Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Thùy Linh cổ vũ con gái hát trên sân khấu

60 nghệ sĩ miền Bắc đã xuất hiện trong đêm nhạc 'Biển Đông trong tim tôi' tại Hà Nội vào tối 19/5, quyên góp số tiền hơn 36 triệu đồng để ủng hộ những người lính đảo xa.

Nhằm thể hiện tình yêu quê hương và sự quan tâm tới vấn đề chủ quyền biển đảo, khoảng 60 nghệ sĩ miền Bắc đã cùng góp mặt trong đêm nhạc Biển đảo trong trái tim tôi diễn ra vào tối 19/5 tại Hà Nội. 
Bảo Trâm Idol hy vọng giới trẻ sẽ quan tâm nhiều hơn tới vấn đề Biển Đông và thể hiện lòng yêu nước một cách văn minh và đúng đắn. 
Thái Thùy Linh thể hiện ca khúc Tôi yêu (sáng tác: Phương Uyên) - ca khúc ngợi ca hòa bình và tình yêu quê hương, đất nước. Cô mong những chiến sĩ ngoài đảo xa luôn giữ vững lập trường, bình tĩnh xử lý các tình huống để bảo vệ chủ quyền của đất nước. 
Thái Thùy Linh đưa con gái Thái An lên sân khấu. Giọng ca trong sáng và sự hồn nhiên của cô bé khiến nhiều khán giả ngồi dưới thích thú. Tuy còn nhỏ, cô bé đã đồng hành cùng mẹ trong đời sống và các công tác thiện nguyện. 
Thái Thuỳ Linh muốn cho con gái tận mắt chứng kiến và chia sẻ với những bạn bè đồng trang lứa gặp khó khăn trong đời sống. Cô muốn con sẽ tự nuôi dưỡng tâm hồn trong trẻo, từ tâm cùng những chuyến đi từ thiện trên khắp mọi miền đất nước. 
Cặp đôi Dương Hoàng Yến - Vũ Hà Anh luôn song hành cùng nhau trong các chương trình âm nhạc. 
Minh Quân và Nguyễn Ngọc Anh cũng tới tham dự chương trình ý nghĩa này. Vừa qua, cả hai đã cùng nhau kêu gọi hàng trăm nghệ sĩ Việt tham gia thực hiện dự án âm nhạc Tiến quân ca - Quốc ca của Việt Nam, để từ đó thôi thúc tinh thần yêu nước và niềm tự hào dân tộc trong sự kiện Biển Đông. Hiện, MV này đang bước vào giai đoạn hậu kỳ. 
Kết thúc đêm nhạc, ca sĩ Phan Anh đã tổng kết số tiền thu được là hơn 36 triệu đồng. Toàn bộ số tiền thu được từ đêm nhạc này đều dành để quyên góp, ủng hộ các chiến sĩ cảnh sát biển, kiểm ngư viên và các ngư dân vẫn kiên trì bám biển dù gặp nhiều khó khăn. 

Hoàng Ca

Ảnh: Tuấn Mark

Bạn có thể quan tâm