Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Trác Nghiên là… cây kem!

Câu nói ngộ nghĩnh của các fan khiến Ah Sa đã không nhịn được cười.

Thái Trác Nghiên là… cây kem!

(Zing) – Câu nói ngộ nghĩnh của các fan khiến Ah Sa đã không nhịn được cười.

Thái Trác Nghiên là… cây kem!
Thái Trác Nghiên trong buổi quảng bá cho nhãn hiệu Aiyaya ở Quảng Châu

Vui tươi trở lại và bị fan gọi là… cây kem

Ngày hôm qua, Thái Trác Nghiên đã tham dự lễ khai trương và ký kết với nhãn hiệu Aiyaya ở Quảng Châu. Sự kiện này đã thành công vang dội bởi từ đầu tới cuối buổi là những tiếng cười sảng khoái của tất cả những người tham gia.

Thái Trác Nghiên là… cây kem!
Trác Nghiên được trao vương miện cơ đấy!

Khỏi nói Aiyaya đã nức lòng thế nào với Trác Nghiên và họ đã trao cho cô một chiếc vương miện bé xíu như để công nhận Ah Sa chính là nàng công chúa của nhãn hiệu này. Sự kiện này đã thu hút rất đông các phóng viên tới dự và mối quan tâm lớn nhất của họ chính là vì sao chỉ có mình Trác Nghiên được mời mà không phải là cả nhóm Twins.

Thái Trác Nghiên là… cây kem!
Khoe với mọi người nè!

Trước đó nhiều báo đã đưa tin Twins đã có hợp đồng trị giá 7 con số với Aiyaya. Tuy nhiên sau vụ xì-căng-đan ảnh sex của Hân Đồng, công ty này lại chỉ chọn Trác Nghiên làm người phát ngôn. Nhiều người tin rằng đây có thể là đoạn kết cho sự thống trị của Twins trong ngành quảng cáo suốt thời gian qua.

Nếu như trước đây họ được săn đón bao nhiêu thì giờ các công ty lại đắn đo khi mời cả hai cô gái bấy nhiêu. Giám đốc truyền thông của Aiyaya giải thích: "Con đường trước mắt của Twins sẽ đầy chông gai vì với các công ty, sẽ an toàn hơn nếu họ lựa chọn phát ngôn viên mà họ tin sẽ mang lại lợi nhuận vì không ai muốn mất tiền vô ích cả."

Thái Trác Nghiên là… cây kem!
Nhận bao nhiêu là quà nhé!

Tại sự kiện này, Trác Nghiên tỏ ra hết sức vui vẻ, thoải mái. Cô cười rất nhiều và thậm chí còn chòng ghẹo cả người dẫn chương trình trên sân khấu với lời biện minh là ngày cá tháng tư. Trong gần 2 giờ đồng hồ, Trác Nghiên phải đứng liên tục trên sân khấu để ký, mở sâm panh, nâng cốc, tuyên truyền…

Một nhóm fan đặc biệt của Trác Nghiên đã được xếp ngồi ngay phía trước sân khấu. Họ được tổ chức rất tốt và thể hiện sự ủng hộ thần tượng bằng cách gọi to tên Ah Sa nhiều lần. Câu nói của một fan cất lên “Thái Trác Nghiên, chị mãi mãi là cây kem của chúng em!” khiến cô phá lên cười trên sân khấu. Ngoài ra các fan cũng được phép lên sân khấu tặng quà cho thần tượng gồm gối và những thứ họ tự làm cho cô.

Không còn ăn nói hồ đồ nữa

Nếu như trước đây Trác Nghiên vui tươi, nhí nhảnh, hồn nhiên bao nhiêu thì bây giờ cô phải thú nhận rằng: “Một mình đứng trên sân khấu, tôi cảm thấy rất cô đơn vì tôi đã quen có Ah Gill ở bên cạnh rồi”. Rất nhiều phóng viên đứng vây lấy Trác Nghiên và cô đã phải thay đổi tư thế liên tục vì quá mỏi khi bị hỏi han liên tiếp về những điều liên quan tới bạn thân Hân Đồng.

