Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thái Trác Nghiên tiết lộ Valentine đầu với tình mới

Tình yêu mới đã khiến một nửa xinh đẹp của Twins có những thay đổi tích cực, biết tự lập và tận hưởng cuộc sống.

Thái Trác Nghiên tiết lộ Valentine đầu với tình mới

Tình yêu mới đã khiến một nửa xinh đẹp của Twins có những thay đổi tích cực, biết tự lập và tận hưởng cuộc sống.

>>Thái Trác Nghiên diện áo chocolate
>>Thái Trác Nghiên ăn Tết ở Thái Lan cùng 'bồ trẻ'

Tháng 10/2010 - 6 tháng sau khi cuộc hôn nhân và ly hôn bí mật bị phơi bày, Thái Trác Nghiên công khai tình mới với chàng ca sĩ kém cô 3 tuổi Trần Vỹ Đình. Ngay lập tức, chuyện tình của người đẹp Hong Kong đã trở thành đề tài bàn tán nóng bỏng. Không ít người cho rằng đây chỉ là chiêu PR nhằm vớt vát danh tiếng của cả Trác Nghiên và Vỹ Đình.

Mới đây, trong dịp chụp ảnh mừng tiết Thanh Minh cùng người tình mới, Thái Trác nghiên đã có những tâm sự về tình yêu mới và cả quá khứ của cô.

"Tôi vẫn chưa quen với việc chụp ảnh cùng người khác, ngoài Chung Hân Đồng. Mỗi khi chụp ảnh cùng Vỹ Đình, tôi luôn cảm thấy bối rối và bồn chồn" - Trác Nghiên phát biểu.

Thái Trác Nghiên tiết lộ Valentine đầu với tình mới
Đây là Valentine đầu tiên của Thái Trác Nghiên bên người tình mới Trần Vỹ Đình

Khi được hỏi điều gì ở Vỹ Đình đã hấp dẫn cô, Thái Trác Nghiên vui vẻ trả lời: "Tôi ngưỡng mộ sự bền chí, không ngừng vươn tới của anh ấy. Tôi cho rằng chúng tôi có tính cách khá giống nhau: chúng tôi đều muốn làm mọi thứ tốt nhất có thể và mong muốn ngày càng hoàn thiện hơn. Khi tôi chứng kiến Vỹ Đình miệt mài trên sàn tập, sẵn sàng thử vũ đạo mới và khó, tôi biết rằng những giọt mồ hôi của anh ấy sẽ được đền đáp xứng đáng. Khi nhìn Vỹ Đình, tự bản thân tôi cũng thấy mình không thể đứng yên, không thể chậm chạp".

Đối mặt với vết thương lòng khi cuộc hôn nhân tan vỡ, lại phải hứng chịu làn sóng chỉ trích của công chúng, Thái Trác Nghiên đã rất đau khổ. Nhưng thời gian làm việc cùng Vỹ Đình đã giúp cô học được triết lý sống đầy lạc quan của người tình mới, đó là "Sống trọn vẹn với từng khoảnh khắc và luôn sẵn sàng đón nhận mọi chuyện".

"Trước đây, tôi luôn để mọi chuyện đè nặng lên tâm hồn. Điều đó khiến tôi cảm thấy không vui. Nhưng từ khi biết Vỹ Đình, tôi nhận ra rằng, cuối cùng mình cũng đã được sống" - cô gái xinh đẹp của Twins hạnh phúc phát biểu.

Thái Trác Nghiên tiết lộ Valentine đầu với tình mới
Thái Trác Nghiên tiết lộ Valentine đầu với tình mới

Thái Trác Nghiên trong dịp Tết Tân Mão

Trong quá khứ, Trác Nghiên không biết trong tài khoản của mình có bao nhiêu tiền, nó được đầu tư như thế nào và cả cách tổ chức các sự việc trong cuộc sống bởi lẽ luôn có người lo việc đó cho cô. Nhưng giờ đây, người đẹp Hong Kong đang học cách tự lập, với sự giúp đỡ của mẹ.

"Dù mẹ cảm thấy phiền phức khi bị tôi hỏi quá nhiều, từ những điều nhỏ nhặt nhất, nhưng bà cũng rất vui vì thấy tôi đang dần trưởng thành. Ở nhà, tôi đã không còn thuê người giúp việc. Tôi quyết định tự dọn dẹp và bày biện căn nhà theo ý mình. Cuối cùng tôi cũng biết mình có bao nhiêu tiền và có nên đầu tư nó hay không" - Thái Trác Nghiên cho biết.

Trác Nghiên cũng không phủ nhận những thay đổi tích cực mà cô có được, một phần bắt nguồn từ tình yêu mới.

"Trước đây, một người đồng nghiệp đã kể với tôi câu chuyện về một nghệ sĩ nổi tiếng được nuông chiều quá mức - anh ấy có vệ sĩ bảo vệ, có người phục vụ từng ly từng tí. Và đến lúc không còn ở trên đỉnh cao, rút khỏi làng giải trí, anh ta còn không biết cách bóc một quả cam! Sau khi nghe những chuyện đó, tôi đã tự bảo mình rằng, tôi không thể trở thành một người như thế" - Trác Nghiên chia sẻ.

Nói về tương lai làm "bà Trần", Thái Trác Nghiên cho biết: "Dĩ nhiên, tôi đã nghĩ về chuyện đó. Tôi là một người nghiêm túc, nhất là trong chuyện tình cảm. Tôi luôn muốn có một gia đình nhỏ của riêng mình, hạnh phúc, vì vậy, tôi không bao giờ sợ hẹn hò chỉ vì đã có một cuộc hôn nhân đổ vỡ. Tuy nhiên, kết hôn đòi hỏi nhiều sự giao tiếp giữa 2 con người. Tôi cần có thêm thời gian để hiểu bạn trai của mình. Năm ngoái, tôi đã vượt qua được quãng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời, vậy thì có gì phải sợ chứ. Tôi cho rằng cứ đối diện với mọi người một cách trung thực và chân thành, rồi bạn sẽ có một cuộc sống hạnh phúc, yên bình".

Trải qua những buồn đau trong tình yêu, có vẻ như Thái Trác Nghiên đã tìm và học được cách sẵn sàng đón nhận một người đàn ông có thể đồng hành cùng cô trên mọi con đường, người có thể bảo vệ cô khỏi những "trận cuồng phong và bão tố" của cuộc đời. Dịp Tết nguyên đán vừa qua, Trác Nghiên và Vỹ Đình đã có một kỳ nghỉ vui vẻ ở Thái Lan trước khi trở về Hong Kong vì bị paparazzi phát hiện.

Thái Trác Nghiên tiết lộ Valentine đầu với tình mới
Thái Trác Nghiên tiết lộ Valentine đầu với tình mới
Thái Trác Nghiên tiết lộ Valentine đầu với tình mới

Thái Trác Nghiên và Trần Vỹ Đình tình tứ trong kỳ nghỉ ở Thái Lan, dịp Tết Nguyên đán vừa qua

Hồng Giang

Theo Bưu điện Việt Nam

Theo Bưu điện Việt Nam

Bạn có thể quan tâm