Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Như Ngọc tươi tắn trên phố

Á hậu Trang sức 2007 khoe vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ trong bộ trang phục đắt tiền của Chanel.

Thái Như Ngọc nổi tiếng là một trong những người đẹp Việt sở hữu nhiều món đồ hàng hiệu đắt tiền.
Từng đoạt danh hiệu Á hậu trang sức năm 2007 nhưng Thái Như Ngọc không tham gia vào showbiz mà sang Mỹ đoàn tụ cùng gia đình và theo học ngành truyền thông. Chân dài gốc Đà Lạt chia sẻ: "Tôi nghĩ, showbiz là cái gì đó rất mơ hồ, trong khi việc học thì là một điều vô cùng thực tế". 
Thái Như Ngọc từng khiến dư luận xôn xao khi khoe ngôi nhà trị giá 3 triệu USD tại Mỹ. Không lâu sau, người đẹp lại thừa nhận, khoe nhà là sai lầm. Cô tiết lộ đã cùng gia đình chuyển sang ở một nơi mới "đẹp hơn nhà cũ rất nhiều".
Thái Như Ngọc cho biết, khi ở bên Mỹ, cô làm nghề buôn bán bất động sản. Người đẹp còn cho hay, cô đã có 4 bằng đại học ở " xứ sở cờ hoa".
Thái Như Ngọc phủ nhận việc có người yêu là đại gia. "Tôi hoàn toàn không có đại gia chống lưng, mà chỉ có một bờ vai để tựa vào" - Á hậu chia sẻ.
Gần đây, Thái Như Ngọc trở về Việt Nam sinh sống. Cô tập trung vào kinh doanh và thường xuyên có những hoạt động từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.
Thi thoảng, người đẹp 31 tuổi cũng xuất hiện trong một số sự kiện giải trí. Cô gây thiện cảm với mọi người bởi nụ cười rạng rỡ và vẻ ngoài thanh lịch.

Thu Giang

Bạn có thể quan tâm