Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Trác Nghiên bênh vực 'người tình'

Trịnh Trung Cơ, người thường bị đồn có quan hệ tình cảm với Thái Trác Nghiên vừa xuất hiện trong tự truyện của một nữ đồng nghiệp như nguyên mẫu của chàng họ Sở.

Thái Trác Nghiên bênh vực ''người tình''

Trịnh Trung Cơ, người thường bị đồn có quan hệ tình cảm với Thái Trác Nghiên vừa xuất hiện trong tự truyện của một nữ đồng nghiệp như nguyên mẫu của chàng họ Sở.

Thái Trác Nghiên bênh vực
Trịnh Trung Cơ và Thái Trác Nghiên

Cô ca sĩ, diễn viên Phó Dĩnh nổi tiếng vừa phát hành cuốn tự truyện của mình trong đó miêu tả khá chi tiết về một anh chàng được mệnh danh là Casanova (nhân vật tay chơi nổi tiếng Venice thế kỷ 18) của làng nghệ Hong Kong... Tuy Phó Dĩnh không "chỉ mặt điểm tên" anh chàng này, nhưng chỉ cần đọc qua, người hâm mộ cũng có thể dễ dàng đoán ra kẻ đào hoa, tay chơi sát gái hàng đầu làng giải trí đó chính là Trịnh Trung Cơ - một nhân vật cùng xuất thân từ một công ty với nữ nghệ sĩ này.

Nhận được những tin đồn này, Thái Trác Nghiên - vẫn được công chúng và báo giới coi là người tình của Trung Cơ đã lên tiếng... thanh minh hộ anh. Theo Trác Nghiên, Trịnh Trung Cơ là một người rất chính trực và tốt bụng.

Xuất hiện tại một buổi biểu diễn âm nhạc khá hoành tráng cùng các đàn anh đàn chị như Dung Tổ Nhi, Vịnh Nhu..., Thái Trác Nghiên khẳng định: "Chưa bao giờ tôi nghe ai nói hay nhận thấy Trịnh Trung Cơ là một gã Casanova thời hiện đại. Anh ấy rất tốt bụng, luôn quan tâm tới bạn bè, đồng nghiệp. Đó là một người phóng khoáng và chính trực."

Thái Trác Nghiên bênh vực

Thái Trác Nghiên bênh vực Thái Trác Nghiên bênh vực

Thái Trác Nghiên

Dung Tổ Nhi cũng cho biết thêm, Trung Cơ rất đáng mến và thuộc tuýp người chung thủy. Cô còn thẳng thắn khuyên báo giới "nên tập trung vào đêm diễn của chúng tôi hơn là những tin đồn lá cải."

Về phần mình, Thái Trác Nghiên từ chối trả lời những câu hỏi liên quan tới chuyện tình cảm với Trịnh Trung Cơ.

Quỳnh Anh

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Y!

Bạn có thể quan tâm