Thái Trác Nghiên là… cây kem!
Bị báo chí bao vây từ đầu đến cuối buổi

Ah Sa cho biết: “Giờ tôi rất sợ vì tôi là người hay nói thẳng”. Hồi mới bước chân vào làng giải trí, trong nhiều sự kiện trước công chúng, Ah Sa đã không ít lần phát ngôn bừa bãi mà không tính đến hậu quả về sau và kết quả là cô đã bị dư luận nhiều lần chỉ trích vì những nhận định hàm hồ.

Hiện giờ, Trác Nghiên rất cẩn trọng về lời ăn tiếng nói: “Tôi sợ đưa ra những nhận xét sai lầm vì đây là khoảng thời gian vô cùng nhạy cảm và tình hình đã trở nên thực sự phức tạp. Tôi không muốn đổ thêm dầu vào lửa nữa”.

Thái Trác Nghiên là… cây kem! Thái Trác Nghiên là… cây kem!

Ủng hộ Hân Đồng tới Hollywood lập nghiệp

Trác Nghiên tiết lộ Hân Đồng đang tìm cơ hội đóng phim mới với Hollywood và liên tục luyện tập võ công. Cô đã trò chuyện với Ah Gill về ý định tới Hollywood và những rào cản mà Ah Gill sẽ phải đối mặt khi phát triển sự nghiệp tại đây.

Thái Trác Nghiên là… cây kem!
"Tôi ủng hộ Hân Đồng tới Hollywood lập nghiệp!"

Ah Sa cho biết cô sẽ luôn ở bên Ah Gill và tin tưởng rằng Ah Gill có thể phát triển sự nghiệp ở Hollywood: “Hiện nay có nhiều nghệ sỹ tìm đường tới Hollywood để phát triển sự nghiệp. Nếu người đó có nền tảng diễn xuất và chăm chỉ luyện tập thì có đầy đủ cơ hội để thành công. Ah Gill đã có một nền tảng diễn xuất tốt, vì thể tôi rất ủng hộ quyết định này của cô ấy.”

Thái Trác Nghiên là… cây kem! Thái Trác Nghiên là… cây kem!

Khi được hỏi liệu cô có ý định tới Hollywood không, Trác Nghiên thú nhận: “Tôi không phải là người tham vọng. Tôi tin mình có thể phát triển tốt ở Hồng Kông, đại lục và thị trường châu Á”. Mặc dù Hollywood cũng đã mời mọc Trác Nghiên đóng phim nhưng hiện tại cô thấy quan tâm tới thị trường nội địa hơn. Ah Sa cũng tiết lộ rằng cô sẽ sớm bay tới Thái Lan để quay Phong Vân 2 với hy vọng có thể tạo ra hình ảnh mới. Hiện Ah Sa cũng đang cân nhắc một kịch bản mới với một phong cách rất khác.

Mi Lan

Theo sina

Bài liên quan

>> Trác Nghiên vẫn háu ăn
>> Twins: Quýt làm cam chịu!
>> Trác Nghiên thay Hân Đồng đóng Chúc Anh Đài
>> Twins vẫn sánh đôi!
>> Chung Hân Đồng vẫn đóng phim
>> Thần tượng, có sướng không?
>> Thông điệp Chung Hân Đồng gửi fan
>> Chung Hân Đồng đương đầu khó khăn
>> Chung Hân Đồng là nạn nhân?
>> Chung Hân Đồng: Ảnh sex với Phương Lực Thân?
>> Gian nan Chung Hân Đồng
>> Chung Hân Đồng sex thật?
>> Chung Hân Đồng lộ ảnh nóng?
>> Chung Hân Đồng là... les?
>> TWINS không còn sóng đôi?
>> Twins vỡ làm hai?
>> Chung Hân Đồng và Thái Trác Nghiên: Cạnh tranh!

Theo sina

Bạn có thể quan tâm