Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Trác Nghiên bị chế ảnh gợi tình

Dân mạng đang nhộn nhịp chia sẻ những hình ảnh táo bạo được cho là của thành viên nhóm Twins trong bộ phim cấp ba "Hào tình 3D".

Vì chỉ đóng vai khách mời, đất diễn của Thái Trác Nghiên không nhiều nên việc bỗng dưng xuất hiện hình ảnh nặng tính gợi dục được cho là những cảnh bị cắt bỏ khi bộ phim Hào tình 3D ra rạp hồi tháng tư khiến nhiều người tò mò.

Thái Trác Nghiên trong phim Hào tình 3D.
Thái Trác Nghiên trong phim Hào tình 3D.
Thái Trác Nghiên bị ghép ảnh, cho là những cảnh quay bị cắt trong bộ phim cấp ba khiến dâ mạng xôn xao.
Thái Trác Nghiên bị ghép ảnh, cho là những cảnh quay bị cắt trong bộ phim cấp ba khiến dân mạng xôn xao.

Thế nhưng, người ta dễ dàng nhận ra nàng "yêu tinh xấu nhất giới yêu quái" trong phim Đại Thánh si tình đã bị ghép ảnh, thân ả này gắn đầu ả kia. Bởi từ trước đến nay, Thái Trác Nghiên luôn xây dựng cho mình hình ảnh dễ thương, ngọt ngào nên sẽ không bao giờ có chuyện cô khỏa thân uốn éo trên màn ảnh

Hào tình 3D bị giới phê bình chỉ trích là tác phẩm
Hào tình 3D bị giới phê bình chỉ trích là tác phẩm "rác" từ câu chuyện đến hình thức thể hiện. Đỗ Văn Trạch ngày càng sa lầy vào dòng phim rẻ tiền, đánh mất hình ảnh một ngôi sao hài duyên dáng.

Nhân sự việc này, nhiều khán giả lên tiếng cho rằng nhiều ngôi sao đang bán rẻ hình ảnh của mình khi nhận lời tham gia những tác phẩm kiểu như Hào tình 3D. Ngoài Thái Trác Nghiên, bộ phim này còn có sự "tiếp tay nhiệt tình" của Cổ Thiên Lạc.

Cổ Thiên Lạc trong một cảnh trong phim Hào tình 3D.
Cổ Thiên Lạc trong một cảnh trong phim Hào tình 3D.

Hào tình 3D do Đỗ Văn Trạch đảm nhận vai nam chính cùng dàn mỹ nhân phim khiêu dâm đến từ Nhật Bản, được xem là phần 2 của Hào tình ra đời năm 2003 - bộ phim cấp ba đầu tiên chàng Dương Quá 1995 bỏ tiền túi góp vốn đầu tư kiêm vai chính. Trước đây, Cổ Thiên Lạc từng chia sẻ "cảm thấy ân hận" khi tham gia Hào tình nên nhiều khán giả đặt câu hỏi vậy tại sao anh lại tiếp tục bỏ tiền làm thêm bộ phim Hào tình 3D?

Anh Dương

Ảnh: Sina

Bạn có thể quan tâm