Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thai phụ chết trong nhà có tình cảm với người nước ngoài

Chị Phượng có quan hệ tình cảm với một người đàn ông ngoại quốc, mọi người nghi ngờ nạn nhân mang thai với người này.

Sáng 6/5, Công an tỉnh Bình Dương tiếp tục khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của chủ quán cà phê thuộc khu phố Đông Tác (phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An, Bình Dương). 

Tối một ngày trước, chị Nguyễn Thị Thúy (42 tuổi) đến quán cà phê của em dâu, phát hiện chủ quán Huỳnh Thị Phượng (quê ở huyện Châu Phú, An Giang) nằm chết trong nhà vệ sinh, trên người có nhiều vết đâm.

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.

Theo nhân chứng, lúc đến chị thấy quán tắt điện, một người đàn ông biểu hiện say rượu ngồi phía trước. Bật đèn lên không thấy em đâu, chị đi vào nhà vệ sinh kiểm tra phát hiện sự việc.

Trong lúc chị Thúy tri hô, người đàn ông lạ mặt ngồi ngoài cũng âm thầm biến mất. Ngay trong đêm, lực lượng công an và chính quyền địa phương đã phong tỏa hiện trường phục vụ công tác điều tra. 

Gia đình cho biết chị Phượng có một con gái 15 tuổi. Trước khi gặp nạn, cô đang mang thai tháng thứ 2. 

Trước đây chị Phượng đi làm thuê ở phường Tam Hiệp, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Do có mâu thuẫn với một người làm chung nên chị Phượng nghỉ việc, rồi đến thuê ki-ốt bán cà phê từ hôm 30/4.

Thai phụ bán cà phê gục chết trong nhà vệ sinh

Nữ chủ quán cà phê ở Bình Dương được phát hiện gục chết trong nhà vệ sinh với nhiều vết đâm trên cơ thể. Nạn nhân mới mở quán được 5 ngày và đang mang thai.

Chị Phượng được cho là có quan hệ tình cảm với một người đàn ông ngoại quốc. Mọi người nghi ngờ chị đang mang thai với người này.

Sau vụ việc, cơ quan chức năng đã mời một số người liên quan để lấy lời khai.

http://www.congan.com.vn/?mod=detnews&catid=703&p=&id=537956

Theo Song Ngân/Công an TP HCM

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm