thời gian tới tham dự chương trình thời trang tại Đài truyền hình Việt Nam.
Hot girl thế hệ F1 - Ngọc Anh - cũng xinh đẹp và rạng rỡ khi tham gia sự kiện.
  Miss Audition khoe những nét đẹp tươi trẻ và đường cong đáng ngưỡng mộ dù đã trải qua hai lần sinh nở.
Chương trình thời trang Chuyến tàu tình yêu có sự tham gia của cặp đôi người mẫu Thúy Hằng - Thúy Hạnh.
Cả hai tự tin sải bước trên sàn catwalk.
Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2008 Trương Tùng Lan.
Võ Hoàng Yến.

Và một số người mẫu khác.

Quang Việt

Ảnh: Chí Linh

Bạn có thể quan tâm